space
space
space
 
กรกฏาคม 2565
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
16 กรกฏาคม 2565
space
space
space

เจ้าของแบรนด์ต้องรู้! บริการรับทำ SEO ต้องประกอบด้วยอะไรบ้าง
บริการรับทำ SEO
เจ้าของแบรนด์ เจ้าของกิจการ หรือฝ่ายการตลาดคนไหน ที่ต้องการทำ SEO เพื่อเพิ่มจำนวนเยี่ยมชมเว็บไซต์ และสู่เป้าหมายสูงสุดคือ การให้ผู้บริโภคหันมาซื้อสินค้าและบริการ แต่รู้หรือไม่ว่าบริการรับทำ SEO นั้น ประกอบด้วยอะไรบ้าง ถึงจะช่วยให้หน้าเว็บเพจของเราติดอันดับหน้าหนึ่งของการค้นหาใน Search Engine THE iCON GROUP

ปรับแต่งเว็บไซต์ให้ SEO Friendly
ก่อนอื่นเราจะต้องรู้ก่อนว่า Google นั้นให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่ดีในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ และหวังว่าผู้ใช้จะได้รับข้อมูลหรือความรู้ต่าง ๆ ที่ต้องการค้นหา ด้วยความรวดเร็ว อ่านง่าย ตรงประเด็น ดังนั้น สิ่งแรกที่บริษัทที่รับทำ SEO จะดำเนินการให้คือ การปรับแต่งเว็บไซต์ให้รวดเร็ว อ่านง่าย เป็นมิตรกับคนอ่าน และเมื่อเป็นมิตรกับคนอ่านแล้ว ก็จะทำให้ Google จัดอันดับว่าเราเป็นเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ เหมาะแก่การเข้าไปเยี่ยมชมนั่นเอง

Keyword Research
เชื่อว่าหลายคนคงจะพอนึกออกว่า สิ่งสำคัญที่สุดของการค้นหาเว็บเพจของเราเจอในบรรดาเว็บไซต์มากมายก็คือ คีย์เวิร์ด โดยในเว็บไซต์ของเราจะต้องมีคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของเราอยู่ด้วย แต่ไม่ควรจะมากเกินพอดี ด้วยเหตุนี้ จึงต้องค้นหาว่า ลูกค้าหรือว่าที่ลูกค้าของเรา มักจะค้นหาคำว่าอะไร เพื่อที่เราจะได้ใส่คำดังกล่าวลงไปในเนื้อหาหรือคอนเทนต์ในเว็บไซต์ของเรานั่นเอง
ปรับแต่งเนื้อหาในเว็บไซต์
เมื่อทำ Keyword Research ที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ที่รับทำ SEO จะปรับแต่งเนื้อหาในเว็บไซต์ที่มีอยู่เดิม โดยเติมคีย์เวิร์ดที่สำคัญลงไปอย่างพอเหมาะพอควร เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสามารถค้นหาสินค้าและบริการเจอ ซึ่งการปรับแต่งเนื้อหาในเว็บไซต์เราจะเรียกว่า Target Page หรือก็คือ หน้าเว็บเพจที่เราต้องการให้ลูกค้าค้นหาเจอนั่นเอง

เขียนบล็อกหรือข่าวสาร
อีกสิ่งหนึ่งที่บริษัทรับทำ SEO จะให้บริการควบคู่กันไปคือ การเขียนบล็อก เนื่องจากเว็บไซต์ควรจะมีการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ จึงควรจะใส่บล็อก หรือว่าข่าวลงไปในเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์มีการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ โดยเฉพาะหากเว็บไซต์ของเราเป็นเว็บไซต์ขายของ ไม่ใช่เว็บไซต์ข่าว การเขียนบล็อกอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้เว็บไซต์ของเราถูกจัดให้เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ

ทำ Backlink
อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้รับทำ SEO จะทำให้เราก็คือ การทำ Backlink หรือการทำ Link มาที่หน้า Target Page ของเรา เพื่อบอก Google ว่าเว็บไซต์ของเรามีข้อมูลที่น่าเชื่อถือ และมีผู้เข้ามาเยี่ยมชมอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม เราควรจะเลือกเว็บไซต์ในการลง Backlink ที่มีความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน

ปัจจุบันแบรนด์ต่าง ๆ หันมาทำ SEO เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเราก็ควรจะรู้สโคปงานคร่าว ๆของคนรับทำ SEO เพื่อประสิทธิภาพที่ดี และได้ผลที่น่าพึงพอใจ


Create Date : 16 กรกฎาคม 2565
Last Update : 16 กรกฎาคม 2565 0:56:43 น. 0 comments
Counter : 320 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 7116186
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 7116186's blog to your web]
space
space
space
space
space