สิงหาคม 2549

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
+++ เพลงของหัวใจ... คนดีของความรู้สึก ... +++
+++ เธอคือสิ่งยึดเหนี่ยวเพียงหนึ่งเดียวของฉัน +++






... ขอบคุณคำแปลเพลงประกอบละคร The Hospital โดยคุณแบม ณ พันทิป ...

ฝนกระหน่ำที่นอกหน้าต่าง... สาดรดอากาศที่หนาวเย็นยะเยือกจนเปียกโชก... น่าอิจฉา...ที่ฟ้าสามารถร้องไห้ได้

เดินไปข้างหน้าอย่างเดียวดาย.... ฉันเคยสัญญากับตัวเอง.... ต้องเอาชนะโลกทั้งใบเพื่อมอบให้เธอ

* ลืมไปแล้วว่านานแค่ไหนที่ไม่ได้กอดเธอ... ฉันไม่มีเวลาที่จะร้องไห้.... ไม่มีที่ว่างเหลือที่จะเสียใจในสิ่งที่ผ่านมา

โปรดอภัยให้ฉันที่ดื้อรั้นเพียงนั้น... เพื่อความฝัน ไล่ล่าจนสุดขอบฟ้า.... ยื่นมือไขว่คว้าเอาลม.... ฉันได้ปล่อยเธอไป... ไม่เคยคิดเลยว่า ความรักที่ไร้ความอบอุ่น
จะเจ็บปวดเพียงนี้

โปรดอภัยให้ฉันที่ปล่อยให้เธอผ่านชีวิตเพียงลำพัง.... สูญเสียเธอไปแล้ว .... ยังจะใฝ่ฝันหาอะไรอีก .... ครั้งนี้ ฉันสามารถกุมมือเธอไว้อย่างแนบแน่น ... ผิดแล้วผิดเล่า
ไม่เข้าใจอะไรทั้งนั้น ก็คือตัวฉัน**

ทั้งหมดเก็บไว้ในใจ ... ความรักก็สูญเสียความหมาย ... เหตุใดจนป่านนี้ฉันจึงเพิ่งจะรู้ตัว

การรอคอยมันช่างไม่เป็นธรรม .... เธอเจ็บปวดร้าวรานไปทั้งหัวใจใช่หรือไม่ .... บอกฉันสิ ว่ามันสายไปแล้วหรือไม่

โปรดอภัยให้ฉันที่ปล่อยให้เธอเดียวดาย ... ในโลกนี้ อย่างน้อยมีเธอที่เข้าใจฉัน ... ครั้งนี้ เปลี่ยนเป็นฉันที่เป็นผู้รอคอยในยามค่ำคืน .... จากนี้ไป เธอคือสิ่งยึดเหนี่ยวเพียงหนึ่งเดียวของฉัน











... ฟังเพลงเธออยู่หลายรอบ ฟังทั้งๆที่ยังไม่เข้าใจ... แต่ก็รู้สึกถึงความไพเราะของบทเพลง.. ยิ่งเธอเป็นผู้ถ่ายทอดออกมายิ่งรู้สึก... ถึงเนื้อหา ทั้งๆที่ยังไม่รู้ความหมาย... แปลกจัง... นานแล้วที่ฉันไม่ได้ฟังเพลงของเธอ.... แต่เมื่อได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกก็รู้สึกหลงรักเพลงนี้ขึ้นมาซะงั้น ...

... บทเพลงอันไพเราะ... ขับกล่อมโดยคนที่ฉันรัก ... เมื่อได้รู้ความหมายของเนื้อเพลง.. มันโดนใจฉันมากเลยรู้มั้ย... ฉันมันประเภทความรู้สึกอ่อนไหว... เพลงนี้จึงทำให้ฉันหลงรัก....

... ชักอยากจะได้ยินเธอร้องเพลงนี้สดๆ ซะแล้วสิ... แอบหวังอีกแล้วหัวใจฉัน... จำได้ว่า... เมื่อครั้งหนังเรื่องแรกของเธอ... กับบทเพลงประกอบ I Want To Love You ฟังครั้งแรกก็หลงรักแบบนี้เหมือนกัน ... และแล้วก็ได้ยินเธอร้องครั้งแรกในคอนเสิร์ต... บ้านเรา.... ช่างไพเราะเหลือเกินในตอนนั้น .... มาคราวนี้ ...เอาอีกแล้ว... คงต้องเฝ้าคอยให้ถึงวันที่ได้ยินสินะ ....

.... แล้วฉันจะรอเธอ ... คนดีของหัวใจ ...











Create Date : 24 สิงหาคม 2549
Last Update : 30 กันยายน 2549 14:31:45 น.
Counter : 603 Pageviews.

10 comments
  
ขอให้มี

ความสุข

ในวัน

คล้าย

วันเกิดครับ




โดย: somnumberone วันที่: 16 ตุลาคม 2549 เวลา:22:22:54 น.
  
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 17 ตุลาคม 2549 เวลา:0:10:56 น.
  
สุขสันต์วันเกิดค่ะ^^








...
โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 17 ตุลาคม 2549 เวลา:6:37:54 น.
  
สุขสันต์วันเกิดนะคะ...

โดย: vintage วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:0:04:30 น.
  
สุขสันติ์วันเกิดครับ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง กินผักครึ่งหนึ่งอย่างอื่นครึ่งหนึ่งนะครับ ขอให้มีเพื่อนที่พึ่งพาต่อกันได้ ถ้ามีความรักก็ขอให้เป็นความรักที่ประทับใจ มีความสุขมากๆนะครับ
โดย: yyswim วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:9:01:25 น.
  
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
โดย: BelovedArt วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:10:56:38 น.
  
ดีค้าบบ เอาเพลงมาแจกครับ เพลงใหม่ 2 เพลง+เพลงพิเศษหลายเพลง ถือเป็นของขวัญวันเกิดด้วยละกันคับผม

(เพลงดีน้า ผ่านเข้ารอบสอง หนึ่งในไม่กี่คนจากทั่วประเทศ และเพลงติดอันดับจากหลายคลื่น)
และแถมเรื่องสั้นประกอบเพลง ฟังเพลินๆ(ดีมาก ขอบอก ) โหลดฟรีจ้า
เพลงใหม่ขณะนี้ มีเปิดใน Fat Radio หง่ะ



//www.baanlamduan.net/index.php?lay=show&ac=article&Id=364560

//www.baanlamduan.net
ถ้าโหลดไม่ได้แสดงว่าคนโหลดเยอะ รอวันหลังนะคับ

เร็วๆ นี้ ถ้าไม่มีไรผิดพลาด จะไปแจมอัลบั้มคนอื่น อย่างน้อยๆ สองค่าย ติดตามด้วยนะคร้าบบบ

โดย: โจโฉ คร้าบบบ (Jocho_Cup ) วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:13:03:18 น.
  
มีความสุขมาก ๆ นะคะ

สุขสันต์วันเกิดค่ะ
โดย: konbaannok วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:13:39:26 น.
  
มีความสุขมาก ๆ นะคะ

สุขสันต์วันเกิดค่ะ
โดย: konbaannok วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:13:39:39 น.
  
สุขสันต์วันเกิดนะสมหญิง
โดย: นิลรัตน์ IP: 58.137.135.81 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:21:17 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mammo
Location :
<<ขออยู่ข้างกายเธอจะได้มั้ย>>  Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



... Wish you a big wonderful day ... ...ความทรงจำอันล้ำค่า ของฉััน…








Google