Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
4 เพลง...ที่อยากให้จดจำเราเอาไว้ ถ้าไม่มีเรา จะลืมเราไหม...ทุกคน

อาเศีรยวาทวันพ่อ...เอามาให้อ่านกันเล่นๆค่ะ แต่งไม่เก่งอะ

...ประณมหัตถ์ น้อมศิระ อภิวาท

แทบเบื้องบาท ยุคลรัตน์ พระฉัตรหล้า

ณ วาระ เวียนบรรจบ ครบอีกครา

มิ่งมหา มงคล ปวงชนไทย

พระจักรแก้ว แพร้วเพริศ บรรเจิดรัตน์

องค์กษัตริย์ นฤบดินทร์ ผู้ยิ่งใหญ่

ปิตุเรศ เกศบพิตร สถิตย์ไท้

พระพ่อไทย เหนือผู้ใด ในโลกา

เพียงน้อยหนึ่ง น้ำพระทัย หาใดเท่า

องค์พ่อเจ้า ของเผ่าไทย ในรัฐหล้า

ธ ทรงเป็น ดุจดวงใจ ไทยประชา

เหนือแผ่นพื้น ผืนนภา สุธาธาร

แม้แดนดิน ถิ่นใด ไกลสุดแสน

จะห่างแคว้น ร้างไกล ไร้ถิ่นฐาน

ทรงเสด็จ เยือนไป ในทุกวาร

เพื่อประชา สุขสราญ ทุกวานวัน

แม้นต้นหญ้า ริมทาง กลางไพรพฤกษ์

ทรงระลึก ตรึกไว้ ให้สุขสันต์

เปรียบชนชั้น ห่างไกล ให้ผูกพัน

มิเว้นชั้น วรรณะ ธ ทรงคอง

ห้าธันวา ครานี้ ที่เวียนครบ

พระผ่านภพ ธงชัย ไทยทั้งผอง

ขอทรงเป็น ขวัญหทัย ในแดนทอง

ราษฎร์แซ่ซ้อง พระเกียรติก้อง นับอนันต์

ขอพระองค์ สุขเกษม เปรมปรีดิ์ยิ่ง

เป็นพระมิ่ง กิ่งกมล ชนทุกชั้น

พระไตรรัตน์ จงบันดาล เนาว์นานวัน

วอนสวรรค์ ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ.

แจมแต่งเองค่ะ แต่มันไม่ได้แต่งมานานแล้วก็เลยเป็นแบบนี้แหละ



เพลงอาจจะเพี้ยนทั้งหมด
เพราะแจมไม่มีอะไรจะเอามาร้องแล้วค่ะ
เหนื่อยกับทุกอย่าง หวังว่าจะเข้าใจนะ




เพลงแรก Eyes On Me


(โหลดได้ที่นี่ค่ะEyes On Me)



เพลงที่สอง Melodies Of Life


(โหลดได้ที่นี่ค่ะMelodies Of Life)


เพลงที่สาม Learn To Be Lonely เพลงที่เป็นตัวเองที่สุด


(โหลดได้ที่นี่ค่ะLearn To Be Lonely)



เพลงสุดท้าย เพลงโปรดพ่อ และเพลงที่คุณ Coming soon ขอมาค่ะ วอลทซ์นาวี
(แจมหาแบ็คกิ้งแทร็คไม่ได้ เลยเอาเพลงทีพี่น้ำมนต์ ธีรนัยน์ ณ หนองคายร้องไว้มาร้องซ้อนลงไปอัก หวังว่าจะฟังกันได้นะคะ อันนี้เป็นซีดีเพลงทหารเรือที่กองดุริยางค์บ้านแจมทำค่ะ แหะๆ)


(โหลดได้ที่นี่ค่ะวอลทซ์นาวี)


.....................................................................


เหนื่อย...
เหงา...
ท้อแท้แล้วกับชีวิต
ไม่อยากร้องเพลง เบื่อตัวเอง
ไม่เจียมตัวเลยเรา หวังสูงเกินไปแล้วล่ะ


อยู่มาได้ ก้อต้องอยู่ต่อไปได้
แม้จะเป็นโลกที่มืดมนแค่ไหน หรือเงียบสงัดกว่าใคร
อยากหลับตาลง แล้วไม่ต้องตื่นขึ้นมาอีก
ไม่อยากเจอกับความเป็นจริงที่เจ็บปวด อย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้

ไม่เคยมีคำว่ายุติธรรมสำหรับแจม
ไม่เคยเลย ไม่เคยมีอะไรทั้งนั้น
อยู่มาไม่เคยเป็นคนสำคัญของใคร จะไปก้อไม่มีใครสนใจ
ดีเหมือนกัน
จะอยู่ไปทำไมแบบนี้ อยู่ไปทำไม
ทุกอย่างบนโลกนี้ไม่มีที่สำหรับเราหรอก

ทำไมต้องเกิดมา ไม่เข้าใจเลย
เกิดมาเจอกับความเจ็บปวดผิดหวังมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง
เหนื่อย ไม่อยากอยู่อีกแล้ว
เราผิดอะไร เราไปทำอะไรให้เขา ถึงต้องมาทำกับเราแบบนี้
ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม
หรือเพียงเพราะเราเป็นเรา เพราะแบบนี้ใช่ไหม
ถ้าเราตาย เค้าจะยังทำกับเราแบบนี้ไหม
เราควรจะทำยังไงดีนะ เราควรจะหนี หรือควรจะสู้
สู้กับสิ่งที่กุมชะตาของเราไว้แบบนี้
จะเรียนจบหรือไม่จบ เค้ามีส่วนด้วย
เราจะทำยังไงได้ นอกจากก้มหน้ารับมันไป
หลายเรื่อง มากเข้า สะสมทุกวัน
เรากลัว...สักวัน เราจะทำอะไรลงไปโดยไม่คิดอีก
คราวนี้ สิ่งที่เหลืออยู่อาจไม่ใช่แค่รอยแผลเป็นอย่างที่เป็นอยู่
แต่อาจเป็นชีวิตของเราเองก็ได้
ใครจะเสียใจไหมนะ...ชักอยากรู้เหมือนกันแล้วล่ะ


สี่เพลงนี้แล้วแจมคงหยุดร้องเพลงสักพัก
ตอนนี้มีเรื่องเยอะ ต้องคิด ต้องทำ ต้องตัดใจ
ขอบคณพูมมากๆด้วยนะ สำหรับบล๊อคสวยๆที่ทำให้
พูมทำให้แจมได้รู้นะ ว่าแจมยังมีเพื่อนที่น่ารักอยู่อีกคน
ขอบใจมากๆ

..................อยากตาย.......................


และเนื้อนี่....

I love him but everyday I'm learning
All my life I've only been pretending
Without me,his world will go on turning
A world that's full of happiness that ai have never known...
I love him...
I love him...
I love him...
But only on my own...

รักมากแค่ไหน คงไม่รู้
แต่ถ้าบังเอิญผ่านมาเจอข้อความนี้ ก็ปล่อยให้มันปลิวหายไปนะ
คิดซะว่าเป็นสายลมที่ผ่านเธอไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น
อย่าจำ และอย่าสนใจ
เพราะรัก ถึงบอกไม่ได้ ไม่อยากเสยเธอไป
ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่เธอให้ แม้เธอจะไม่รู้ตัว
ดีใจ ที่ได้รู้จักกันนะ

จะคิดถึงเราบ้างมั้ยนะ...อยากรู้จริงๆ

...ใครจะตอบเราได้บ้างหนอ...




Create Date : 03 ธันวาคม 2549
Last Update : 4 ธันวาคม 2549 8:03:24 น. 36 comments
Counter : 624 Pageviews.

 
เฟลได
้แต่อย่าหยุดเลยนะ
เฟลไปซักพัก เฟลให้เต็มที่
เผื่ออะไรๆจะดีขึ้น
แล้วค่อยออกจากวังวนความเฟลมาสู้วันใหม่
วันนั้นต้องมาถึงเว้ย
กินฮอลซะ เย็นสู้สู้


โดย: Monolurf IP: 125.24.35.231 วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:0:31:23 น.  

 
อลังการงานสร้างจริงๆเลยน้องแจม
มาทีสี่เพลงรวด แต่พี่ฟังไปเพลงเดียว
ไว้จะมาไล่ฟังใหม่ทีละเพลงๆ


โดย: Octo (Octo ) วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:1:05:04 น.  

 
พักผ่อนเยอะ ๆ นะคะ
รักษาสุขภาพ ทั้งร่างกาย จิตใจ

ไม่ทราบปัญหาของคุณหรอกค่ะ
แค่ผ่านมา แต่เห็นคำว่าอยากตายแล้วใจไม่ดี


เป็นกำลังใจให้ค่ะ





โดย: สาวแกร่งแรงเหลือน้อย วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:1:47:40 น.  

 
จะหายไปไหนจ๊ะ พะแนงน้อย
ไปได้แต่อย่าไปนานนะ
ไปพักผ่อนให้สบายใจ
เสียงไวโอลินยิ่งหาฟังยาก ๆ อยู่
พี่ชอบ melodies of life เพราะมากครับ eyes on me ก็ชอบ

ที่น้องแต่งข้างบนนั่นก็เจ๋งครับ
อย่างพี่คงไม่มีปัญญา

อย่าคิดมากนะครับ น้องแจมสู้ ๆ เดี๋ยวก็ดีเอง


โดย: Nagano วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:9:09:03 น.  

 

เวลาที่ littlephantom ร่ายมนตร์
สะกดผู้ชมด้วยเสียงดนตรีไวโอลิน
บนเวทีโรงละคร ซึ่งเงียบราวป่าช้า
ราวเด็กน้อย-ถูกทิ้งไว้ในความมืด

ความจริงผู้ชมฯ ต่างกำลังโอบกอด
และฟังเธอพูดภาษาที่ไพเราะที่สุด


โดย: thelastphantom IP: 58.8.119.235 วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:9:23:43 น.  

 

ยิ้มสู้กับปํญหาต่างๆ แล้วเราจะผ่านพ้นมันไปได้ครับ


เสียงใสๆและมีพลังแบบนี้ อย่าหายไปนานนะ


โดย: ยิ้มให้ครับ (ความลับสวรรค์ ) วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:10:30:38 น.  

 
ชอบเพลง เลิน ทู บี โลนลี่ ที่สุดแล้วครับ เพลงอื่นก็เพราะนะครับ แต่ชอบเพลงนี้ที่สุดอ่ะ


โดย: MixColumns วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:10:37:49 น.  

 
ชอบ eyes on me กะ learn to be lonely มากมายเลยน้องจ๋า


โดย: fairy_tells วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:11:07:19 น.  

 
เดี๋ยวไล่ฟังเพลงอีกทีนะคะ
แต่ไม่อยากให้รู้สึกแบบนี้เลยหล่ะค่ะ
โลกนี้ยังมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะนะคะ
วันนี้เศร้าได้ เศร้าให้พอค่ะ ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ค่ ลองมองรอบๆตัว คนที่มีปัญหามากกว่าเรามีอีกเยอะแต่เคาต้องดิ้นเพื่อมีชีวิตอยู่บนโลก กลมๆใบนี้อยู่นะคะ ต้องมีวันนึงที่เราตื่นเช้าขึ้นมาแล้วมองโลกสดใสเหมือนเดิมค่ะ วันนั้นก็จะเป็นวันของเรากลับคืนมาแล้วหล่ะค่ะ ออกไปเที่ยวหาอะไรที่เราทำแล้วมีความสุขทำเยอะๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^ สู้ๆ


โดย: รันโกะจัง^_^ วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:16:11:27 น.  

 
ดีใจจังได้ฟังวอลซ์นาวีอีกครั้ง รู้สึกจะมีป้าเหมียวจินตนา สุขสถิตย์ร้องไว้ แล้วก็มีพี่ก๊อต จักรพรรณ เพิ่งรู้ว่าครูน้ำมนต์ก็ร้อง
เพลงนี้ด้วย เพลงนี้เคยใช้เป็นเพลงปิดสถานีของวิทยุทหารเรือ เลยได้ฟังบ่อย หนูแจมเอามาร้องได้เพราะมาก ใจไม่ดีเลยที่ได้ยินว่าแจมไม่ค่อยสบายใจช่วงนี้ แต่คงปลอบแจมเหมือนปลอบเพื่อนคนอื่นๆตอนทุกข์ใจว่า เวลาเท่านั้นที่จะค่อยๆเยียวยาเราได้ ถ้าเราเข้มแข็งพอที่จะผ่านช่วงเวลาร้ายๆในชีวิตไปได้ พอย้อนกลับมามอง อาจจะหัวเราะได้ว่าตอนนั้นเราไปบ้าบออะไรกับมัน ขอให้แจมเข้มแข็งพอที่จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ยังไงก็มีเพื่อนๆในบลอกแก๊งค์ มีครอบครัว มีคนที่ยังห่วงเราอีกเยอะ ใครไม่รักเรา ไม่หวังดีกับเรา เราก็ให้อภัยเขาเถอะ อย่าไปถือโทษโกรธแค้นเลย ยิ่งโกรธเราก็ยิ่งทุกข์ อภัยๆๆๆๆๆท่องไว้ แล้วจะสบายใจเราเอง โชคดีนะจ๊ะ


โดย: coming soon (The Yearling ) วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:16:36:37 น.  

 
บลอกสวยจ้า...ลงตัวทุกอย่าง คนทำเค้าอุตส่าห์ทำให้แล้วจะหนีไปไหน เพลงก็เพราะ น้องแจมร้องเพราะมาก...วันหลังมาร้องให้ฟังอีกนะ ดังนั้นห้ามตายนะ....


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:17:27:28 น.  

 
อ้าชอบเพลงสุดท้ายมากเลยนะครับ แจมเสียงดีอ่ะ อย่าหายไปนานน้า กลับมาร้องเร็วๆ


โดย: POME IP: 58.8.87.210 วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:23:48:34 น.  

 
ไม่ได้ฟัง อ่า ได้แต่อ่าน

คิดมากไปน่านะ อย่างน้อยก้อมีเราเป็นห่วงน้า รักนะ เด็กโง่ หรือเด็กโข่ง ดีหว่า

แล้วก้อ รีบๆ กลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกนะ ห้ามหายไปเลย ไม่งั้นจาโกรธ


โดย: jor-a-jay IP: 202.5.87.144 วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:0:12:59 น.  

 
โหย พี่แจม อยากบอกว่า

บล็อกอลังการ เพลงก็เพราะมากๆเลย

พี่แจมสู้ๆน้า โจ้เป็นกำลังใจให้ มีอะไรก็คุยได้นะจ๊ะ


โดย: สะใภ้จ้าว วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:2:06:49 น.  

 
อาเศียรวาทเพราะมากๆเลยจ้า

เหนื่อยนัก ก็พักก่อนเถิดแจม
ท้อได้ ล้มได้ ไม่มีใครว่าหรอกแจม มันอยู่ที่แจมเอง ว่าล้มแล้ว จะลุกขึ้นมาเมสื่อไหร่ รอบๆตัว มีแต่คนพร้อมที่จะเดินไปพร้อมแจมนะจ๊ะ

เพลงเพราะจ้า


โดย: พี่เกศ IP: 58.8.189.36 วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:9:17:53 น.  

 
เราอยู่ที่เดิมนะจ๊ะ
อยู่ข้างๆแจมเสมอ


โดย: สุดที่รัก รักที่สุด IP: 129.31.69.252 วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:9:23:46 น.  

 
Eyes On Me
เศร้าจัง ร้องดีจ้ะแต่ลมกระแทกไปนิด

Melodies Of Life
เศร้า เหงา อีกเช่นกัน ร้องเพลงเก่งนะคะ หนูน้อย



Learn To Be Lonely
เพลงนี้อัดเสียงชัดดี น้ำเสียงดูเป็นผู้ใหญ่ดีด้วยแฮ๊ะอาจเป็นเพราะบอกว่าเหมือนตัวเองที่สุดรึเปล่า เลยทำเพลงนี้ได้ดีเลยนะ


วอลทซ์นาวี
อ๊ะๆ พี่ชอบเลงนี้นะ


โดย: รถเมล์สาย 170 (รถเมล์สาย 170 ) วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:18:24:54 น.  

 
ฟังเสียงมันกลืนกันดีจังนะคะ...ฟังสบายดีค่ะ อย่าท้อค่ะ พี่เพิ่งหัดเล่นไวโอลินตอนแก่ พี่ยังมีความหวังที่จะเล่นเป็นเลยค่ะ น้องแจมเสียงใสแบบนี้ อายุแค่นี้ ไปได้อีกไกลค่ะ


โดย: angel in the blue (ANGEL IN THE BLUE ) วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:23:51:23 น.  

 
อ่านข้างล่างแล้วตกใจ - -*
ยังไงมีพี่เป็นกำลังใจอีกคนนะค๊าบแจม

เข้ามากรี๊ด eyes on me เป็นพิเศษ
ฟังทีไรนึกถึงภาพเกมส์ทุกทีเลยยย
ยินเสียงแจมแล้วด้วย


โดย: araigorgoo วันที่: 5 ธันวาคม 2549 เวลา:0:34:12 น.  

 
แวะมาฟังเพลงครับผม
อ่านเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

คิดถึงคนที่เค้ารักเราให้มากๆ และหันกลับมารักตัวเองด้วยนะครับ
สู้ๆๆ โลกนี้ยังมีสิ่งน่ารื่นรมย์อีกเยอะครับ




โดย: เคน Y in the mood (winter love song ) วันที่: 5 ธันวาคม 2549 เวลา:20:05:55 น.  

 
พี่แอมเองนะจ้ะ ขอโทษนะจ้ะ ที่พี่สาวคนนี้แวะมาให้กำลังใจน้องสาวช้าไป พี่แอมไม่ค่อยมีเวลา เฮ้อๆๆ แต่ถึงอย่างงั้น ถึงพี่สาวคนนี้จะมาช้า แต่พี่สาวคนนี้ก็ยังมานะจ้ะ อิอิ พี่ชอบเพลสากลทุกเพลงที่แจมร้อง เพราะฉะนั่น นี่ก็ด้วย ชอบหมดเลย อืมๆ แต่ว่าพี่ไม่คิดว่าแจมจามีเร้องหนักแบบนี้ เด็กตัวเล็กๆคนนึง เจอเรื่องหนักแบบนี้คงจาท้อและล้าไปเหมือนกัน พี่แอมรู้จ้ะว่าน้องแจมของพี่เข้มแข็ง เพียงแต่น้องแจมอาจจากำลังเหนื่อยอยู่เท่านั้น ไม่ว่านู๋จาเจออะไรพี่ขอให้นู๋ผ่านไปให้ได้นะจ้ะ พี่สาวคนนี้จะเป็นกำลังใจให้ ไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามขอให้รู้ไว้ว่าพี่มีกำลังใจให้เสมอจ้ะ สู้ๆนะจ้ะ My sis


โดย: Amplify (<<dl[-``-]lb>> ) วันที่: 6 ธันวาคม 2549 เวลา:13:25:42 น.  

 
ไม่มีความเศร้าใดจะยืนยาว

และไม่มีความสุขใดจะคงทน

โลกเราก็แบบนี้ล่ะ ทุกสิ่ง ทุกอย่างเกิดขึ้นมาเพื่อให้เราเรียนรู้ และเข้าใจ

ถ้าเราเข้าใจและยอมรับ เราก็จะไม่ต้องทุกข์ใจไปกับมัน

วันเวลาเท่านั้นที่จะทำให้เราดีขึ้นและสดใสได้

สู้สู้นะแจม


โดย: Qooma วันที่: 8 ธันวาคม 2549 เวลา:9:56:19 น.  

 
หนูแจมของพี่เป็นอะไรไปคะ
สู้ต่อไปนะคะหนูแจม
ปัญหาเป็นเพื่อนของทุกคนบนโลกใบนี้ค่ะ
อย่าเฝ้าแต่คิดว่าปัญหาเรานั้นยิ่งใหญ่จนไม่มีทางออก
ทุกเรื่องมีที่มา และต้องมีที่ไปค่ะ

ตอนนี้หนูยังคิดอะไรไม่ออกเพราะหนูจมกับปัญหา
และสิ่งที่มารุมเร้ามากมายทำให้เราท้อแท้
ลองทำตัวเป็นคนอื่น แล้วมองปัญหานี้ดูนะคะ
เผื่อเราจะเห็นช่องทางอะไรดี ๆ ให้กับชีวิต
หนูรู้ไม๊ ว่ามีเด็กอีกเท่าไหร่
ที่เค้าอยากจะเกิดมาดูโลกแต่เค้าไม่มีสิทธิ์
การตายไม่ใช่ทางออกหรอกค่ะ และพี่ก็รู้ว่า
หนูคงไม่ได้คิดจะทำอย่างนั้นจริง ๆ
เพราะหนูแจมของพี่เป็นเด็กฉลาด น่ารัก
พี่ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
ถึงเราจะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว
แต่พี่เป็นห่วงหนูจริง ๆ ค่ะ หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นนะคะ


โดย: เจ้าจอมหยู วันที่: 8 ธันวาคม 2549 เวลา:11:06:03 น.  

 
พี่แจมอยู่กองทัพเรือหรอครับ


โดย: ความฝันสีน้ำเงิน วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:12:54:52 น.  

 
สู้ๆ นะครับ เพิ่งมาเห็น ตกใจหมดเลย

ยังไงก็ขอให้คิดถึงคนที่เรารัก และรักเราให้มากๆ นะครับ


โดย: ruiN วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:0:33:45 น.  

 
อย่าเพิ่งไปนะครับ เพราะผมเพื่งทำเอง ฟังเพลงเพลินดี ยังไงให้กำลังใจ สู้ต่อไปบนโลกเสียงเพลงนะครับ พระเจ้าส่งเรามาร้องเพลงนะคร้าบ สู้ๆนะ


โดย: กิด (Antonymer ) วันที่: 18 ธันวาคม 2549 เวลา:9:25:04 น.  

 
เมอรี่คริสจะมาส นะก๊ะ


โดย: Qooma วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:9:41:48 น.  

 
... แวะมาฟังเพลงคัฟ ทำไมหนูแจมเศร้าจัง ลองปล่อยๆมันไปมั่งก็ดีคัฟ เรื่องที่ทำให้กลุ้มแล้วก็เสียใจ คนทุกคนเคยผิดหวังและเสียใจกันทั้งนั้นคัฟ การที่คิดว่าถ้าเราเป็นอะไรไปแล้วจะมีใครมาสนใจมั้ย มันไม่ค่อยดีเลยนะคร้าฟฟฟ... ยังไงลองหยุดคิดถึงเรื่องเครียดสักนาที เผื่ออะไรๆมันจะเบาๆลงคัฟ

ไม่ต้องไปคิดว่า ทำไม ทำไม ทำไม หรอกคัฟ การที่เราได้เกิดมานั่นหละเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว แล้วเชื่อมีเถอะว่ามีคนที่รักหนูแจมอยู่อีกมากมาย อย่าทำให้เขาเหล่านั้นเสียใจนะคัฟ บางทีการได้ใช้ชีวิตอยู่เพื่อตัวเองได้ทำอะไร หาอะไรมาเติมความสุขให้ตัวเอง มันก็ทำให้เรามีความสุขได้ไม่น้อยเลยนะคัฟ แล้วก็อย่าลืมว่ายังมีคุณพ่อคุณแม่ที่คอยให้ความรักกับเราตลอดเวลาด้วยนะจะทำอะไรก็นึกถึงท่านเอาไว้ให้มากๆคัฟ...



โดย: Deffy-Melody IP: 203.107.225.177 วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:15:16:13 น.  

 
add m ไปแล้วนะเออ แต่ไม่รู้ถูกหรือเปล่า มีไรคุยกันได้จ้า


โดย: ruiN วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:9:12:22 น.  

 

Merry Christmas & Happy New Year 2007 นะจ๊ะ

ขอให้สุขกาย สบายจิต คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง
(รวยก็อย่าลืมแบ่งกันมั่ง )
คิดถึงของขวัญก็ขอให้ได้เป็นกอง ๆ เลยนะ




โดย: Susie วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:17:07:30 น.  

 
Merry'x mas & a happy new year


โดย: รถเมล์สาย 170 วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:17:13:56 น.  

 




โดย: Qooma วันที่: 28 ธันวาคม 2549 เวลา:14:05:46 น.  

 



ปีใหม่นี้ขอให้ท่านและครอบครัวจงประสบแต่ความสุขตลอดไปเทอญ
แวะไปเยี่ยมกันบ้างน๊า


โดย: @ ปั๊กกาเป้า @..อิอิ วันที่: 29 ธันวาคม 2549 เวลา:12:29:06 น.  

 
พี่หายไปไหนอ่ะครับ


โดย: อุรังอุตัง (ความฝันสีน้ำเงิน ) วันที่: 29 ธันวาคม 2549 เวลา:17:43:59 น.  

 


มีความสุขมากๆ ตลอดปีตลอดไปนะจ๊ะ ^^


โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 29 ธันวาคม 2549 เวลา:18:15:12 น.  

 
คิดถึงพี่แจมจังเลยอ่า

สุขสันต์ปีใหม่นะค่ะ ^_^


โดย: โจโจ้ IP: 222.123.104.2 วันที่: 29 ธันวาคม 2549 เวลา:20:24:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

littlephantom
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นเด็กนักศึกษาธรมดาๆคนนึง
อยู่ในครอบครัวธรรมดาๆ
แต่สิ่งที่ไม่ธรรมดาคือ ยัยนี่บินได้
.....



.........




..................




.........................


ไม่ใช่และ -*-

ชอบร้องเพลง ถึงแม้จะยังร้องห่วย
แต่ก็จะพยายามเน้
เพราะมีอีกหลายคนเหยียบย่ำไว้

เค้าจะเก่งให้ได้เลย คอยดู๊ๆๆๆๆๆๆ
Friends' blogs
[Add littlephantom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.