6_6 ชีวิตเป็นของเรา และของคนที่เรารักด้วย..
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
ยังมีหลายอย่างที่ต้องทำ...จำไว้...กลับไปแล้วค่อยร้องไห้

อันเนื่องมาจากได้รับการแต่งตั้ง ให้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าชุดในการรับมอบหีบบัตรเลือกตั้ง และวัสดุอุปกรณ์หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าและจากคณะกรรมการนับคะแนนเลือกตั้งนอกเขตจังหวัดและนอกเขตราชอาณาจักร

กับภาวะทางจิตใจที่รู้ตัวดีว่า ไม่พร้อมเลยสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ในวันนี้ แต่อะไรในชีวิตจะสำคัญไปกว่างาน

ในบันทึกของวันนี้ ฉันคงไม่ต้องการอะไรมากไปกว่า ความมั่นคงทางจิตใจ ที่จะเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันผ่านพ้นหน้าที่วันนี้ไปได้ โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย ล่าช้า หรือเป็นภาระกับคนอื่นที่ปฏิบัติงานร่วมกัน

ความหวังของฉัน คงอยู่ที่ผู้ช่วยปฏิบัติงานในหน้าที่อีก 3 ท่าน และ ลูกน้องในหน้าที่ประจำ อีก 2 คน ซึ่งไม่มีหน้าที่ใด ๆ แต่ก็พร้อมใจกันอยู่ทั้งเพื่อเป็นเพื่อนจนกว่างานของฉันจะเสร็จสิ้น และ เพื่อช่วยทำงานที่ต้องทำในวันนี้ ให้ผ่านไป

สำหรับตัวฉัน สิ่งที่ต้องการมากที่สุดในตอนนี้ คือ ความเป็นตัวตนของตัวเอง ความเข้มแข็งที่เคยมีมาตลอดในช่วงชีวิตที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า ในช่วงหลัง ๆ มันจะขาดๆหายๆ ไปบ้าง แต่เป็นไปได้มั้ยนะ ที่มันจะเดินทางกลับมาหาฉันในวันนี้





ฉันคงต้องท่องไว้ให้ขึ้นใจ




“อดทนไว้ เข้มแข็งไว้ ขอให้ทุกอย่างในวันนี้ผ่านไป แล้วฉันจะกลับไปอ่อนแอ

ณ ที่ตรงนี้



ฉันไม่อาจหลั่งน้ำตา หรือ แสดงความรู้สึกใด ๆ ได้ นอกจากทำทุกอย่างตามที่ได้รับมอบหมาย รออีกนิดนะใจ รับรองว่า ฉันจะกลับไปร้องไห้กับใจตัวเอง โดยจะไม่ร้องขอให้ใครมาเช็ดน้ำตาให้ แน่นอน”









...อยากจะรู้...

...กับเธอแล้ว...

..ความรักนี้..ของฉัน...

มันมีค่า....แค่ไหน...

....สำหรับเธอ......




Create Date : 03 กรกฎาคม 2554
Last Update : 3 กรกฎาคม 2554 14:16:17 น. 0 comments
Counter : 904 Pageviews.

ในความอ่อนไหว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นแค่ผู้หญิงอ่อนไหว....
แต่ไม่มีวันยอมไร้ค่า
ไม่ว่าในสายตาของใคร

จะเชื่อมั่นในความเป็นตัวของตัวเอง
จะหัวเราะให้ก้องฟ้า..
เพราะความสุขอยู่แค่ปลายมือคว้า
จะเอื้อมไปหยิบความสุขนั้นมา
ความทรงจำเป็นแค่อดีต
แต่ปัจจุบันต่างหากที่สำคัญ..

จะมีบ้างคือเสียดาย
ด้วยมาหมายที่มิควร
ครั้นรู้จะเรรวน
นิสัยฉันก็มิเคย


>
Friends' blogs
[Add ในความอ่อนไหว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.