พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
6
7
9
10
12
15
18
19
20
21
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
สักวัน จะไปทวงความสุขของเราคืน
พอจะทำใจได้แล้วกับความทุกข์ที่เกิดขึ้น

ในเมื่อวันนี้คนที่เราศรัทธาและเชื่อถือ หักหลังเรา

ก็ไม่เป็นไร เพราะศรัทธามีวันหมดหายไปเหมือนกัน

เราต้องเข้มแข็ง เพื่อทวงความสุขที่วันนี้ได้ทำหล่นหายไป

ไม่ได้บอกว่าจะทำใจได้ทันควัน แต่จะพยายามทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ไม่เสียใจ หรือเสียดาย สิ่งที่วันนี้ต้องสูญเสียไป

แต่จะพยายามทำเพื่อความสุขในวันข้างหน้า

เพราะฟ้าได้เลือกสิ่งที่ดีไว้ให้เรา เราจะยังคงยึดมั่นไว้เป็นแรงใจต่อไป

การฟังความข้างเดียว ก็เป็นบททดสอบสติปัญญาของผู้ฟังได้เช่นกัน

ถ้าวันนี้เค้าเชื่อในสิ่งที่เค้าได้ฟังมากกว่า สิ่งที่เห็นมาตลอด

ก็คงช่วยไม่ได้ เพราะคงไม่นั่ง รอเวลาให้ความจริงปรากฎ

และไม่กระเสือกกระสนไปคว้ามาเพื่อบอกความจริง

แต่จะยึดมั่นทำในสิ่งที่เป็นตัวตนของเราเหมือนเดิม

วันนี้หากต้องสูญเสียงานที่รักไป ก็แค่ เริ่มต้นใหม่เท่านั้นเอง ขำ-ขำ



Create Date : 31 พฤษภาคม 2552
Last Update : 31 พฤษภาคม 2552 18:09:05 น.
Counter : 419 Pageviews.

3 comments
  
สู้ๆนะคะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องสู้ค่ะ ช่วงนี้แจงก็เจอกับภาวะเศรษฐกิจเป็นพิษเหมือนกันค่ะ
โดย: pet.sp วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:29:25 น.
  
ดีคะที่คิดได้แบบนั้น เราเองก็ตกงานเหมือนกันเพราะโดนแทงทั้งข้างหัน้าข้างหลังจนพรุน แต่เราก็บอกกับตัวเองนะ ว่าสักวันเราก็จะกลับไปทวงของเราคืนทั้งหมด
เป็นกำลังใจให้คะ
โดย: rin (rin@bokie ) วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:04:10 น.
  
แวะมาเป็นกำลังใจค่า
วันนี้หากต้องสูญเสียงานที่รักไป ก็แค่ เริ่มต้นใหม่เท่านั้นเอง ขำ-ขำ>>>>. คิดถูกต้องที่สุดแล้วค่ะ เรื่องทุกอย่างมีทางออกของมันเอง สู้ ๆ คร๊า
โดย: บี๋ (Yushi ) วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:04:48 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nana_naru
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นิยมท่องเที่ยว แต่ก็ไม่พลาดเรื่องกิน ส่วนเรื่องขีดเขียนยิ่งรักไปใหญ่ สรุปว่างัย รักมาเลยคะ