I'm not a perfect person!
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
อย่าบอกให้ใครรู้

อย่าบอกให้ใครรู้ - Turn On

อย่าบอกให้ใครรู้ ว่าเรารู้สึกต่อกันเช่นไร
แค่เรามองตากัน ก็สั่นสะท้านไปทั้งหัวใจ
อย่าให้ใครเห็น ว่าฉันแอบส่งสายตาหวานๆให้ไป
เพราะอยากเก็บไว้เป็นเรื่องของเราสองคน

ฉันก็เกือบยั้งใจไม่อยู่
กลัวใครจะรู้
เมื่ออยู่กับเธอเลยต้องทำเฉยไป
แล้วก็เกือบจะเผลอจนได้
ก็ทนไม่ไหวก็ใจมันสั่นทุกที

หากใครถามเรื่องดอกไม้ ก็ให้ทำไม่รู้ไม่ชี้ไป
หากใครถามที่เราดูแปลกไป หรือถามความรักที่มี

อย่าบอกให้ใครรู้ ว่าเรารู้สึกต่อกันเช่นไร
แค่เรามองตากัน ก็สั่นสะท้านไปทั้งหัวใจ
อย่าให้ใครเห็น ว่าฉันแอบส่งสายตาหวานๆให้ไป
เพราะอยากเก็บไว้เป็นเรื่องของเราสองคน

รู้ว่าเธอคงไม่พูดหรอก
ว่าเราแอบชอบ
ว่าเราแอบเก็บสิ่งดีๆเอาไว้
เพราะที่เรารู้กันอยู่ข้างใน
มันเกินบรรยาย เกินกว่าใครจะรับฟัง

หากใครถามเรื่องดอกไม้ ก็ให้ทำไม่รู้ไม่ชี้ไป
หากใครถามที่เราดูแปลกไป
หรือถามความรักที่มี

อย่าบอกให้ใครรู้ ว่าเรารู้สึกต่อกันเช่นไร
แค่เรามองตากัน ก็สั่นสะท้านไปทั้งหัวใจ
อย่าให้ใครเห็น ว่าฉันแอบส่งสายตาหวานๆให้ไป
เพราะอยากเก็บไว้เป็นเรื่องของเราสองคน

อย่าบอกให้ใครรู้ ว่าเรารู้สึกต่อกันเช่นไร
แค่เรามองตากัน ก็สั่นสะท้านไปทั้งหัวใจ
อย่าให้ใครเห็น ว่าฉันแอบส่งสายตาหวานๆให้ไป
เพราะอยากเก็บไว้เป็นเรื่องของเราสองคน

ไม่ต้องบอกให้ใครรู้ ว่าเรารู้สึกต่อกันเช่นไร
แค่เรามองตากัน ก็สั่นสะท้านไปทั้งหัวใจ
อย่าให้ใครเห็น ว่าฉันแอบส่งสายตาหวานๆให้ไป
เพราะอยากเก็บไว้เป็นเรื่องของเราสองคน

เพราะอยากเก็บไว้ให้รู้กันอยู่สองคน





Create Date : 01 ธันวาคม 2549
Last Update : 1 ธันวาคม 2549 0:48:57 น. 1 comments
Counter : 684 Pageviews.

 
เพลงนี้เพราะจังเลยค่ะ ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย ตอนนี้ชักชอบแล้วละค่ะ


โดย: Picike วันที่: 1 ธันวาคม 2549 เวลา:5:54:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mintini
Location :
University of Leeds, Leeds United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




About Me

I guess I'm friendly and easygoing. I love to talk, watch movies, listen to music, and spend time with my family. I'm a great listener and I love to laugh.

I guess that's me...








Friends' blogs
[Add mintini's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.