....ช่วงนี้ นายกาแฟงานเข้า แต่ก็จะพยายามแวะเวียนมาหานะครับ... การเดินทางครั้งต่อไปของนายกาแฟ....คือ....?????
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

เมื่อวันที่ฝนตกมาถึง......เมื่อถึงเวลา ที่เราจะต้องเปลี่ยน........


เราคงจะปฎิเสธ ไม่ได้ว่า ทุกวันนี้ อากาศร้อนมากมาย......

ร้อน ร้อน ร้อน แล้ว ก็ร้อน.....

ตลกดีนะ เรายังคิดเลยว่า บ้านเราเนี้ย....

คงมีอยู่ 4 ฤดูละมั้ง

ร้อน ร้อนมาก ร้อนมากที่สุด แล้วก็ ฤดูฝนตก

เราคงจะต้อง ดูแล โลกของเรามากยิ่งขึ้น

จู่ ๆ ฝนก็ตก...หมายความว่าไงเนี้ย....

เค้าว่ากันว่า พายุฤดูร้อนมาอีกระรอกหนึ่ง....

เฮ้อ....




...........................................................................


เมื่อวันเวลา ที่ผ่านไป มันก็คงจะย้อนกลับคืนมาก็ไม่ได้แล้วสินะ

เราเคยคิดว่า เรานี่ ทำไม ชอบทำให้เวลาผ่านไปจังเลยนะ

แต่จะทำยังไงได้ละ ก็เรา เล่นปล่อยให้มันผ่านเลยไป แบบที่เรา ไม่ทำอะไรเลย


เมื่อชีวิตของคนเรา มันมาถึงจุดที่เปลี่ยน...เราก็ต้องเปลี่ยนใช่ไหม...

แล้วเราจะเปลี่ยนตัวเองอย่างไรดีละ....



จะว่าไปแล้ว คนเรา ทุกคน ต้องดำเนินชีวิตต่อไป.....

ไม่มีใครที่จะมาปฎิเสธได้ว่า วันนี้เราไม่ทำ วันนี้เราไม่ไป

เพราะเราต้องดำเนินต่อไป...เราจะหยุดอยู่กับที่ไม่ได้....

เมื่อถึงเวลา เราก็คงจะทำ





ถ้าหากวันนี้ เราได้ทำในสิ่งที่เราคาดหวังไว้....

มันก็คงจะดี..เพราะมันเป็นสิ่งที่เราอยากทำ...

มันคงจะทำให้งานนั้น ๆ ออกมาอย่างดีจริง ๆ ....

แต่จะมีสักกี่คนกัน ที่ได้ทำตามสิ่งที่เราคาดหวัง.....



แต่จะว่าไป ก็มีผู้คนมากมาย ที่ได้ดำเนินตามความฝันของตัวเองไปแล้ว




.......................................................


เมื่อวันเวลาเปลี่ยน คนเราก็เปลี่ยน.....

แม้ว่าวันนี้ การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น....

เราก็ต้องปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงจริง ๆ .....

ไม่มีใคร ที่จะปฎิเสธการเปลี่ยนแปลงไปได้เลย.....

วันนี้ เราจะตามทันหรือเปล่า นะ ......

เราจะไปทันกับโลกนี้ ที่จะเปลี่ยนไปตามโลก....

ยิ่งโลกเรา หมุนรอบตัวมากเท่าไหร่....เราก็ต้องยิ่ง หมุน ตามโลกให้ทันด้วย
/p>




.................................................


เมื่อคนที่เรารัก เดินจากไป....

ความเหงา ก็เข้ามาสู่ หัวใจเรา

ชีวิตเราก็เปลี่ยน...จริง ๆ

เปลี่ยนไปทุกอย่าง เปลี่ยนไปตามความรู้สึกของเรา....

เปลี่ยนไปจริง ๆ ๆ





เราคงจะต้องยอมรับสภาพละสินะ....

เราคงจะจมอยู่กับตรงนี้ไม่ได้สินะ....

เพราะเราคงต้องเดินต่อไป....

เดินไป ให้ถึงจุดหมายปลายทาง ที่เราต้องไป.....

แม้ว่า วันนี้จะเหงา มากมายก็ตามที....

คงต้องไปต่อ....





เปลี่ยนไปทุกอย่าง

วันนี้มันดูเหงาๆ ดูมันทึมๆ เหมือนสีเทาๆ
ไม่มีเธอแล้วจริงๆ ไม่มีเธอแล้วใช่ไหม
มีแค่เรา...

คำพูดที่เคยได้ฟัง รอยยิ้มที่มีให้ฉันเสมอ
วันนี้ไม่มี มองไปไม่เจอ ความเหงามาเคาะประตูแล้วหรอ
อยู่ๆ วันนี้ทำไมมันแปลกไป

เปลี่ยนไปทุกอย่างจากเมื่อวาน เมื่อฉันไม่มีเธอใกล้ๆ
เปลี่ยนไปทุกอย่าง เมื่อเธอไป
มันเหมือนขาดอะไรสักอย่าง ดูอ้างว้างไปทุกอย่าง
อยากให้เธอรู้บ้าง ห้องนี้มันเหงาจนอยู่ไม่ไหวจริงๆ

หมดแล้วคืนวันแสนหวาน
ไม่เหลือความผูกพัน ความฝันวันวาน
เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ เปลี่ยนจากชีวิตประจำวันที่ต้องการ

มองไปก็เจอเรื่องราว
ความหลังบวกควาเมหงาในห้องของฉัน
ตรงนี้เคยนอนนับดาวด้วยกัน ตรงนี้ที่เคยมีเธอข้างฉัน
แต่ว่าวันนี้นั้นมันไม่มีใคร

โลกนี้มันดูไม่เหมือนเดิมเหมือนไม่มีใครเลย
เพราะคนที่ใจฉันคุ้นเคยได้ขาดหายไป
เหงา .. อยากจะรู้ว่าเธอจะเป็นบ้างไหม

ก่อนนั้นฉันเคยมีเธอร่วมทาง
ก่อนนั้นฉันเคยมีเธอร่วมฝัน
แต่ว่าวันนี้นั้นมันไม่มีใคร .. ไม่เหลือใคร







 

Create Date : 27 เมษายน 2552
8 comments
Last Update : 16 พฤษภาคม 2552 12:53:19 น.
Counter : 2281 Pageviews.

 

มาทักทายค่า \\(^^)/

 

โดย: onedermore 27 เมษายน 2552 10:46:56 น.  

 

^^

 

โดย: เจ้าชายฟลุค 27 เมษายน 2552 15:07:35 น.  

 

แย่จัง....
imeem เป็น 30 วิ ซะงั้น

 

โดย: นายกาแฟ (matadorman ) 29 เมษายน 2552 8:52:41 น.  

 

โลกเราทุกวันนี้เเปลกๆๆๆ
++
เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวเย็น เดี๋ยวฝนตก
++
ในขณะที่ ชีวิตทุกชีวิต ก็ต้องอดทน
เเละดำเนินทุกอย่างต่อไป
++
ธรรมชาติ ลงโทษษษษษษ
กรี๊ดๆๆๆๆ

 

โดย: yopathum 1 พฤษภาคม 2552 16:04:26 น.  

 

สวัสดียามเย็นค่ะ

ขอบคุณที่ไปแวะฟังเพลงที่บล๊อกเรานะคะ
ทำแทค เรื่อง ไข่ ก้อเลยคิดถึง กล้วยไข่ ของเฉลียงค่ะ

เพื่อนเราบอกว่า กรุงเทพฯ เรามี 4 ฤดู ได้แก่

ร้อน ร้อนมาก ร้อนที่สุด ร้อน ฉ.ห.

 

โดย: อิ่ม_Aim 2 พฤษภาคม 2552 18:02:26 น.  

 

มีวิธีแก้ไอมีม 30 วิด้วยนะคะ คงต้องเสิร์ชหา เพราะอธิบายยาวเลย


ช่วงนี้อากาศเย็นลงเพราะฝนตก ก็ดีค่ะ แต่เราไม่ชอบฝนแฮะ เปียก

 

โดย: อาโฮเฮะ 15 พฤษภาคม 2552 20:46:17 น.  

 

//www.thaimultiply.com/imeem

เอา Link แก้ imeem 30 วิ มาฝากค่า



ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ

 

โดย: Memory@Mee 15 พฤษภาคม 2552 20:51:30 น.  

 

ขอแชร์รูปนะคะ

 

โดย: วุ่นวาย IP: 202.28.51.72 19 มิถุนายน 2555 21:28:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


coffeemantoday
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add coffeemantoday's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.