ให้ปากกามันพาไป ให้หัวใจมันขีดเขียน
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
17 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
จดหมายฉบับสุดท้าย

จดหมายฉบับสุดท้าย ๒ มกราคม ๒๕๕๓
สวัสดีปีใหม่จ้า
นี่คงจะเป็น Postcard ฉบับสุดท้ายที่เราจะส่งให้ไอติมนะ ที่ญี่ปุ่น ปีใหม่เค้าจะส่ง Postcard แสดงความยินดีเรียกว่า "เน็นกะโจว" น่ะ ขอบคุณที่ติดต่อ & ส่งจดหมายมาให้เราตลอด 6 ปี ปีใหม่ 2553 นี้เราขอให้ไอติมมีความสุขสมหวัง ทำแต่สิ่งดีๆ เจอแต่เรื่องดีๆตลอดไปนะจ๊ะ!

เราใกล้กลับไทยแล้ว หวังว่าคงจะมีโอกาสได้เจอกันที่เมืองไทยนะ

FROM Sai
ปล. วันนี้ลายมือน่าเกลียดมาก แต่ความอบอุ่นเท่าเดิมจ้า 555 Happy new year!!
.
.
.
.
.
.
.
สวัสดีปีใหม่

นี่จะเป็นการตอบจดหมายครั้งสุดท้ายของเรา ขอโทษที่ตอบเสียช้าเพราะแม่เราเอาโปสการ์ดซายน์ไปหมกไว้ แล้วเราก็ไม่ค่อยได้กลับบ้าน กว่าจะได้อ่านก็ล่วงเลยมาเกือบสองเดือนแล้ว เราได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เราไม่รู้หรอกว่าซายน์จำมันได้หรือเปล่าว่าที่งานเลี้ยงรุ่นตอนจบ ม. ปลาย ซายน์เผลอขอร้องอะไรเราไว้ แย่หน่อยตรงที่เราดันไม่ลืมมันนี่สิ

เราชอบเล่าเรื่องซายน์ให้คนอื่นฟัง ทุกๆคนต่างก็สงสัยว่าปัจจุบันนี้ยังมีคนส่งจดหมายหากันอีกหรือ ทั้งๆที่มีการติดต่อทางอื่นมากมายทั้ง Email, โปรแกรมสนทนาออนไลน์, Hi5, Face book และแม้แต่การโทรศัพท์ทางไกลก็ทำได้ง่ายดายจากโทรศัพท์มือถือ แต่เราว่า จดหมายก็มีสเน่ห์ของมันนะ

บางที ถ้าไม่ใช่ซายน์ เราก็อาจจะทำแบบนี้ไม่ได้ คงไม่สามารถส่งจดหมายทุกสองอาทิตย์ติดต่อกันได้นานหกปี
ตั้งแต่ยังไม่รู้เรื่องอะไรต้องขี่จักรยานไปส่งที่ไปรษณีย์เพื่อชั่งน้ำหนักทุกครั้ง จนตอนหลังกะราคาได้เองจากจำนวนหน้าที่เขียน เราก็เคยพยายามเขียนจดหมายไปหาพี่รหัสแต่มันก็ส่งอยู่ได้แค่สามสี่เดือนเท่านั้นเอง (โชคดีที่เราไม่ได้สัญญาเอาไว้)

มันคงไม่จำเป็นต้องเล่าเรื่องราวอะไรอีกแล้วในจดหมายฉบับนี้ เพราะเรื่องราวระหว่างบรรทัดก็คงสมบูรณ์อยู่ในตัวของมันเอง ขอบคุณที่ส่งจดหมายหากันตลอด ขอบคุณที่ทำให้เราผ่านช่วงแย่ๆของชีวิตไปได้ ขอบคุณที่เป็นที่ปรึกษาให้ทุกๆเรื่องและไม่เคยทิ้งกัน

ไม่รักแต่คิดถึง
ไอติม

ปล. คราวนี้ไม่ได้เขียนนะ เป็นจดหมายฉบับเดียวที่ไม่ได้เขียน แต่ความอบอุ่นเท่าเดิมเช่นกัน



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2553 22:35:22 น. 0 comments
Counter : 443 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนคนนี้ มีความเหงาเป็นเพื่อน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ดูเผินเผินเหมือนบ้าปัญญาอ่อน
ดูนานนานแล้วหลอนคล้ายคล้ายผี
ดูดูไปเหมือนว่าไม่มีดี
ดูอีกทีดู"................"

เติมเองตามใจชอบเลยครับ
Friends' blogs
[Add คนคนนี้ มีความเหงาเป็นเพื่อน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.