Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
: คือความห่วงใย :

...



...

ระยะทางเป็นกำแพง
มีเพียงข้อความที่ส่งผ่านกำแพงไปได้
ร้อยอักษร สานสัมพันธ์ ส่งถึงกัน
จากวัน เป็นเดือน จากเดือน เป็นปี
ส่งความห่วงใย ไมตรี กำลังใจ
ส่งไปถึง ทุกๆวัน

...

ข้อความ - Friday feat ปนัดดา

จะอยู่ไกลห่างสักเท่าไหร่ สิ่งหนึ่งที่ยึดใจเราอยู่
ไว้ไม่ให้เราห่างกัน คือความห่วงใยที่เธอให้ฉัน
คำพูดเหล่านั้น ที่เธอคอยส่งมา

ให้ฉันได้รับรู้ ให้ฉันนั้นได้มั่นใจ
ไม่มีสิ่งไหนที่จะลึกซึ้งถึงคุณค่า
ผ่านมาจากถ้อยคำนั้น ผ่านมาจากสายตาฉัน
และสิ่งๆนั้นบอกฉันให้รู้ตลอดมา

ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าจะสุขสันต์
ฉันจะมีเธอข้างกาย วันเวลาจะนานสักเพียงไหน
เพื่อนฉันคนนี้นั้นไม่มีวันห่าง และไม่มีวันจากไปไหน

ในวันที่ฉันไม่มีใคร เปิดอ่านข้อความเก่าๆ
ช่างมีความหมายจากวันนั้น คือความห่วงใยที่เธอให้ฉัน
ข้อความเหล่านั้น ที่เธอคอยส่งมา

ให้ฉันได้รับรู้ ให้ฉันนั้นได้มั่นใจ
ไม่มีสิ่งไหนที่จะลึกซึ้งถึงคุณค่า ผ่านมาจากถ้อยคำนั้น
ผ่านมาจากสายตาฉัน และสิ่งๆนั้นบอกฉันให้รู้ตลอดมา

ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าจะสุขสันต์
ฉันจะมีเธอข้างกาย วันเวลาจะนานสักเพียงไหน
เพื่อนฉันคนนี้นั้นไม่มีวันห่าง และไม่มีวันจากไปไหน

ให้ฉันได้รับรู้ ให้ฉันนั้นได้มั่นใจ
ไม่มีสิ่งไหนที่จะลึกซึ้งถึงคุณค่า ผ่านมาจากถ้อยคำนั้น
ผ่านมาจากสายตาฉัน และสิ่งๆนั้นบอกฉันให้รู้ตลอดมา

ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าจะสุขสันต์
ฉันจะมีเธอข้างกาย วันเวลาจะนานสักเพียงไหน
เพื่อนฉันคนนี้นั้นไม่มีวันห่าง และไม่มีวันจากไปไหน

...

เพลงนี้ เป็นเพลงที่ โจ้ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ เคยขับร้องไว้
เพลงที่หวานอมตะอีกเพลงหนึ่งของ Pause
คราวนี้ friday นำมาร้องคู่กับ ปนัดดา เรืองวุฒิ ได้หวานไม่แพ้กัน

...



Create Date : 29 มีนาคม 2552
Last Update : 29 มีนาคม 2552 20:07:41 น. 3 comments
Counter : 1198 Pageviews.

 


รัก คือ ความอ่อนหวานที่แอบซ่อนอยู่ในใจ

รัก คือ สิ่งแปลกใหม่ที่รอให้สัมผัส

รัก คือ ความวุ่นวายที่หัวใจต้องการ

รัก คิอ เทพนิยายที่จบแบบหักมุมได้เสมอ

รัก คือ การกระทำทุกอย่างให้เธอประทับใจ

รัก คือ ความรู้สึกดี ๆ ที่ต่างฝ่ายต่างเป็นผู้ให้และเป็นผู้รับ

และที่ปฎิเสธไม่ได้...

รัก คือ มนต์เสน่ห์ที่ลืมไม่ลง..



โดย: ห่วงใยเพื่อนเสมอจ้า (I_sabai ) วันที่: 29 มีนาคม 2552 เวลา:20:24:38 น.  

 
ทางไกลนั้นหาใช่ปัญหา
หาก ว่าใจผ่านข้ามได้
ระยะทางเกินเอื้อไม่ไกล
หากใจของเราถึงกัน

ซาหวัดดีคร้าพี่สาว ^_^


โดย: นู๋ Beee เองค่ะ (Beee_bu ) วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:10:59:09 น.  

 
ระยะทางไม่ได้ทำให้ใจห่าง...หรือแค่ช่วงเริ่มต้น
ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค หากรัก ฉันจะไป....มันจะนานแค่ไหน
ระยะทางทำให้รักไกล....ไม่นานฉันเรียนรู้
รักแม้จะยังอยู่ หากกลายจาง...เพราะทางไกล
เพราะทางไกลใจเริ่มห่าง รักเลยจาง ห่างออกไป
ทั้งระยะทางระยะเวลา ทำให้รักมีระยะ.... ว้า..จะจบยังไง อิอิ




โดย: GreenWitch วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:16:25:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lastmoon
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add lastmoon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.