ลูกใครก็ไม่น่ารักเท่าลูกตู
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ตุลาคม 2550
 
 
คนเดียวมีชื่อเล่นตั้งห้าหกชื่อแน่ะ(O_o)



เจ้าแก้มโย้เนี่ย มีชื่อเล่นเยอะนักเชียว

ตอนเกิด หน้ามันแป้นแล้นมาก (จนน้องแซวว่าหนักสามพันหนึ่งนี่ คงจะเป็นแก้มข้างละโลแหงๆ สองข้างก็สองโล)เห็นแล้วคิดถึงคุณครูเกาลัคของอาราเล่(ที่หัวโตๆ)เลยเรียกว่า "น้องเกาลัค"

อีกบ้านนึงย่าเค้าชื่อแมว พ่อก็ชื่อแมว (โดนล้อชื่อแม่ จนโตใครๆเลยเรียกติดปาก แหะๆ)
เลยจะตั้งชื่อหลานต่อว่า "แมวแมว" แต่เห็นเป็นเด็กผู้ชาย ชื่อนี้คงไม่เหมาะเท่าไหร่ เลยเปลี่ยนใจ ตั้งใหม่เป็นชื่อ "ลูกนล" มาจากอยากให้พ่อแม่มันเรียกลูกว่า "ลูก" ให้ติดปาก แล้วพ่อมัน(ผม)ชื่อกนล ลูกก็เลยต้องเป็น "ลูกนล" ไง (งงไม๊เนี่ย)

เวลาผมพาไปที่ทำงาน ลูกน้องผมก็แซวแก้มลูกผมอีก เรียกเป็น "น้องปลาทอง" คุณลองนึกภาพดูนะ
ปลาทองตัวกลมๆ แก้มป่องๆ ทำปากบ็อบๆที่หน้ากระจกน่ะ นั่นแหละ

พอไปร้านสุกี้ เด็กเสริฟก็จะเรียก "น้องซาลาเปา" นั่นก็เพราะแก้มมันอีกน่ะแหละ ยังก๊ะซาลาเปาที่เสริฟมาเลย ลูกผมชอบซาลาเปาไส้ครีมมากๆครับ เลยต้องสั่งให้ทุกครั้งที่ไป

แล้วเวลาเดินในห้าง ไปถึงไหนถึงไหน ลูกผมเค้าจะมีชื่อที่ "ทุกคนเรียกเหมือนกันหมด" โดยไม่ต้องนัดหมาย นั่นก็คือ น้อง"แก้ม"
ผมมักจะได้ยินเสียงสาวๆไล่หลังอยู่เสมอ ทำนองว่า "ว๊าย..เธอๆดูแก้มสิ" "โอ้โห แก้ม..." "อ๊าแก้มๆๆ" แบบว่าไม่มีอะไรจะทักแล้วอ่ะนะ..เหอะๆ

พอลูกผมซักหกเจ็ดเดือน (ปู่)โหน่งบาร์เบอร์ก็ได้เปิดให้บริการอีกครั้ง
(คงคันไม้คันมือมาก หลังจากร้างมือมานาน เพราะพวกผมที่เป็นลูกๆโตกันแล้วไม่ยอมให้แกตัดให้)
โดยใช้หวีตัดผมเด็ก ที่ซื้อจากญี่ปุ่น ตัดทรง สกินเฮด!!
(มันจะมีใบมีดอยู่ตรงกลาง พอหวีๆไปก็ตัดผมไปด้วย ปรับระดับความยาวของสกินเฮดได้ด้วยล่ะ)
พอได้ผมทรงใหม่ ลูกผมก็ได้ชื่อใหม่อีกชื่อทันที "อิ๊คคิวซัง" ไงครับ

เดี๋ยวค่อยมาอัพเดท ต่อนะครับ


Create Date : 28 ตุลาคม 2550
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2550 16:22:49 น. 2 comments
Counter : 906 Pageviews.

 
โห แก้มน่าถอดออกมากิน... ^[]^

น่ารักจัง เห็นแล้วอยากมีมั่งงงงง....โฮกกก!!!~~~~


โดย: เด็กเกเรกับอมยิ้มที่ขโมยมา วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:14:09:16 น.  

 
แก้มน่าหอมจังค่ะ หน้าตาก็น่ารัก


โดย: กระพรวนน้อยเสียงใส วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:14:33:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

แมวกนล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






[Add แมวกนล's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com