I'm not a perfect person!
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

เปลี่ยน: ETC

เปลี่ยน
------------------------------------------------------------

ฉันเปลี่ยนตัวเองเท่าไรเธอก็เหมือนเดิม
จะเปลี่ยนเท่าไรแล้วเธอก็เป็นเหมือนเก่า
ต่อให้ทำดีกว่านี้ ทำสิ่งที่เธอต้องการ
ก็ไม่รู้ตรงไหนที่เรียกว่าความพอใจ

ต้นเหตุที่เธอพูดมาคือฉันไม่ดี
ต้นเหตุจริงๆ เพราะเธอมีใครรึเปล่า
ถ้าหากว่าเธอหมดใจ และหากว่าเป็นอย่างนั้น
สิ่งที่ฉันจะเปลี่ยนมีเพียงเรื่องเดียว

คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย
ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา
เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น
ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า
เปลี่ยนใจรักใครคนใหม่ยังง่ายกว่า

บางอย่างที่เคยว่าดี วันนี้ไม่ดี
อยากจะรู้ว่าเคยรักกันรึปล่าว
ถ้าหากว่าเธอได้ลืมทุกอย่างที่เรียกว่าเรา
สิ่งที่ฉันจะเปลี่ยนมีเพียงเรื่องเดียว

คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย
ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา
เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น
ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า
เปลี่ยนใจรักใครคนใหม่ยังง่ายกว่า

ถ้ามีอะไรก็บอกกับฉันตรงๆ ได้ไหม
อย่าให้ฉันต้องเปลี่ยนอะไรโดยไร้จุดหมาย

อยากจะรักคนที่รักฉัน อยากจะรักคนที่ห่วงใย
ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา
เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น
ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า
เปลี่ยนใจรักใครคนใหม่ยังง่ายกว่า




 

Create Date : 26 มกราคม 2550
1 comments
Last Update : 26 มกราคม 2550 9:33:58 น.
Counter : 449 Pageviews.

 

Myspace Layouts

สวัสดีค่ะ มาเยี่ยมเยียน ค่ะ

(@^_^@)

จุ๊ฟๆๆๆ


 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) 26 มกราคม 2550 12:24:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mintini
Location :
University of Leeds, Leeds United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




About Me

I guess I'm friendly and easygoing. I love to talk, watch movies, listen to music, and spend time with my family. I'm a great listener and I love to laugh.

I guess that's me...








Friends' blogs
[Add mintini's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.