ลูกใครก็ไม่น่ารักเท่าลูกตู
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
7 กุมภาพันธ์ 2552
 
 
ผีพนันเข้าสิงที่ลาสเวกัส

ผมเคยได้ยินคนพูด ว่า "ผีพนันเข้าสิง" มันเป็นไง มาเห็นของจริงก็คราวนี้ล่ะ

เหตุเกิด เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวอเมริกา กับพี่ๆที่ออฟฟิตครับ
พอรถทัวร์ปล่อยทุกคนที่โรงแรมที่ลาสเวกัส ต่างคนก็แยกย้ายกันไปเที่ยวตามอิสระ เพื่อลิ้มลองรสชาติของเมืองพนันระดับโลก!!!

โดยส่วนตัวแล้วผมกับแฟนเป็นคนไม่ชอบการพนันเท่าไหร่ แต่ว่า แหม อุตส่าห์มาถึงนี่ ถ้าไม่เล่นเลยคงไม่เรียกว่ามาถึง "ลาสเวกัส" แน่เลย

ที่เมืองนี้ ช่างสมเป็นเมืองคาสิโนระดับโลก ก็ โอ้โห..ทุกๆๆๆๆโรงแรมมี เครื่องเล่นพนันต่างๆ วางเต็มทางเดินล็อบบี้ไปหมด 555

ผมเองก็อยากลองไปแลกชิปมาเล่นบ้าง แต่แฟนผมกลัวผมจะติดลมเพราะเธออยากรีบไปเดินเล่นชมเมือง ถ่ายรูป ดูแสงสีไฟนีออนที่ประดับตามตึกและท้องถนน เธอเลยขอผมว่า เดี๋ยวค่อยกลับมาเล่นขากลับดีกว่า

ผมต่อรองขอให้ผมเล่นแป็บเดียว ซักตาสองตา น่านะ...

ได้ครับ แฟนผม ให้งบผมมา 1 $ ....โอ๊วววว แลกได้ ตั้ง4 ควอเตอร์แน่ะ
ตอนนั้นก็ประมาณควอเตอร์ละสิบบาทล่ะครับ


(ฮือๆๆ ไปโยกสล็อตก็ได้)

เอาล่ะ โยกสล็อตครั้งแรกในชีวิตที่ลาสเวกัส!!!

"แกร๊ง"...... ครึ่กๆๆๆ..... ปิ๋วววววว
555

"แกร๊ง" ที่สอง ..........ครึ่กๆๆๆ..... ปิ๋วววววว อีกครับ
nothing happen 555

"แกร๊ง" ที่สาม ..........ครึ่กๆๆๆ..... กริ๊ก!!!
โอ๊ะ ได้แล้วๆๆๆ
กริ๊งๆๆๆๆ เหรียญร่วง ออกมาตั้งสิบกว่าอัน
โอ๊ะ ได้ ง่ายปานนี้เลยเรอะ!!!
ตอนนี้ทุนหน้าตักมี่เหลือ1ควอเตอร์ ก็กลายเป็นควอเตอร์เต็มมือซะแน่ะ!!
ผมกับแฟนแอบ เฮ กันหน้าบาน

เห็นงั้นปั๊บ แฟนผม ก็จัดการ "ชักทุนคืน"
ริบ4ควอเตอร์กลับคืนใส่กระเป๋า พร้อมกับส่งยิ้มหวานให้ผม
"หมดในมือนี่แล้วไปเดินเล่นกันเลยนะ"

แหม่ ดูดู๊ดู...ดูเธอทำ...

เอาเถอะ ผม กลับไ เล่นสล็อต ต่อ ด้วยทุนที่เหลือ (ที่ได้มาฟรี)

และ โอ้ ลัลล่า~~~
เป็นไปตามคาด....

หมดตูดครับ

ซึ่งหลังจากหมดตูดแล้ว และแฟนไม่ให้งบเพิ่ม, เราสองคนก็เลยจะไปเดินท่องราตรีกัน
ก่อนออกจากคาสิโน, ผมเห็นเพื่อนๆ พี่ๆ ในออฟฟิต กำลังต่อสู้กับเจ้าโจรสลัดแขนเดียว ที่ชื่อ สล็อตแมชชีน ด้วยความกล้าหาญ
บางท่านมีกระป๋องวางอยู่บนหน้าตัก, โดยในกระป๋อง เต็มไปด้วยเศษเหรียญมากมาย...

แต่เมื่อผมกลับมาจากเดินเล่นได้ซัก3-4ชั่วโมง...
ภาพที่ผมเห็นนั้น ทำให้ผมรู้สึกขนลุกขึ้นมาอย่างหยุดไม่อยู่
เพื่อนๆพี่ๆอีกหลายๆคน ยังคงนั่งประจำอยุ่ที่เดิม, คาดว่าคงนั่งมาแล้วไม่ต่ำกว่าสองชัวโมงเช่นกัน
แต่ล่ะคน "หน้าดำ คร่ำเครียด" กันเหลือเกิน
ขอย้ำเลยนะครับว่า "หน้าดำ" จริงๆ
พี่ผู้หญิงที่เคยหน้าตาดูดี, มันเหมือนมีละออง หรือ ไอสีดำๆ ลอยอยู่รอบๆตัว
ใบหน้านั้น "ดำ" เหมือนฝุ่นในบริเวณนั้นมาติดอยู่บนใบหน้าอย่างไรก็ไม่รู้
ซึ่งผมกับแฟนมองแล้วเหมือนกับว่ามีอะไรก็ไม่รู้ ดำๆ ลอยอยุ่ข้างหลังพี่แกเลยครับ
ถ้าจะบอกว่า มีวิญญาณลอยอยู่ที่ด้านหลังพี่แกก็คงจะไม่ผิดซักเท่าไร
สงสัยคนโบราณก้คงจะเห็นภาพคล้ายๆกับที่ผมเห็นนั้นแหล่ะ
เลยกลายเป็นคำ ผีผนันเข้าสิง ไปเลย

พี่ผู้หญิงอีกคนนึงนั้น ตายังคงจ้องเจ้าโจรแขนเดียวตาไม่กระพริบ
ผมเห็นตาของเธอเหมือนจะช้ำๆ มีเส้นเลือดสีแดงๆ ยังกะเป็นตาแดง
ดวงตาที่เคยดูดี ตอนนี้ จ้องจนจะถลนออกมานอกเบ้าแล้ว
ผมเผ้าหยุ่งเหยิง ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่า นั่งโยกสลอตอยู่ดีๆ ผมจะยุ่งได้ยังไง
สำหรับรายนี้ ไม่ได้ถูกผีเข้าสิงเหมือนคนแรกหรอกครับ
เพราะพี่แกกลายเป็นผีไปเรียบร้อยแล้ว

ส่วนพี่ผู้ชายอีกคนหนึ่งนั้น วิญญาณหลุดออกจากร่างไปแล้วมั้งครับ..
เพราะพี่แกเล่นนอนแบบหมดอาลัยตายอยากอยู่บนเก้าอี้ ข้างๆพี่ผู้หญิงหัวยุ่งน้นแหล่ะ

ผมเห็นแล้วความอยากเล่นชักหดหาย
เลยขอแฟนแค่เข้าไปมุงๆดูเค้าเล่นรูเล็ตกัน
ก็เห็นคนที่เล่นอยู่ แลกชิปที่โต๊ะทีละ20$ แลก..แลก..แลก...
แล้วก็เสียหมด ก็แลกต่ออีก...
อืม...ยืนดูแป๊บเดียว คนนี้ก็เสียไปเกือบหมื่นบาทได้....
โอ๊ว..มายก๊อดดด...

ในตอนเช้า, หลังจากที่พวกเราทยอยกันขึ้นรถบัส
พี่ไกด์ที่กำลังอารมณ์ดี ก็ถามขึ้นมาในรถก่อนเลยว่า
"เมื่อคืนใครเล่นได้บ้างครับ?"

ผมกับแฟนที่นั่งด้านหน้า ยกมือขึ้นพร้อมเพียงกันเลย
ก็เราเล่นได้นี่นา แม้จะแค่เสมอตัวก็ตาม

แต่เมื่อเราหันหลังกลับไปดู (ชะตากรรม) ของเพื่อนร่วมรถ

ไม่มีใครยกมือเลยซักกะมือ

แถมแต่ล่ะคนนั้น ถ้าไม่ทำเป็นนอนหรือก้มหน้าก้มตา ก็มองออกไปนอกรถ ทำเป็นไม่ได้ยินคำถามซะงั้น
แต่ว่าทุกคนมีจุดเหมือนกันอยู่อย่าง คือมีสีหน้าเหนื่อยล้า ตาไร้แวว เหมือนวิญญาณหลุดออกจากร่างกันหมดเลย..

สรุปเสียกันหมดทั้งคัน....
คุณคืดว่ารถคันนี้เสียให้บ่อนลาสเวกัสไปเท่าไหร่ครับ แค่คืนเดียว!!




Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2552 0:06:36 น. 1 comments
Counter : 551 Pageviews.

 
เล่าซะน่ากลัวเลยค่ะ


โดย: wasmb วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:12:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

แมวกนล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






[Add แมวกนล's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com