ธันวาคม 2549

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
+++ วันที่รอคอยใกล้เข้ามาแล้วสินะ +++
... แล้ววันที่ฉันรอคอย ก็ใกล้เข้ามาทุกที ...



... ฉันไม่รู้ว่า ... วันที่ฉันเฝ้าคอยอยู่นี้ .. จะเป็นยังงัย ... ฉันไม่รู้ว่า ในวันนั้น ฉันจะได้พบเธอแบบไหน ... ทำใจดีๆไว้นะ ... หัวใจฉัน ... แค่เธอแวะมาบ้านเรา ปีละครั้ง ... แค่นี้ ... ก็สุขยิ่งนักแล้วใช่มั้ย ... จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง .. อย่าไปคิดเลยนะ .. เจ้าใจดวงน้อย .. ฉันไม่รู้ว่า .. ใจฉันคาดหวังอะไร .. หรือป่าว ... อยู่ๆหัวใจ ... ก็มีน้ำใสๆ ไหลรินออกมา ... ฉันเศร้าใจ ... หรือฉันดีใจ .. ฉันก็ไม่รู้หัวใจเหมือนกัน ... หัวใจสับสนอยู่ลึกๆๆ ... ไม่พบเธอเสียนาน ... ฉันคงจะตื่นเต้น..ปรับตัวไม่ทัน ... มั้ง ... ไม่รู้ว่าเจอกันคราวนี้ ... ฉันจะมีโอกาส วิ่งไปชนเธออีกมั้ยนะ ... ตอนนี้ฉันรู้สึกว่า ... ภาพความทรงจำที่ประทับใจของฉันระหว่างเธอเมื่อปีทีแล้ว ... ลอยมากระทบจิตใจฉันตลอดเวลา .. ไม่น่าเชื่อเลยนะ ...





Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting





Create Date : 06 ธันวาคม 2549
Last Update : 6 ธันวาคม 2549 16:22:12 น.
Counter : 598 Pageviews.

1 comments
  
มาเจอเจอรี่ที่นี่ น่ารักจังเลยค่ะ อุๆ
โดย: bunny2teddy (bunny2teddy ) วันที่: 6 ธันวาคม 2549 เวลา:16:26:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mammo
Location :
<<ขออยู่ข้างกายเธอจะได้มั้ย>>  Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



... Wish you a big wonderful day ... ...ความทรงจำอันล้ำค่า ของฉััน…








Google