Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

งมงาย : Bodyslam










เนิ่นนานเท่าไรไม่รู้ที่รอเธอ
ฉันจำไม่ได้.....
ที่จำได้ดีคือฉันมีเพียงเธอ
แม้นานสักแค่ไหน.......
เธออยู่ที่ใดยังรักกันไหม ฉันไม่รู้
แต่ที่รู้คือฉันนั้นยังไม่เปลี่ยนใจ....
ยังอยู่ตรงนี้ถึงแม้จะเหงาและเดียวดาย






ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ
ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง
ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย
ฉันก็ยังเหมือนเดิม





เมื่อเธอมีทางชีวิตไม่เหมือนฉัน
ฉันห้ามไม่ได้....
แต่ฉันจะมีชีวิตเพื่อรอเธอ
แม้วันสุดท้าย.........
เกิดมาได้เจอคนที่ตามหามาแสนนาน
ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน
จะอยู่ตรงนี้...
ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เหลือใคร...





ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ
ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง
ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย
ฉันก็ยังเหมือนเดิม





จะรอแค่เธอถึงแม้ใครหาว่างมงาย
ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ
ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง
ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่านานเท่าไรยังมีเพียงเธอ







(ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันมีเธอคนเดียวในหัวใจ)
ไม่ว่ายังไง ฉันก็จะรักเธอ



******************

มิตรภาพ และความทรงจำดี ๆ

มันไม่เคยจางหายไปจากใจ...

ไม่ว่าเราจะห่างกันไกลจนสุดขอบฟ้า...

ไม่ว่าเราจะแตกต่างกันมากมายแค่ไหน..

คนเราเลือกเกิดไม่ได้

แต่เราต่างเลือก....

ที่จะเป็นคนที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน

ด้วยความบริสุทธิ์ใจ และจริงใจ

พร้อมที่จะยืนอยู่เคียงข้าง

เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป...

แม้ในแต่ละวันที่ผ่านพ้นไป

ทั้งฉันและเธอต่างต้องก้าวเดิน

ไปตามทางชีวิตของตนเองเพียงลำพัง...

แต่ใจเราจะอบอุ่นเสมอ....

ขอบคุณที่มีเธออยู่เป็นเพื่อนนะ.....

Link_conner55




 

Create Date : 05 มิถุนายน 2553
2 comments
Last Update : 18 มิถุนายน 2553 17:52:09 น.
Counter : 1207 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

พี่อุ้มแวะมาชมภาพฟังเพลงจ้า
แหล่มจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 5 มิถุนายน 2553 13:20:45 น.  

 


สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ จ้า



ถึงฟ้าจะขวางกัน
ถึงตะวันจะเจิดจ้า
แต่อยากให้รู้ไว้นะว่า
คนคนนี้ยังห่วงหาไม่เคยห่าง

* ขอให้มีความสุขกับวันหยุดสบายๆนะจ้า *


ไม่ผิดหรอกนะที่เราจะมีความรักและมิตรภาพที่ดีๆๆให้กับใครสักคน
และไม่ผิดหรอกนะที่เราเลือกทางเดินชีวิตของเราเอง เพราะนั้นคือสิ่งที่ถูกต้องที่สุด
คนเราย่อมมีทางเลือกเป้นของตัวเอง แต่วันหนึ่งเราจะได้เจอคนที่เลือกทางเดินเช่นเราตลอดไป
แวะมาส่งความคิดถึงน๊า ไม่เจอกันานามาก ดีใจที่สู๊ดดด ที่แวะไปหาและทักทายกัน

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 6 มิถุนายน 2553 13:25:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Link_conner55
Location :
ยะลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




กล่องบันทึกความทรงจำในวันวาน

ที่ให้ที่ตรงนี้เป็นศูนย์กลางความรู้สึกต่าง ๆ

ของเราและเพื่อน ๆ ได้ผลัดเปลี่ยน

หมุนเวียนกันมาเล่าขาน สิ่งต่าง ๆ

ที่ได้ประสบพบเจอกันมาในแต่ละวัน

ไม่ว่าพวกเราอยู่ ณ ที่แห่งใดในโลกใบนี้



"วันเวลาที่ผ่านเลยไป

ไม่เคยมีใครย้อนคืนมาได้

หากแต่วันนี้ เราทำดีที่สุด

พรุ่งนี้ก็จะมีแต่ความทรงจำดี ๆ

เก็บไว้ให้ระลึกถึง..........

สงวนลิขสิทธิ์โดย Link_conner55
Google
New Comments
Friends' blogs
[Add Link_conner55's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.