Group Blog
 
<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มีนาคม 2563
 
All Blogs
 

เสียงไม่ให้..ปอดไม่ได้..แต่ใจรักไง๊!!

16
มี  น  า  ค  ม
2  0  2  0





สวัสดีวันจันทร์ค่ะ..วันนี้เอาเพลงมาให้ฟังอีกแล้ว
เป็นเพลงสนุกสนานๆ แนวคิกขุ..โนเนะ หน่อยๆ55+
เป็นอีกแนวเพลงที่หนอนชอบฟัง..ออกแนวโดโจซิตี้
คามิกาเซ่..อะไรทำนองนั้น..ฮ่าา แล้วนะมันร้องยากมาก
เพลงก็อย่างไว...ปอดตูก็มีแค่นี้..ร้องกี่รอบๆไงก็ไม่ดีสักที
ร้องมั่ว..ร้องไม่ทัน..แถมตู่คำเสริมเนื้อร้องเอาเองอี๊กกกก
บางทีก็ลืมหายใจ..จมูกบี้ทั้งเพลง..อ่าวไม่หายใจ
แล้วเมริงอยู่ได้ยังไงนังหนอน.. เออ ก็ไม่รู้เหมือนกัน
สรุปเป็นเพลงที่ไม่สมประกอบมาก แต่คือ... 







เสียงไม่ให้..ปอดไม่ได้..แต่ใจรักไง๊ !!
 

เพราะงั้น.. ไปฟังกันเด้อออ... ตั้งใจร้องมาก
แม้มันจะมั่วๆหลงๆ ทับจังหวะหน่อยๆ ก็ตามเหอะ..









 คนไม่พิเศษ  - - นาเดีย 




มีคนๆหนึ่งที่ไม่ได้ดีพร้อมทุกอย่าง
และยังเป็นคนไม่ค่อยน่าสนใจ
เขาไม่ได้ทำอะไรที่ดูมีความหมาย
เป็นแค่ คนหนึ่งคน

หน้าตาก็ธรรมดาค่อนข้างไม่พิเศษ
ไม่ค่อยสวยงามอย่างคนไหน
และยังเป็นคนที่ไม่ได้มีความมั่นใจ
ไม่ ไม่ สักอย่าง

แต่ที่คนนี้เขามีคือความรัก
ความรักที่ยิ่งใหญ่ถ้าหากว่าเขา
มอบให้ กับใครเขา ให้ ตลอดกาล

คำถามก็คือถ้าอยากชอบคนไม่พิเศษ
ไม่ค่อยสวยงามอย่างคนไหน
เพราะคนๆหนึ่งที่ไม่ได้มีความมั่นใจ
หลงรักเธอมานานแล้ว

แต่ที่คนนี้..เขามีคือความรัก
ความรักที่ยิ่งใหญ่ถ้าหากว่าเขา
มอบให้ กับใคร เขา ให้ ตลอดกาล

คำถามก็คือ..
ถ้าอยากชอบคนไม่พิเศษ
ไม่ค่อยสวยงามอย่างคนไหน
เพราะคนๆหนึ่ง..ที่ไม่ได้มีความมั่นใจ
มาขอรักเธออยู่ตรงนี้



ถ้ามีคนหนึ่งที่ดูไม่ค่อยน่าสนใจ
มาขอรักเธอจะยอมไหม!!?





















 แอบรัก  - - ลาบานูน (ร้อง Ver.Jean) 




เห็นว่าเธอมีใครใคร.. มาตามมาเอาใจ
คล้ายคล้ายทุกคนชอบเธอ..เขามารอมาคอยเจอ
มาคอยพร่ำเพ้อ..ว่ารักเธอหมดใจ

ฉันต้องย้ำกับตัวเอง..คอยเตือนกับตัวเอง
ว่าฉันไม่ดีเท่าใคร..ถึงฉันพูดความในใจ
ให้ซึ้งแค่ไหน....ก็คงดีไม่พอ



***จะเป็นคนเดียว...ที่ไม่บอกรักเธอ
ไม่หวังให้เธอต้องมาบอกรักกัน
แค่คนหนึ่งคนที่อยากเจอเธอทุกวัน
ไม่อยากผูกพันไปกว่านี้...

ได้แต่ห่วงใยเพียงแค่เธอข้างเดียว
ไม่ขอยุ่งเกี่ยวเกินกว่าความหวังดี
เพียงแอบรักคนเดียวก็พอ
เพราะว่าฉันขอเพียงเท่านี้..ก็สุขใจ



ฉันไม่หวังสิ่งใดใด..ไม่คิดอย่างใครใคร
ไม่ขอให้เธอมองมา..รักฉันพูดด้วยเวลา
จะนานจะช้า..ฉันยังเป็นอย่างเดิม


ซ้ำ ***















  ปากกา - - พลอย *เด็กหญิงข้างหน้าต่าง  




เธอเคยเอาปากกาของฉันไป เคยเอาดินสอฉันไป
เธอเคยเอายางลบฉันไปเลย.. เธอเคยเอาหนังสือของฉันไป
ฉันให้เธอพร้อมหัวใจ เราเคยดีต่อกันมากๆ เลย



**,*** ไม่อยากมาทวนให้ฟังหรอก.. ไม่อยากจะมารื้อฟื้น


เมื่อวันนี้เธอไม่ดีกับฉัน ฉันเองก็ดีกับเธอไม่ไหว
ข้าวของกับใจของฉันเธอไม่ต้องคืน
แต่เธอต้องคืนปากกาให้ฉัน ขอคืนแค่เพียงปากกาเท่านั้น

(ก็ฉันเสียดายเพราะว่ามันแพง/ก็ขอฉันคืนแล้วกันมันแพง)


เธอเคยเอาต้นไม้ของฉันไป เธอเคยเอารูปฉันไป
ฉันยังมีอีกเยอะฉันให้เธอ เธอเคยเอากระเป๋าของฉันไป
เธอเคยเอาเทปฉันไป มันก็ไม่กี่ตังค์ฉันให้เธอ



ซ้ำ **,***


เมื่อวันนี้เธอไม่ดีกับฉัน ฉันเองก็ดีกับเธอไม่ไหว
ข้าวของกับใจของฉันเธอไม่ต้องคืน
แต่เธอต้องคืนปากกาให้ฉัน ขอคืนแค่เพียงปากกาเท่านั้น
ก็ฉันขอคืนแล้วกันมันแพง..















 ต่อให้ใครไม่รัก  - - project H 



ฉันรู้เธอไม่สบายใจ
ฉันรู้มีใครมากมายนั้นมองเธอผิด
สิ่งที่เธอคิดไม่มีใครเห็นและเข้าใจ
ถึงแม้ว่าใครจะยังไง..
ถึงแม้ว่าใครต่อใครไม่ให้โอกาส
ในวันที่แพ้ที่เธอทำพลาด..จะวันไห
นอยากจะขอให้เธอเข้าใจว่า
ต่อให้ใครไม่รัก ต่อให้ใครไม่สน
แต่อยากจะขอให้เธออดทน ไม่ต้องไปหวั่นไหว
ต่อให้ดาวหมดฟ้า ต่อให้คนทั้งโลกไม่เข้าใจ
แต่รู้ไว้อย่างได้ไหม ว่าฉันนั้นรักเธอ


ฉันรู้ว่าเธอพยายาม
และรู้ว่าเธอนั้นทำด้วยความตั้งใจ
สิ่งที่เธอคิดนั้นช่างยิ่งใหญ่..ได้ยินไหม
อยากให้เธอรู้และเธอเข้าใจ
ต่อให้ใครไม่รัก ต่อให้ใครไม่สน
แต่อยากจะขอให้เธออดทน ไม่ต้องไปหวั่นไหว
ต่อให้ดาวหมดฟ้า ต่อให้คนทั้งโลกไม่เข้าใจ
แต่รู้ไว้อย่างได้ไหม ว่าฉันนั้นรักเธอ

ต่อให้ใครไม่รัก ต่อให้ใครไม่สน
แต่อยากจะขอให้เธออดทน ไม่ต้องไปหวั่นไหว
ต่อให้ดาวหมดฟ้า ต่อให้คนทั้งโลกไม่เข้าใจ
แต่รู้ไว้อย่างได้ไหม ว่าฉันนั้นรักเธอ



ต่อให้ใครไม่รัก ต่อให้ใครไม่สน
แต่อยากจะขอให้เธออดทน ไม่ต้องไปหวั่นไหว
ต่อให้ดาวหมดฟ้า ต่อให้คนทั้งโลกไม่เข้าใจ
แต่รู้ไว้อย่างได้ไหม ว่าฉันนั้นรักเธอ..







บันทึกเสียงแอนด์ขับร้อง โดย.. ตัวหนอนกิ๊วๆ
ปล. ลืมบอกก่อนว่า.. อย่าไปอ่านเนื้อมากนะ..
เพราะว่าร้องไม่เคยจะตรงเล้ยยยยย เอิ๊กกกกกกก...
                                        




 

Create Date : 16 มีนาคม 2563
15 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2563 13:47:16 น.
Counter : 1120 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณตะลีกีปัส, คุณ**mp5**, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณmcayenne94, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณhaiku, คุณSai Eeuu, คุณnewyorknurse, คุณจันทราน็อคเทิร์น, คุณtanjira, คุณกะว่าก๋า, คุณThe Kop Civil, คุณmultiple, คุณอุ้มสี, คุณทนายอ้วน

 

สวัสดีมีสุขค่ะ

ฟังเพลินๆดีเหมือนกันค่ะ
ไม่ค่อยคุ้นเพลงรุ่นนี้
เพราะวัยพี่ล้ำหน้าไปหลายทศวรรษค่ะ

 

โดย: ตะลีกีปัส 16 มีนาคม 2563 15:55:27 น.  

 

ส่งกำลังใจครับ

 

โดย: **mp5** 16 มีนาคม 2563 17:04:06 น.  

 

แฟนขับมากรี๊ด 55555

ช่วงนี้หายๆ ไปนะเธอว์อ้ะ ยุ่งเหรอ?

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กะว่าก๋า Book Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
Kavanich96 Funniest Blog ดู Blog
ทนายอ้วน Review Food Blog ดู Blog
ผีเสื้อยิปซี Literature Blog ดู Blog
Max Bulliboo Klaibann Blog ดู Blog
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
nonnoiGiwGiw Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 16 มีนาคม 2563 17:28:35 น.  

 

เสียงน่ารักจังค่ะ
พี่ไปโหลด wesing มาแล้ว
แต่ยังใช้ม่ะค่อยเป็นเล้ย

 

โดย: mcayenne94 16 มีนาคม 2563 17:38:52 น.  

 

บางเพลงผมลืมไปแล้วนะ จนได้ฟังถึงนึกออก

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 16 มีนาคม 2563 23:05:24 น.  

 

เสียงน่ารักดี งุ้งงิ้งๆ ก็เพลินดีค่ะ

 

โดย: Sai Eeuu 17 มีนาคม 2563 1:13:07 น.  

 



สวัสดีค่ะน้องหนอน

แวะมาฟังเสียงอ้อนๆของน้องหนอนค่ะ
พี่ล่ะทันทุกเพลง แต่ชอบ ลาบานูน ค่ะ

ช่วงนี้เรามารักษาสุขภาพกันนะคะ
โควิดทำใจเหี่ยวๆค่ะ

 

โดย: tanjira 17 มีนาคม 2563 6:39:44 น.  

 

เออ นี่ก็แพนิค ระวังไปหมด แต่ก็พยายามออกไปกินตามปกตินะ เพราะไม่อยากให้คนค้าขายอดตาย 555

แต่ก็ระวังตัวเองเต็มที่แหละ ล้างมือบ่อยๆ ระวังเวลาจะหยิบจับอะไร

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 17 มีนาคม 2563 9:20:48 น.  

 

4 เพลงนี้
พี่ก๋าไม่รู้จักเลย 555
เป็นแนวสาวๆ ใสๆนะครับ

ตอนนี้ไปไหนก็กลัวโรค
อยู่บ้านก็กลัวอดนะครับ 555

เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคนจริงๆ

 

โดย: กะว่าก๋า 17 มีนาคม 2563 9:41:16 น.  

 

คนก็หน้ากลม แมวก็หน้ากลม น่ารักทั้งคู่ 555

นี่ถ้าน้องหนอน น้ำหนักซัก50 ละก็
ฝ้าย ก็ ฝ้าย ALLY ก็ ALLY เหอะ ทำอะไรน้องหนอนไม่ได้เลยน้า ขอบอก หน้าใสกิ๊งๆ เสียงก้แหบสเน่ห์ ซะด้วย
จริงๆคงเพราะปอด ไม่เต็มร้อย แหงๆ555

อ.เต๊ะ ไม่รู้โชคดีหรือโชคร้าย เมื่อวานทำงานที่บ้านเป็นวันแรก รู้สึกเหงาๆ เพราะไม่มี นศ. มาถามนู่นถามนี่ แต่ก็ดีเหมือนกัน เพราะนุ่งชุดแก้บน ใส่แต่ขาสั้น ไม่ใส่เสื้อ เพราะร้อนมากที่บ้าน 35 องศา

ดูแล้วหลายๆบริษัท ก็เริ่มให้พนักงานทำงานที่บ้านกันแล้วนะ บริษัทที่ขายซอฟแวร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ เห็นขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยจ๊ะ

ดูแลสุขภาพด้วยน้า ขอบคุณโหวตด้วยจ๊ะ

 

โดย: multiple 17 มีนาคม 2563 11:07:29 น.  

 

ใช่ครับ

เชียงใหม่ก็เงียบเลยนะ
กระทบทั่วทุกพื้นที่จริงๆครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 17 มีนาคม 2563 11:56:30 น.  

 

ร้องไป สามเพลงแล้วค่า
ง่ายมาก เพราะด้วยน้า เก็บไว้ฟังคนเดียวเลย
เดี๋ยวคนได้ยิน จะตามไปเป็นนักร้อง
555 โม้ไว้ก่อน
ตอนเด็กๆสมัยมีเทปคาสเซทก็ร้องบ่อย
น้องหนอนคงไม่ทัน อิอิ

 

โดย: mcayenne94 17 มีนาคม 2563 12:53:30 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เริงฤดีนะ Food Blog ดู Blog
ทนายอ้วน Travel Blog ดู Blog
auau_py Review Food Blog ดู Blog
หอมกร Movie Blog ดู Blog
พายุสุริยะ Travel Blog ดู Blog
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Book Blog ดู Blog
The Kop Civil Movie Blog ดู Blog
nonnoiGiwGiw Music Blog ดู Blog

แวะมาฟังเพลงจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 17 มีนาคม 2563 13:47:26 น.  

 

มาฟังเพลงเพลินๆด้วยคราบบบ

 

โดย: ทนายอ้วน 17 มีนาคม 2563 14:28:31 น.  

 

พี่นั่นแหละสอนผมช้อปปิ้ง
แล้วผมก็มาคิดว่า ถ้าต้องเสียค่าส่ง 60 บาท ก็สั่งให้มันเยอะๆ ไปเลยดีกว่า คุ้ม...
เลยจัดไปซะ 1800 เหอะๆๆ

 

โดย: จันทราน็อคเทิร์น 17 มีนาคม 2563 16:15:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nonnoiGiwGiw
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




Friends' blogs
[Add nonnoiGiwGiw's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.