....ช่วงนี้ นายกาแฟงานเข้า แต่ก็จะพยายามแวะเวียนมาหานะครับ... การเดินทางครั้งต่อไปของนายกาแฟ....คือ....?????
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
ใกล้หน้าหนาวแล้ว.....

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

อากาศ ช่วงนี้ก็...แปรปร่วนเหลือเกินเนอะ....
ฝนตกได้ทุกวี่ทุกวัน
เล่นเอาน้อง ๆ ในออฟฟิศ ไม่สบาย เป็นหวัดไปกันหลายคน.....
นี่ก็ติดกันเป็นแถว ๆ ....
ก็มานั่งทำงาน ในห้องแอร์ อากาศวนเวียนอยู่ที่เดิม....
แถมแอร์ก็ยังกะ ยุโรป เฮ้อ....
ยังไงเพื่อน ๆ ทุกคนก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ

..........

นั่งรถมาทำงาน ฟังข่าววิทยุ เค้าบอกว่า
ปีนี้จะหนาวที่สุดในรอบ 30 ปี แถมจะหนาวยาวไป 5 เดือน

"Oh! my GOD จริงเหรอเนี้ย"......
ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เราก็คงจะต้องเตรียมตัวรับมืออากาศหนาวกันเถอะ....

แต่ว่า....กรุงเทพ จะหนาวกับเค้าไหมเนี้ย.....

ก็ตั้งแต่อยู่กรุงเทพมา เกือบ 12 ปี....
ผมได้สัมผัสกับอากาศหนาวอยู่แค่.....ไม่เกิน 10 วัน.....
คนกรุงเทพ จะมีสิทธิ์ ได้รับลมหนาวกับเค้าบ้างไหนน๊าาาาา
หรือว่าจะต้องหนีไปรับลมหนาวที่ภาคเหนือ แทน

..........

นี่ก็จะปลายปีแล้วนิน่า...
จริง ๆ กลุ่มเพื่อน ๆ ของผมมีโปรเจคยักษ์ใหญ่จะไปเที่ยว....
..."เชียงคาน"...กันนะเนี้ย
แต่สุดท้าย โปรเจคยักษ์นี้ก็ล้มแทบไม่เป็นท่า
ด้วยว่า ทุกคนมีเวลาว่างไม่ตรงกัน....
สรุปคือ ทางใครทางมัน
แต่ก็ไม่วายที่ พี่ ๆ ในออฟฟิศ มาคุยด้วยว่า
บ้านผมมีอะไรดี...
ผมก็ไม่รู้จะโฆษณา ยังไงดีว่า บ้านผมมีอะไรดี....
เราก็เลยบอกว่า มันก็มีภูเขา มีแม่น้ำโขง มีนั่น มีนี่...
เค้าก็สรุปกัน จะไปเที่ยวบ้านผมช่วงหยุดยาวปีใหม่กัน.....

นี่พี่ ๆ บางคนตื่นเต้นมาก...กำลังหาข้อมูลการเดินทางกันใหญ่....
(งานการมีไม่ทำ) เอิ้ก ๆ

แต่กลัว ทริปนี้ ก็จะไม่ต่างกับ ทริปที่จะไปเชียงคานก็ได้
ใครจะไปรู้
เผื่อวันไป ทุกคนหิ้วกระเป๋าใครกระเป๋ามันมาทำงาน
พอเลิกงาน...ทุกคนก็โบกมือบ๊ายบาย แล้วก็บอกว่า
"บ้านใครบ้านมันละกันนะ"
ผมละกลัวจะเป็นแบบนี้ซะมากกว่า
ไม่ได้อยากคาดหวังอะไร แต่ก็อยากจะพาไปเยี่ยมบ้านจริง ๆ
555+++


..........

ผมว่า ช่วงนี้ มันเป็นอะไรที่ รู้สึกว่าตัวเองจะขี้เกียจเป็นพิเศษ
ด้วยอากาศแบบนี้ด้วยละมั้ง....
หรือไม่ก็ที่ตัวเราเองไม่ยอมกระตือรือร้นที่จะทำอะไรอีก...
เฮ้อ...งานก็กองเต็มโต๊ะ แต่ตัวเองก็ไม่ยอมรีบเครียให้มันเสร็จ...
555


เอาเป็นว่า วันนี้ เข้ามาแค่นี้ก่อนดีกว่า....
ไว้จะมาเล่าอะไร ๆ ให้ฟังอีก...
ตอนนี้ผมกำลังลดไฟล์รูปเอามาลงในบล๊อกอยู่นะครับ

พรุ่งนี้คงจะอัพลงบล๊อกละครับ....

..........

ปล. ตอนนี้ผมตกแต่งอะไรในบล๊อกไม่ได้เลยอะครับ
ผมใช้แทบ จัดการข้อความไม่ได้อะคับ
เพื่อน ๆ เป็นเหมือนผมไหมคับ หรือว่า เป็นที่ผมคนเดียว

..........


Create Date : 15 ตุลาคม 2553
Last Update : 15 ตุลาคม 2553 16:17:33 น. 3 comments
Counter : 406 Pageviews.

 
สวัสดีจ้า แหม ขอให้คนกรุงเทพหนาวสมใจสัก สาม สี่ อาทิตย์นะคะ ที่ยุโรปก็หนาวเกือบทั้งปีเหมือนกันจ้า อิอิ


โดย: Compute วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:17:41:05 น.  

 
ขอบคุณที่เข้าไป Ment ผมเป็นคนแรกเลยนะครับ


โดย: แหนม ณ ป้าย่น วันที่: 22 ตุลาคม 2553 เวลา:16:49:49 น.  

 
แวะมาสวัสดี มีเรื่องสั้นอีกหลายเรื่อง... ในบล็อค
เชิญแวะไปได้นะคะ


โดย: ดาริกามณี วันที่: 22 ตุลาคม 2553 เวลา:22:27:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

coffeemantoday
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add coffeemantoday's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.