Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ชีวิตเป็นของเรา.......






ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic



คนเราจะมีพรุ่งนี้ได้อีกกี่วัน

เวลามีเหลือกันเท่าไหร่

คนเราจะมีลมหายใจอีกกี่ครั้ง

ใครจะรู้...

คนเรายังมีสมองที่แตกต่างกัน

ยังมีความฝันได้มากมาย

คนเราถ้ามีชีวิตแล้วไม่ได้ใช้

คงน่าเสียดาย





ต้องขออภัยจริงจริง

ที่ฉันไม่ได้ไปด้วย

กับเส้นทางของใคร

ที่เขาคิดว่าดี......

วันนี้ไม่ได้เดินตาม

แต่ฉันก็เต็มที่ .....

กับเส้นทางของฉัน

วันนี้.....





ชีวิตจะเป็นแบบไหน

คงต้องเลือกเอา

ก็ตัวของเรา

ก็ใจของใครของมัน

ชีวิตที่เป็นแบบนี้

คงไม่ว่ากัน....

ก็ชีวิตมันเป็นของเรา





คนเราจะมีพรุ่งนี้ได้อีกกี่วัน

เวลามีเหลือกันเท่าไหร่

คนเราจะมีลมหายใจอีกกี่ครั้ง

ยังไม่รู้เลย...

ให้คิดที่ทำตามใคร

ก็รู้ว่าคงดีแน่

แต่เกิดมาทั้งที

ต้องทำที่ใจอยาก

ชีวิตที่เป็นตัวเอง

ก็รู้ว่ามันยาก

แต่มันต้องขอลองสักครั้ง





ชีวิตจะเป็นแบบไหน

คงต้องเลือกเอา

ก็ตัวของเรา.....

ก็ใจของใครของมัน

ชีวิตที่เป็นแบบนี้

คงไม่ว่ากัน......





ก็ชีวิตมันเป็นของเรา

ชีวิตจะเป็นแบบไหน

คงต้องเลือกเอา

ก็ตัวของเรา

ก็ใจของใครของมัน

ชีวิตที่เป็นแบบนี้

คงไม่ว่ากัน .....





ก็ชีวิตมันเป็นของเรา

มันต้องเลือกเอา

ก็ตัวของเรา....

ก็ใจของใครของมัน

ชีวิตที่เป็นแบบนี้

คงไม่ว่ากัน

ก็ชีวิตที่อยากมี

ชีวิตที่อยากเป็น

ชีวิตมันเป็นของเรา..

ของเรา....

*******************






ชีวิตเกิดมาทั้งที

ได้ทำอะไรอย่างที่ใจเราอยากทำ...

ไปในที่ที่เราอยากไป...

ได้เป็นในสิ่งที่เราอยากเป็น...

ได้ทำตามใจที่เราใฝ่ฝัน...

โดยเป็นสิ่งที่ถูกต้อง...

ไม่เดือดร้อนหรือเบียดเบียนผู้ใด

แค่นี้เราก็รู้สึกพอใจ เต็มใจ

ภูมิใจกับชีวิตน้อย ๆ ของเราแล้ว

อย่างน้อยวันข้างหน้า...

เราก็จะเป็นคนแก่อีกคนหนึ่ง

ที่หวนนึกถึงอดีตได้อย่างภาคภูมิใจ

ยิ้มให้กับความทรงจำอย่างมีความสุข

ได้ทำทุกอย่างในชีวิตอย่างสมบูรณ์

โดยไม่คิดย้อนคืนวันเวลาใด ๆ อีกเลย





ทุกครั้งที่หลับตา...

เราจะหลับตาลงอย่างมีความสุข

เพราะเราไม่มีสิ่งใดที่ติดค้างผู้ใด

และทุกครั้งที่เราลืมตา

เราจะลืมตาขึ้นมาพร้อมรอยยิ้มแห่งความสุข

เพราะเราไม่มีสิ่งใด...

ที่จะมากระทบกระเทือนหัวใจของเราได้อีก

ทำทุกอย่างที่ใจอยากทำ...

โดยให้อยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง....

แล้วความสุขจะอยู่รายล้อมรอบกายเราเสมอ....

...ก็เพราะชีวิต....มันเป็นของเรา.....

Link_conner55




Create Date : 21 มิถุนายน 2553
Last Update : 22 มิถุนายน 2553 0:22:31 น. 2 comments
Counter : 883 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 21 มิถุนายน 2553 เวลา:21:50:53 น.  

 
สู้ๆนะครับเป็นกำลังใจให้

ผมเคยลงไปทำงานในพื้นที่เหมือนกัน ถึงแม้จะไม่ถึงขั้นเป็นทหารตำรวจ
แต่ก็ถือว่าเสืียงพอควร ยังไงเป็นกำลังใจให้จริงๆ คุณคือความภูมิใจของคนไทยเรา



โดย: นายแมมมอส วันที่: 21 มิถุนายน 2553 เวลา:22:22:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Link_conner55
Location :
ยะลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




กล่องบันทึกความทรงจำในวันวาน

ที่ให้ที่ตรงนี้เป็นศูนย์กลางความรู้สึกต่าง ๆ

ของเราและเพื่อน ๆ ได้ผลัดเปลี่ยน

หมุนเวียนกันมาเล่าขาน สิ่งต่าง ๆ

ที่ได้ประสบพบเจอกันมาในแต่ละวัน

ไม่ว่าพวกเราอยู่ ณ ที่แห่งใดในโลกใบนี้



"วันเวลาที่ผ่านเลยไป

ไม่เคยมีใครย้อนคืนมาได้

หากแต่วันนี้ เราทำดีที่สุด

พรุ่งนี้ก็จะมีแต่ความทรงจำดี ๆ

เก็บไว้ให้ระลึกถึง..........

สงวนลิขสิทธิ์โดย Link_conner55
Google
New Comments
Friends' blogs
[Add Link_conner55's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.