. . . Everything is possible if you let it . . .
Group Blog
 
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

....เพราะว่าฉันรักเธอ....

เพียงพบกัน...จากวันวาน
ฉันเฝ้าวนเวียนถามถามใจตัวเอง
เกิดจากสิ่งใดนะ...เกิดอยู่ในใจ
เพียงหลับตาเป็นเธอ

คิดถึงเธอ...ตลอดเวลา
ร้อยวันปีผ่านมาไม่เคยเป็น
อาจจะเป็นความรัก...ใช่ต้องเป็นรัก
ทำให้ใจลอยลอย

เป็นเพราะฉันรักเธอ
เป็นเพราะฉันรักเธอ
เป็นเพราะฉันรักเธอ
เป็นเพราะฉันรักเธอ

มีทุกข์ใด...บอกให้รู้
ฉันพร้อมสู้เคียงคู่เธอทุกเวลา
สิ่งสิ่งที่เธอรัก...สิ่งที่เธอหวง
ฉันรักห่วงใยเทียมกัน

เป็นเพราะฉันรักเธอ
เป็นเพราะฉันรักเธอ
เป็นเพราะฉันรักเธอ
เป็นเพราะฉันรักเธอ

เป็นเพราะฉัน...รักเธอ








 

Create Date : 20 มีนาคม 2550
0 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2550 2:38:49 น.
Counter : 517 Pageviews.


the Vicky
Location :
NY United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ"
หลังไมค์ถึง Vicky กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีหญิงสาวคนหนึ่งผิดหวังในรักเนื่องจากถูกคนรักทิ้งไป จึงคิดจะฆ่าตัวตาย ขณะนั้นเองมีพระธุดงค์รูปหนึ่งผ่านมาพบเข้าจึงได้กล่าวถามว่า "เหตุใดโยมจึงต้องเสียใจเล่าในเมื่อคนที่ควรจะเสียใจควรจะเป็นแฟนของโยมสิ " ... หญิงสาวหยุดคิดและถามกลับไปด้วยความสงสัยว่า "ทำไมล่ะเจ้าคะ" ... พระธุดงค์ตอบว่า "ในเมื่อโยมมิได้สูญเสียสิ่งที่สำคัญไปเลยน่ะสิ" ... หญิงสาวตั้งใจฟังพระธุดงค์แล้วก็ตอบกลับไปว่า "ไม่จริงหรอกค่ะดิฉันสูญเสียแฟนอันเป็นที่รักยิ่งไปนะเจ้าคะ " พระธุดงค์ตอบว่า "โยมได้สูญเสียคนที่มิได้รักและห่วงใยโยม ซึ่งจะมีค่าอันใด แต่แฟนโยมสิที่สูญเสียคนที่รักและห่วงใยเขาเช่นโยม ใครควรจะเสียใจกว่ากันล่ะโยม" ... (ปรัชญาพุทธกับคนรัก(ที่ไม่รักเรา) - ชอบจัง...เพราะเป็นหลักคิดที่ปรับใช้ได้กับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ไม่จำกัดแค่แบบคนรัก - แฮ๊บมาจากบล็อก "คุณเพียงแค่เหงา" ...ขอได้รับคำขอบคุณมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ) นี่เป็นหลักคิดอันนึง ... แต่วิคก็เชื่อเสมอว่า "ใครก็ตามที่ให้ใจไป ย่อมได้รับใจตอบแทน" ... 84,755 + hits
Friends' blogs
[Add the Vicky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.