เรื่องกิน เรื่องเที่ยว คือเรื่องเดียวกัน และเป็นเรื่องราวของเราสองคน :)

ปลาหมึกน้อยกับนายโอเลี้ยง

ปลาหมึกน้อย กับ นายโอเลี้ยง รายงานตัวครับ
เนื่องด้วยเราสองคนเป็นคนชอบเที่ยว ชอบกิน ดังนั้นก็เลยจัดการหาที่เก็บสถานที่หรือร้านอาหารที่เคยแวะเยี่ยมมาแล้ว

และเสมือนเป็น ไดอารี่ส่วนตัว ที่ทุกคนเข้าดูได้ อาจจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับผู้ที่ผ่านเข้ามาแล้วต้องการหาข้อมูลสำหรับสถานที่นั้นๆ

ขอให้สนุกกับ Blog นี้นะ

ตอนนี้ Eat and Travel Diary by ปลาหมึกน้อยกับนายโอเลี้ยง มี fan page เพื่อให้ง่ายต่อการติดต่อครับ ถ้าใคร "ถูกใจ" blog นี้ ฝากช่วยกด "Like" กันนะครับ จะได้ติดต่อกันได้ง่ายขึ้น ^_^

Click ข้างล่างได้เลยจ้า

click เพื่อเข้าสู่ facebook Eat and Travel Diary

[Add ปลาหมึกน้อยกับนายโอเลี้ยง's blog to your web]

Italy trip ตามรอยคุณกาลิเลโอและชโงกทัวร์ของจริง part 2 Venice

เรามาถึงสถานีรถไฟกันเร็วนิดนึงคะ กลัวว่าจะหลงซะก่อน แต่เค้าก็มีตารางต่างๆ บอกไว้นะคะ เจอคนไทยด้วยคะที่สำคัญ

ร้านขายของที่ระลึกคะ ในสถานีรถไฟ

บรรยากาศบนรถไฟคะ ดีจัง ไม่เหมือนรถไฟบ้านเราเลย

ถึงแล้วคะ venice ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง

โรงแรมที่พักคะ the boscolo อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ เดินทางสะดวกมากคะ
ถึงแม้จะไกลจากแหล่งท่องเที่ยวก็เหอะ แต่เราสามารถขึ้นเรือเข้าไปง่ายมากคะ

บรรยากาศหน้าโรงแรมคะจะติดกับ Grand Canal เลยคะ

มุมหนึ่งในโรงแรมคะ

ห้องอาหารในโรงแรมคะ

เรือ Gandolle ที่ใครๆก็ว่าโรแมนติค อยากนั่งมากคะ แต่ลมแรง ฝนปรอยๆ หนาวอีก ที่สำคัญแพง เลยไม่เอาดีกว่า

พอเดินดูบริเวณรอบๆๆแล้วก็หาอะไรหม่ำดีกว่าคะ ร้านไม่ใกล้ไม่ไกล อร่อยมาก

อิ่มแล้วก็ตะลุยเวนิสกันคะ เราเลือกนั่งเรือเมล์สาย 1 คะ แล้วจะไปลงที่
จตุรัสเซนต์มาโครคะ
บรรยากาศระหว่างทางคะ

ถึงแล้วคะ จตุรัสเซนต์มาโคร

บริเวณรอบๆจตุรัส ก็มีร้านค้า มากมายเลยคะ มีทุก brand เลย คนก็เยอะอีกแล้ว ทำไมมันถูกขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ยะ เดินเล่น กินไอติมก็ซักพักคะ ก็นั่งเรือกลับ

แล้วเราก็แวะร้านขายของที่ระลึกคะ ที่นี่หน้ากาก กับแก้ว จะขึ้นชื่อคะ

แล้วก็หาอะไรกินใกล้ๆโรงแรมคะ ร้านเล็กๆน่ารักดี แต่รูปสั่นหมดเลย เฮ้อเศร้า T_T
นอนแล้วคะ พรุ่งนี้เราจะบินเข้า โรมกันแล้ว เดี๋ยวตามต่อ part สุดท้ายนะคะ

Last Update : 30 ธันวาคม 2552 21:46:13 น. 1 comments

ห้องพักคืนละเท่าไหร่ค่ะ

โดย: pat IP: 183.88.57.175 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:14:03 น.