Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ยังรักฉันอยู่ไหม...





ยังรักฉันอยู่ไหม : แสตมป์


***************************


ยังรักฉันอยู่ไหม ฉันเองไม่แน่ใจ

บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ

เขาโทรมาทุกวันรู้ไหมฉันรำคาญ

พูดสายกันนาน ๆ เหมือนมีใจให้เขา

ขอถามเธอซักคำ ถ้าวันนี้

เรื่องความรักระหว่างเรากับเขา เอายังไง

หยุดพูดไปได้ไหมไม่มีใจให้คนอื่น

โทรหากันทั้งคืนไม่ให้คิดได้อย่างไร

ขอถามเธอซักคำ ถ้าวันนี้

เธอยังรักฉันอยู่ไหม อ

ยากฟังคำจริงใจจากปากเธอ
ยังรักฉันอยู่ไหม ฉันเองไม่แน่ใจ

บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ

หมอนั้นจะได้รู้ซักที ให้หยุดฝัน

หยุดพร่ำเพ้อ ให้มันรู้ว่าเธอมีแฟนแล้ว

หยุดพูดไปได้ไหมไม่มีใจให้คนอื่น

โทรหากันทั้งคืนไม่ให้คิดได้อย่างไร

ขอถามเธอซักคำ ถ้าวันนี้เธอยังรักฉัน

อยู่ไหม อยากฟังคำจริงใจจากปากเธอ

ยังรักฉันอยู่ไหม ฉันเองไม่แน่ใจ

บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ

หมอนั้นจะได้รู้ซักที ให้หยุดฝัน

หยุดพร่ำเพ้อ ให้มันรู้ว่าเธอมีแฟนแล้ว

ยังรักฉันอยู่ไหม ฮื้อ ฮือ ฮือ...

บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ

หมอนั้นจะได้รู้ซักที ให้หยุดฝัน

หยุดพร่ำเพ้อ ให้มันรู้ว่าเธอมีแฟนแล้ว

ให้มันรู้ว่าเธอเป็นแฟนฉัน........











Create Date : 13 ธันวาคม 2551
Last Update : 13 ธันวาคม 2551 11:55:02 น. 1 comments
Counter : 474 Pageviews.

 
ขอบคุนมากๆๆครับ


โดย: moeikung IP: 118.172.64.240 วันที่: 26 มกราคม 2552 เวลา:2:03:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Link_conner55
Location :
ยะลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




กล่องบันทึกความทรงจำในวันวาน

ที่ให้ที่ตรงนี้เป็นศูนย์กลางความรู้สึกต่าง ๆ

ของเราและเพื่อน ๆ ได้ผลัดเปลี่ยน

หมุนเวียนกันมาเล่าขาน สิ่งต่าง ๆ

ที่ได้ประสบพบเจอกันมาในแต่ละวัน

ไม่ว่าพวกเราอยู่ ณ ที่แห่งใดในโลกใบนี้



"วันเวลาที่ผ่านเลยไป

ไม่เคยมีใครย้อนคืนมาได้

หากแต่วันนี้ เราทำดีที่สุด

พรุ่งนี้ก็จะมีแต่ความทรงจำดี ๆ

เก็บไว้ให้ระลึกถึง..........

สงวนลิขสิทธิ์โดย Link_conner55
Google
New Comments
Friends' blogs
[Add Link_conner55's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.