Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 กรกฏาคม 2561
 
All Blogs
 
เมฆ ไอศครีมกะทิสด กับคำสอนของปู่ ....กับ เรื่องทำไมจึงควรอ่านหนังสือ



เมฆ ไอศครีมกะทิสด กับคำสอนของปู่ ....กับ เรื่องทำไมจึงควรอ่านหนังสือ

เมฆ  ไอศครีมกะทิสด ชลบุรี กับเรื่องทำไมจึงควรอ่านหนังสือ

ทำไมเราจึงควรอ่านหนังสือ ค่าเฉลี่ยการอ่านหนังสือปัจจุบันของเด็กไทย แม้จะเพิ่มขึ้นมา แต่ก็นับว่าเป็นการอ่านหนังสือที่ยังน้อยมาก ซึ่งการอ่านหนังสือ แน่นอนว่าเราจะได้ความรู้จากเรื่องนั้นๆแล้ว ยังมีประโยชน์อีกหลายอย่างที่จริงๆแล้วหลายคนอาจจะยังคิดไม่ถึงประโยชน์หลายๆสิ่ง ซึ่งเราจะนำมาเล่ากันในวันนี้ 1. ทำให้เรามีความสุขมากขึ้น และช่วยคลายเครียด เวลาเราเครียด เราจะพยายามหาทางออกซึ่งแก้ได้ยาก การอ่านหนังสือจะทำให้เราคิดถึงเรื่องอื่นและบางทีอาจจะได้คำตอบจากประโยคบางอย่างอีกด้วย 2.อ่านหนังสือคือการซื้อประสบการณ์ แทนที่เราจะมาเสียเวลาลองผิดลองถูก สำหรับมือใหม่แล้ว ถ้าเทียบคนอ่านหนังสือกับไม่ได้อ่านจะประหยัดเวลาได้ถึง10เท่าทีเดียว(จากงานวิจัยแล้ว) แต่ไม่ใช่เราไม่ต้องลองผิดลองถูก นั่นยังเป็นสิ่งสำคัญ แต่มันจะช่วยให้คุณเข้าใจเรื่องพื้นฐาน ภาพรวม สิ่งต่างๆและไปได้เร็วกว่าคนอื่นแน่นอน  3.การอ่านหนังสือทำให้เรามีเวลามากขึ้น สืบเนื่องมาจากข้อ2 การอ่านหนังสือ ทำให้เราทำงานน้อยลง มีเวลามากขึ้น เมื่อผมอ่านหนังสือ เคล็ดลับในการบริหารจัดการเวลา ทำให้ผมทำงานได้มากกว่าคนอื่น ในเวลาที่น้อยกว่าคนอื่นเลยทีเดียว




#ไอศครีม #ไอติม #ไอศกรีม #ไอศครีมกะทิ #ไอติมกะทิ #ไอศกรีมกะทิ#ไอศครีมกะทิสด #ไอติมกะทิสด #ไอศกรีมกะทิสด #เมฆไอศครีม #แฟรนไชส์ไอศครีม #ชลบุรี

ติดตามเพิ่มเติมด้ที่ https://mekicecream.com/

เมฆไอศครีม




Create Date : 12 กรกฎาคม 2561
Last Update : 12 กรกฎาคม 2561 19:12:35 น. 0 comments
Counter : 346 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 4252598
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




MEK ICECREAM STORY
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 4252598's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.