Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
: อยากส่งความรัก :



...

Photobucket

...

เพลงนี้
หวานซะ ใจละลาย

เสียงใสๆของเปียโน
ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน
ก็เติมให้เพลงนั้น ชวนฟังได้เสมอ

...

: อยากส่งความรัก :
: โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร :

จากวันนั้น จนวันนี้ ฉันไม่เคยคิดเลย
ช่วงเวลา ที่ผ่านพ้น ฉันไม่เคยฝันมาก่อนเลย

ว่าชีวิตจะได้เดินมาจุดนี้ ว่าชีวิตจะได้เจอเธออย่างนี้
รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน

อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี
ให้รู้ทุกๆ วันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร
และตัวฉัน ขอสัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร
ตราบใดที่เธอยังต้องการมี ฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

วันพรุ่งนี้ และจากนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไร
จะหกล้ม หรือผิดหวัง แต่ฉันก็ยังอุ่นใจ

เพราะชีวิตได้เดินมาจุดนี้ เพราะชีวิตที่ได้เจอเธอคนนี้
รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน

อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี
ให้รู้ทุกๆ วันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร
และตัวฉัน ขอสัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร
ตราบใดที่เธอยังต้องการ มีฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

อยากส่งความรัก ผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี
ให้รู้ทุกๆ วันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร
และตัวฉัน ขอสัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร
ตราบใดที่เธอยังต้องการ มีฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

ตราบใดที่เธอยังต้องการ มีฉันในหัวใจ ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

...



Create Date : 26 กันยายน 2551
Last Update : 26 กันยายน 2551 12:04:09 น. 1 comments
Counter : 737 Pageviews.

 


ความสุขอยู่ในใจเราเสมอค่ะ


โดย: I_sabai วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:16:16:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lastmoon
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add lastmoon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.