Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
: ก็มันคิดถึง :




...



...

ในบ่ายวันอาทิตย์
เข้าไปนั่งทานกาแฟกับเพื่อน
เป็นวันเดียวกันกับที่บอยและแพทเข้ามาถ่ายเอ็มวีเพลง
..." ก็มันคิดถึง "...

บางเวลา ที่เราคิดถึงอะไรบางอย่าง
เราอาจมีรอยยิ้ม
เราอาจมีเสียงหัวเราะ
เราอาจมีกำหมัดแน่น
เราอาจมีน้ำตาซึม ...

ความคิดถึง
เป็นอารมณ์ในหัวใจ
ที่บ่งถึงความอ่อนไหวในจิตใจของคนเรา
ที่สูญเสียบางสิ่งบางอย่างที่เคยมีไป ...

เดี๋ยวอีกสักหน่อย
เราก็จะคิดถึงเพื่อนเราคนหนึ่ง
ที่ต้องไปทำงานต่างแดนในอีกไม่นานนี้

จะคิดถึงเธอด้วยอารมณ์ไหนดีน๊า ...


...

: ก็มันคิดถึง :

เปล่าหรอกที่โทรไม่ได้เหงา เปล่าหรอกที่คุยไม่ต้องซึ้ง
เปล่าเอ่ยอะไรให้นึกถึง เพื่อนคือเหตุผลเดียว
เปล่าอยากจะเดินเกินกว่านั้น เปล่าอยากจะเป็นคนในฝัน
เปล่าอยากจะเป็นคนดื้อรั้น ที่ฟังแต่หัวใจ

*ฉันนั้นพร้อมแล้ว ไม่ว่าเราจะอย่างไร
ก็ห่วงใย แค่ได้เป็นเพียงเพื่อนคุย

**ก็มันเหงา กระวนกระวายคิดถึง หลับคนเดียวก็ยังคิดถึง
ยิ่งอยู่ยิ่งดึกยิ่งซึ้ง ยิ่งคิดถึงเข้าไปทุกที
ไม่ว่าทำอะไรก็ยังคิดถึง หลับตานอนก็ยังฝันถึง
เธอคนเดียวที่ยังนึกถึง ในคืนนี้ที่ดาวไม่มี

ก็ไม่รู้ได้ยินไหม ที่ใจมันคิดถึงเธอ
เป็นอย่างฉันบ้างไหมเธอ
ลองมองที่ฟ้าว่าเธอ คิดถึงใคร

เปล่าป่วยสบายดีใช่ไหม เปล่าหรอกจะกวนจะวางสาย
เปล่าหรอกจะอยู่คนเดียวไหว ฉันจะไม่วุ่นวาย
เปล่าอยากจะคุยอะไรนะ เปล่าอยากจะบอกเธอว่ารัก
เปล่าหรอก แค่โทรมาทายทัก สักคำแค่สองคำ

(ซ้ำ *,**,**)

...



Create Date : 03 ตุลาคม 2551
Last Update : 3 ตุลาคม 2551 15:30:20 น. 4 comments
Counter : 1012 Pageviews.

 
เข้ามาอ่านเรื่องความคิดถึง ทำให้นางฟ้ารู้สึกคิดถึงหลายคนเลยค่ะ...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 4 ตุลาคม 2551 เวลา:10:24:23 น.  

 


บ้านนี้นอนหลับแล้วใช่มะ

แวะมาบอกว่า...หลับฝันดีนะคะ


โดย: I_sabai วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:0:56:49 น.  

 



จั น ท ร์ แ จ่ ม ใ ส จ๊ ะ

ย้ายน้ำตกยกมาให้ชื่นชมถึงบ้าน นะจ๊ะ นะจ๊ะ

เงียบจ้อยไปเลยนะจ๊ะ ไม่แวะไปเดินเฉียดบ้านป้าเลย
แวะมาถามข่าวคราว สบายดีเน้ออออออออออ

รักษาสุขภาพ และมีความสุขกับวันดีๆทุกทุกวันจ๊ะ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:20:27:48 น.  

 


โดย: I_sabai วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:8:12:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lastmoon
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add lastmoon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.