Group Blog
 
<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มีนาคม 2563
 
All Blogs
 
ส่องกระจก-ห้ามใจไม่ไหว-ไม่มีวาสนา

03
มี  น  า  ค  ม
2  0  2  0





สวัสดีค่ะ . . วันนี้ . .
เอาเพลงมาให้ฟังเหมือนเดิม
เป็นเพลงฟังสบายๆ ชิลๆ บ่นๆ งึมงัมๆ
ไรประมาณนั้น.. 555+ไม่พูดมาก..
เหมือนเดิม.. ไปฟังกันค่ะ..







  ส่องกระจก  - - พี่ปั่น ไพบูลเกียร์ติ เขียวแก้ว 



ก็ไม่รู้ ว่าทำอะไรผิด
ชีวิตจึงได้เป็นอย่างนี้
มีรัก แล้วต้องปวดใจทุกที
ไม่เคยจะสุข จะสมใจ
เรามีอะไร ที่มันผิดแปลก
แตกต่างจากคนอื่นทั่วไป
รักใครเมื่อไร
กลับต้องมาเสียใจ เมื่อนั้น

ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้

ครั้งที่แล้ว ใจมันยังเจ็บ
เจ็บจากการถูกคนทำร้าย
มาครั้งนี้ ตั้งใจจะมีรักใหม่
ช่วยคลายให้เจ็บ มันลดลง
เพียรทำความดี ไม่เคยปริปาก
ก็อยากให้รักอยู่มั่นคง
แต่แล้วมันก็จบ
แต่แล้วก็เหมือนเดิม อีกครั้ง
ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้
พอ พอกันซะที เห็นทีจะเจ็บอีกไม่ไหว
คงจะพอ ไม่รักใครใคร
ให้ใจมันเจ็บอีกแล้ว
ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้

ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้
ส่องกระจกดูเงา เงาของตัวเอง
แต่จะดูอย่างไร ไม่เคยเข้าใจ
ว่าเรามีอะไร ที่มันไม่เหมือนใคร
ถึงทำให้เรา เป็นอย่างนี้
















 ห้ามใจไม่ไหว  - - ไทรอัมพ์ส คิงดอม 



ตลอดเวลาที่เราคบกัน
เวลาที่เราใกล้กันช่างดีเหลือเกิน
ดีจนฉันไม่ได้เตรียมใจ
ว่าในวันนี้หัวใจชั้นเอง
จะคิดอะไรกับเธอมากจนเกินไป
เกินความเป็นเพื่อนของเรา

ฉันไม่กล้าจะคุยเหมือนเดิม
เพราะว่าใจไม่เป็นเหมือนเดิม
สบตาเธอเหมือนเดิมไม่ได้
ทุกครั้งที่เราใกล้กัน ใจฉันมันแปลกไป
วันนี้ไม่เหมือนเดิม เมื่อเธอเข้ามาอยู่ในหัวใจ

มันห้ามใจไม่ไหวจริงๆ ไม่ได้จริงๆ
วันนี้ฉันขอพูดทุกสิ่งที่อยู่ในหัวใจ
อย่าโกรธฉันเลย ฉันรักเธอได้ไหมได้หรือเปล่า
อยากให้รักของเราเป็นมากกว่าแค่เพื่อนกัน

ตลอดเวลาฉันมีเธอใกล้
เธอเป็นคนที่เข้าใจฉันมากที่สุด
เหมือนที่ฉันก็เข้าใจเธอ
แต่ไม่เคยรู้ลึกไปข้างใน
เธอมองยังไงเท่าไรก็ยังไม่เจอ
ว่าเธอคิดกับฉันยังไง

ฉันไม่กล้าจะคุยเหมือนเดิม
เพราะว่าใจไม่เป็นเหมือนเดิม
สบตาเธอเหมือนเดิมไม่ได้
ทุกครั้งที่เราใกล้กัน ใจฉันมันแปลกไป
วันนี้ไม่เหมือนเดิม เมื่อเธอเข้ามาอยู่ในหัวใจ

มันห้ามใจไม่ไหวจริงๆ ไม่ได้จริงๆ
วันนี้ฉันขอพูดทุกสิ่งที่อยู่ในหัวใจ
อย่าโกรธฉันเลย
ฉันรักเธอได้ไหมได้หรือเปล่า
อยากให้รักของเราเป็นมากกว่าแค่เพื่อนกัน


อยากให้รักของเรา
เป็นมากกว่าแค่เพื่อนกัน..



 

 







 คนไม่มีวาสนา  - - เวอร์ชั่นลำดวน 


 

 

ฉันมันไม่มีวาสนา
ขอเธอนั้นอย่า อย่ามาสนใจ

ทิ้งฉันไว้คนเดียว เหลียวแลฉันทำไม
ฉันมันไม่คู่ควรกับเธอ

รักเรานั้นเป็นเหมือนเส้นขนาน
ลากมาพบกันก็คงไม่เจอ
เส้นทางที่เธอเดินสวยงามและเลิศเลอ
แต่ฉันมันเดินอยู่กลางทางที่มืดมน

 

เกิดแล้วตายอีกกี่ครั้งยังไม่มีสิทธิ์
จะคิดว่าเราต่างเป็นคู่กัน
เกิดแล้วตายอีกกี่ครั้งยังไม่เทียมทัน
เธอกับฉันต่างกันเหมือนฟ้าดิน

 

ฉันมันไม่มีวาสนา
ฝืนดวงชะตาก็คงไม่ได้
เห็นเธอนั้นไปดี
ฉันเองก็ดีใจ
ฉันไม่หวังอะไร
มากไปกว่านี้

 

เกิดแล้วตายอีกกี่ครั้งยังไม่มีสิทธิ์
จะคิดว่าเราต่างเป็นคู่กัน
เกิดแล้วตายอีกกี่ครั้งยังไม่เทียมทัน
เธอกับฉันต่างกันเหมือนฟ้าดิน

 

ฉันมันไม่มีวาสนา
ฝืนดวงชะตาก็คงไม่ได้
เห็นเธอนั้นไปดี
ฉันเองก็ดีใจ
ฉันไม่หวังอะไร
มากไปกว่านี้


ก็ฉันมันคนไม่มีวาสนา. .


                     


บันทึกเสียงแอนด์ขับร้อง
โดย.. ตัวหนอนกิ๊วๆ
                                        



Create Date : 03 มีนาคม 2563
Last Update : 3 มีนาคม 2563 18:30:54 น. 19 comments
Counter : 1117 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณtuk-tuk@korat, คุณtanjira, คุณสองแผ่นดิน, คุณnewyorknurse, คุณกะว่าก๋า, คุณอุ้มสี, คุณkae+aoe, คุณจันทราน็อคเทิร์น, คุณตะลีกีปัส, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณSai Eeuu


 
มีเพลง ห้ามใจไม่ไหว ที่พี่ก๋าไม่รู้จีกครับ
ไทรอัมพ์ส คิงดอมรู้จักเพลงเดียว คือ เพลงผ้าเช็ดหน้า 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มีนาคม 2563 เวลา:19:40:14 น.  

 
ไหนว่าครัวเปิด เป็นเปิดไมค์ซะงั้น


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 3 มีนาคม 2563 เวลา:19:53:57 น.  

 


สวัสดีค่ะน้องหนอน

พี่ชอบ ส่องกระจก กับคนไม่มีวาสนาค่ะ
ตามอายุมั้งคะ 555

น้องหนอนสบายดีนะคะ
อย่าลืมรักษาสุขภาพน๊าาา






โดย: tanjira วันที่: 3 มีนาคม 2563 เวลา:20:00:50 น.  

 

มาฟังเพลงด้วยค่ะ


โดย: newyorknurse วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:2:32:52 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:6:34:02 น.  

 
ดีจังได้ฟังเพลงเพราะๆ
ในตอนเช้าวันนี้
มอร์นิ่ง


โดย: อุ้มสี วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:7:06:47 น.  

 
หูย..............เพราะอ่ะ


โดย: kae+aoe วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:8:50:06 น.  

 
ห้ามใจไม่ไหว นี่ได้ยินตามร้านอาหารบ่อยๆ
แรก ๆ จำไม่ได้ว่าเป็นของไทรอัม คิงดอม
ถ้าในร้านตอนหลังเที่ยงคืน สาวๆ จะเริ่มลุกขึ้นมาเต้น
เพลงช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม





โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:9:49:12 น.  

 
ร้านเหล้าเปิดบ่อย....พอใจไหม
55555


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:11:32:02 น.  

 
สวัสดีมีสุขค่ะ

แฮ่ะ...ไม่เคยได้ยินมาก่อนสักเพลงเดียวค่ะ
ไม่ได้ร่วมสมัยกับเพลงพวกนี้เล๊ย...
แต่เสียงดีมีพลังแล้วนะคะ
ใสกริ๋งๆเลยค่ะ


โดย: ตะลีกีปัส วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:13:54:33 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับน้องหนอน

เพลงที่พี่ก๋าร้อง
ส่วนใหญ่คนก็ไม่ค่อยรู้จักหรอกครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:14:34:26 น.  

 
อุอิ มาฟังเพลงผ่านบล็อกบ้าง แฮร่...

พี่ก็อัพเอาดอกไม้ทุกวันแหละ ไม่งั้นไม่มีพอไปแจกคนอื่น ทุกวันนี้ก็แจกเกินกว่าที่จะได้รับทุกวันตลอด 55555

มีคนส่งข้อความมาบอกพี่เรื่องคะแนนในการอัพเวลหละ สรุปแล้วไม่ว่าจะไปเมนท์ ให้รางวัลคนอื่น คนอื่นตั้งเพลงเราเป็นรายการโปรด ฯลฯ ก็เป็นคะแนนหมดเลยเธอ มิน่า พี่อัพเพลงน้อยกว่าหนอน แต่เวลขึ้นเร็วมากอ้ะ

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
JinnyTent Travel Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
Sai Eeuu Food Blog ดู Blog
อุ้มสี Topical Blog ดู Blog
ตะลีกีปัส Food Blog ดู Blog
nonnoiGiwGiw Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:14:44:10 น.  

 
เอาจริงนะ ไม่รู้จักใครเลย 5555

แต่ไปฟังเค้าร้องเพลง เมนท์ ให้กิฟเค้า แล้วก็เลยผลัดกันฟังกันไปกันมา เมนท์คุยกันผ่านหน้าแอพตามเพลงต่างๆ ที่ฟังๆ กันนั่นแหละ

อย่างบางคนนี่ แทบอยากจะให้หมดหน้าตัก ร้องเพราะเกิ๊นนนน


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:14:49:18 น.  

 


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:15:08:18 น.  

 
กร๊ากกกก ว่าแระ

ไปคุยไปฟังคนอื่นร้องบ้าง บางทีก็ได้เพลงใหม่ๆ มาจากการไปตามฟังเค้านี่แหละ 55555


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 4 มีนาคม 2563 เวลา:15:17:20 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 มีนาคม 2563 เวลา:6:27:52 น.  

 
เครๆ รอๆ

แล้วหนอนไม่ไปฟังหรือคุยกับคนที่หนอนติดตามบ้างเหรอ? พี่นี่ฟังมันทุกวัน ซื้อคอยน์เพื่อหลายๆ คนโดยเฉพาะเลย เพราะให้ดอกไม้ยังไม่สาสมใจ 55555


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 5 มีนาคม 2563 เวลา:9:24:45 น.  

 
สวัสดีอีกรอบเด้อ

โหยยยเหลือโคตรเยอะ ไม่ค่อยได้ใช้อะสิ

ของพี่นี่ ก่อนขึ้นเวล 20 นี่คือเหลือไม่ถึงพันดอกอ้ะ พอขึ้นเวล 20 มาได้เพิ่มมาอีก 2000 ดอกเลยค่อยยังชั่วหน่อย แต่ก็เพลาๆ มือ เมื่อก่อนเอะอะให้สิบดอกตลอด เดี๋ยวนี้ก็ 5 ดอกบ้าง 10 ดอกนี่สำหรับเพราะมากๆ จริงๆ หรือถ้าเพราะเทพก็ให้คอยน์ไปเลย 5555


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 5 มีนาคม 2563 เวลา:10:59:29 น.  

 
วันนี้ อารมณ์ดีนะจ๊ะ มา 3 เพลงรวด


โดย: Sai Eeuu วันที่: 5 มีนาคม 2563 เวลา:23:36:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nonnoiGiwGiw
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




Friends' blogs
[Add nonnoiGiwGiw's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.