Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
: รอให้ฟ้าเป็นใจ :



...





...

ชีวิตคนเรา
ว่ากันว่า ฟ้าได้ลิขิตไว้แล้ว
จริงหรือ ...

จังหวะชีวิตของแต่ละคน
จึงแตกต่างกัน
เราแต่ละคน
อาจมีวงจรชีวิตคล้ายกัน
เกิด แก่ เจ็บ และ ตาย
แต่ทุกสิ่งนั้น.. ก็ไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกัน
เป็นไปตามแต่ช่วงเวลาของแต่ละคน

เพลง " ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา "
เพลงที่บอกถึงการใช้ชีวิต คล้ายกับค้นหาบางสิ่ง
แต่เพราะความแตกต่าง แม้จะอยู่ใกล้กันแค่นั้น
แต่เพราะยังไม่ใช่จังหวะเวลาของกันและกัน
จึงไม่อาจได้พบกันเสียที ...

แค่รอให้ฟ้าเป็นใจ ...

...



Create Date : 27 ตุลาคม 2551
Last Update : 28 ตุลาคม 2551 11:57:13 น. 2 comments
Counter : 848 Pageviews.

 
...

: ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา :
: แหม่ม พัชริดา feat. ต่อ ธนัย :

เธอเดินอยู่ทางนั้น ฉันเดินอยู่ทางนี้
เราต่างก็เดินคนละทางทุกที แบบนี้เรื่อยไป
ไม่เคยจะหยุดทักทาย ไม่เคยที่จะสนใจ
เราต่างมีจุดหมายของใครของมัน ฮืมม...

ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป และใช้ชีวิตไปวันๆ
ทำให้ใจเรานั้น ก็อยากมีใครสักคนข้างกาย

เมื่อผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา
เมื่อไหร่หนทางของเราจะมาเจอกัน
เหมือนโชคชะตาแกล้งฉัน
ให้เราใกล้กันแต่มองข้ามไป
เธออยู่แค่นั้น ฉันอยู่แค่นี้
ความรักบางทีต้องรอให้ฟ้าเป็นใจ
ใครจะรู้ว่าที่คนทีใช่ อาจอยู่ไม่ไกลตัวเรา

แค่เพียงว่าเราหยุดทักทาย
แค่เพียงว่าเราสนใจ
เราอาจมีจุดหมายของเราร่วมกัน ฮืมม...

อย่าให้เวลาล่วงเลยไป และใช้ขีวิตไปวันๆ
เพราะว่าใจเรานั้น ก็อยากมีกันและกันข้างกาย

เมื่อผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา
เมื่อไหร่หนทางของเราจะมาเจอกัน
เหมือนโชคชะตาแกล้งฉัน
ให้เราใกล้กันแต่มองข้ามไป
เธออยู่แค่นั้น ฉันอยู่แค่นี้
ความรักบางทีต้องรอให้ฟ้าเป็นใจ
ใครจะรู้ว่าที่คนทีใช่ อาจอยู่ไม่ไกลตัวเรา

เมื่อผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา
เมื่อไหร่หนทางของเราจะมาเจอกัน
เหมือนโชคชะตาแกล้งฉัน
ให้เราใกล้กันแต่มองข้ามไป
เธออยู่แค่นั้น ฉันอยู่แค่นี้
ความรักบางทีต้องรอให้ฟ้าเป็นใจ
ใครจะรู้ว่าที่คนทีใช่ อาจอยู่ไม่ไกลตัวเรา

อาจคนที่ใช่ ไม่ไกลตัวเรา

...


โดย: lastmoon วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:11:59:17 น.  

 
บางทีรอแต่ฟ้า ไม่เดินเข้าไปหา จะถึงไหมน๊า อิอิ

เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ " ใบไม้ที่ล่วงผ่าน ฉันคงไม่มองมัน ถ้าเธอไม่เดินผ่านมา"

อะไรทำนองนี้หละคะ

ปล. ดอกไม้ในกล่องคอมเมนต์ สวยจังคะ


โดย: แม่มด (GreenWitch ) วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:11:44:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lastmoon
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add lastmoon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.