Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
: คนพิเศษ :

...





...

วันหยุด วันพักผ่อน
ได้อยู่กับบ้าน อยู่กับสายฝนปลายฤดู
เอกเขนกฟังเพลงหลากหลาย
.. เจอเพลงนี้เข้าพอดี .. "คนพิเศษ"

คุณพีรสันติ จวบสมัยผู้ก่อตั้งวง ดิอินโนเซ้นท์ เป็นผู้ขับร้อง
จังหวะ ดนตรี ท่วงทำนอง บอกความเป็น ดิ อินโนเซ้นท์ ได้ชัดเจน ..

ใครเป็นสาวกกันบ้างเอ่ย ???
( แอบวัดรอบระดับวัยกันเชียวล่ะ )


...




คนพิเศษ : พีรสันติ จวบสมัย

เธอ คือคนพิเศษ นั่นคือสาเหตุที่ฉันชอบเธอ
คำหวานเธอพูดเสมอ ใครได้ฟังติดใจ
ทุกๆนาทีที่ฉันมีเธอ มันช่างอบอุ่นเสมอ
เธอนั้นคือกำลังใจ

เธอ คือคนพิเศษ นั่นคือสาเหตุที่ฉันชอบเธอ
คำหวานเธอพูดเสมอ ใครได้ฟังติดใจ
ทุกๆนาทีที่ฉันมีเธอ มันช่างอบอุ่นเสมอ
เธอนั้นคือกำลังใจ

หากวันไหนเกิดทุกข์และท้อเกินไป ฉันยังมีเธออยู่
สุดขอบฟ้าก็ยังไม่ไกลเกินไป เธอจะมา
อยู่ตรงนี้ อยู่ตรงนั้น อยู่กับฉันไม่เคยเหินห่าง
อยู่ตรงไหนก็ตาม ในความทรงจำ ทุกๆคำที่เธอ
บอกอย่างนี้ บอกอย่างนั้น บอกกับฉันให้เราเอื้อมใจ
ผูกกันไว้ คำพูดอะไรก็ไม่สำคัญ เพราะฉันมีเธอ

ถ้าเหน็ดเหนื่อยล้ามากเพียงไร แค่ได้รอยยิ้มเธอ
บางเวลาฉันเหงาเกินไป แค่ได้ยินเสียงเธอ อยู่ตรงนี้…

อยู่ตรงไหนก็ตาม ในความทรงจำ ทุกๆคำที่เธอ
บอกอย่างนี้ บอกอย่างนั้น บอกกับฉันให้เราเอื้อมใจ
ผูกกันไว้ คำพูดอะไรก็ไม่สำคัญ เพราะฉันมีเธอ

เธอคือคนพิเศษ นั่นคือสาเหตุที่ฉันชอบเธอ
คำหวานเธอพูดเสมอ ใครได้ฟังติดใจ
ทุกๆนาทีที่ฉันมีเธอ มันช่างอบอุ่นเสมอ
เธอนั้นคือกำลังใจ


…



Create Date : 23 ตุลาคม 2552
Last Update : 23 ตุลาคม 2552 22:58:05 น. 4 comments
Counter : 1328 Pageviews.

 
สมัย อินโนเซ้นท์ เลยเหรอตะเอง
ถ้าบอกว่าฟังตอนไหนนี่รู้เลยนะ อิอิ
ชอบเหมือนกันอะ
แต่ไม่ได้เพลงอะ
จำไม่ได้นึกไม่ออก นานมากแย้ว

ไม่ไปเที่ยวไหนเหรอเนี้ยะ


โดย: มัจฉานุ firefox ไม่ยอมลิงค์ล๊อคอินให้ IP: 118.172.111.169 วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:18:56:50 น.  

 
สวัสดีตอนเที่ยงๆ ค่ะ
สบายดีนะคะ

เพลงนี้ไม่เคยฟังค่ะ
ช่วงนี้กำลังฟังเพลงของภูสมิง เพลงเก่าๆ อยู่ค่ะ




โดย: addsiripun วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:12:46:14 น.  

 
มาแล้วๆๆๆๆ กลับมาแล้ว....
มาพร้อมงานที่กองรอมากมาย แป่ว...
ไม่อยากกลับเท่าไหร่คิดถึงพระมารดามากกก
ขอบคุณที่ไปเฝ้าบ้านให้นะคะ

คนพิเศษ..เอ มีหลายคนง่ะ เอิ๊กๆๆ


โดย: biotech_girl วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:15:33:20 น.  

 


คุณจันทร์มาทานไอติมกันนะจ๊ะ
ชอบคุณจันทร์อัพบล็อก
เก๋มาก ๆ ค่ะ ชอบ ๆ
มีความสุขมาก ๆ จ้า..


โดย: I_sabai วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:11:13:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lastmoon
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add lastmoon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.