Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

: ความหวังเล็กๆ :



...


Photobucket


...

เพลงนี้ เป็นเพลงใหม่จากเต้ วิทย์สรัช
บอกเล่าถึงอารมณ์แอบรักแอบชอบ
แอบมีความหวังเล็กๆ ไว้หล่อเลี้ยงหัวใจ
.. ความหวัง
เป็นพลังให้ยังอยากมีลมหายใจ
เป็นพลังให้เกิดความคิดสร้างสรรค์
เป็นพลังให้เกิดสิ่งดีดีขึ้นได้อีกมากมาย
.. ในขณะเดียวกัน
เราก็คงต้องเผื่อใจไว้ด้วย
.. โลกมีสองด้านเสมอ
ทุกสิ่งย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ..

ขอให้ทุกคนได้สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจนะคะ

...



: ความหวังเล็กๆ :

เวลาที่เราได้คุยกัน เวลาที่ฉันได้อยู่ใกล้ใกล้เธอ
ช่างผ่านไปเร็ว เวลาที่เราได้เจอกัน
เธอคงไม่รู้ว่าฉันฝันไว้ให้โลกใบนี้ มันหยุดเคลื่อนไหว

* นาทีนั้นที่มีแต่เรา ใจฉันเป็นสุขเพียงใด
ยิ่งเราชอบอะไรคล้ายคล้ายกัน ก็ทำให้ฉันยิ่งฝันไปไกล

** ไม่ได้หวังให้เธอมาเข้าใจ ไม่ได้หวังให้เธอมาสนใจ
กับความหวังเล็กเล็ก จากใครคนนึง
ที่อยากจะเจอเธอทุกทุกวัน ไม่ได้หวังให้เธอมารักกัน
ไม่กล้าหวังอะไรให้มากมาย แค่เพียงหวังเล็กเล็ก
ว่ามีสักครั้ง ที่เธอคิดถึงกัน ก็เพียงเท่านี้เอง

เวลาที่เราสบตากัน...
ถ้อยคำเหล่านี้ในใจของฉันที่ให้กับเธอ ได้ยินบ้างไหม

* , ** , **

...




 

Create Date : 29 กันยายน 2551
2 comments
Last Update : 29 กันยายน 2551 17:41:44 น.
Counter : 909 Pageviews.

 

ขอบคุณที่แวะไปชิมของอร่อยที่บล้อกนะคะ

รูปใบเมเปิ้ลที่กล่องคอมเม้นต์สวยจังค่ะ

 

โดย: นางฟ้าของชาลี 30 กันยายน 2551 2:39:32 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ เพลงเพราะจังเลยค่ะ ^_^

ช่วงนี้หมดมุข มะรู้จาลงเพลงอารัยอ่ะ เลยเอานิทานธรรมะมาลงไปพลาง ๆ ก่อง แห่ะ ๆ

 

โดย: นู๋ Beee เองค่ะ (Beee_bu ) 30 กันยายน 2551 10:41:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


lastmoon
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add lastmoon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.