พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
6
7
9
10
12
15
18
19
20
21
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
Equilibrium ความสมดุลที่ทำให้คนเราไม่รู้สึกอะไร
นั่งดูหนังเรื่อง Equilibrium แท้จริงแล้วคนเราใฝ่หา ความสมดุล

ไร้ซึ่งความเสียใจ ไร้ซึ่งความเศร้าจริงเหรอ

เคยคิดมาตลอดว่าถ้าคนเราเป็นหุ่นยนต์ไม่มีความรู้สึกก็ดีนะ

ไม่ต้องทุกข์กับคำพูดคน ไม่ต้องเดือนร้อนใจ หรือเต้นตามใคร

ทำตัวไปตามกลไกของชีวิตเท่านั้น แล้วจิงๆแล้ว เราต้องการแค่นั้น จริงหรอ

อย่างน้อย การที่ได้ทุกข์ได้เสียใจ ก็ทำให้เราลิ้มรส ความสุข เมื่อมันมาเยือน อย่างน้อยการมีความรู้สึกก็ทำให้เรารู้สึกว่าเรายังเป็นคนอยู่

ไม่ใช่ตามแต่ฟ้า ตามแต่กลไกของชีวิต หรือจริงๆแล้ว

มนุษย์เราต้องการอะไรกันแน่.........อยากรู้จัง

คำตอบนี้ อยู่ที่ไหน แต่ที่รู้ๆ วันนี้เราไม่อยากเป็นหุ่นยนต์แล้ว เพราะอยากรู้ว่าความสุขเป็นเช่นไร...........



Create Date : 23 พฤษภาคม 2552
Last Update : 23 พฤษภาคม 2552 22:47:49 น.
Counter : 349 Pageviews.

2 comments
  
I don't know
that are u going
to believe me... the story I
told might sound impossible for u,
so I'm not going to tell it... but I just
want you to try it, to feel the same way I felt
and to reconize the miracal that is the Gift form
"GOD".. as he does done to my life and will also to you
if you welcome him in to yours
โดย: bb IP: 124.120.6.220 วันที่: 23 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:33:25 น.
  
หายากนะ ความสุข
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 23 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:46:44 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nana_naru
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นิยมท่องเที่ยว แต่ก็ไม่พลาดเรื่องกิน ส่วนเรื่องขีดเขียนยิ่งรักไปใหญ่ สรุปว่างัย รักมาเลยคะ