<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
13 มกราคม 2549

เมื่อผมเจอ......ผี ภาค 1

ปีใหม่ที่ผ่านมานี้ผมได้ไปเยื่อนจังหวัดพิษณุโลกอีกครั้ง ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 4 ในรอบปี


หากเพื่อนๆได้ไปอ่านเรื่องราวของบล้อกนี้ //www.bloggang.com/viewdiary.php?id=infonoom&group=1 ก็จะทราบว่าผมต้องเดินทางตามเพื่อนไปทีหลังเพราะความจำเป็นบางอย่าง



เมื่อผมเดินทางมาถึงท่ารถ พี่แอร์และโย ก็มารับไปที่พักอยู่ก่อนแล้ว เมื่อมาถึงที่พัก

เฮ้ย!........ผมร้องออกมาอย่างตกใจ
ทำไมพี่พักที่นี่หละครับ? ....ผมถามด้วยความตกใจ
ไม่มีไรหรอกหนุ่ม เราไม่ได้พักห้องเดิม....พี่แอร์พยายามปลอบ


มิน่าละ พวกถึงไม่ยอมเอ่ยถึงชื่อที่พักให้ผมได้ยินเลยทั้งวัน....ผมคิดในใจ



เพราะผมเคยมีประสบการณ์บางอย่างที่นี่ครับ.......ย้อนกลับไปเมื่อเทศกาลปีใหม่ 1 ปีที่แล้ว




ที่พักแห่งนี้(ขอสงวนนามนะครับ)สร้างตึกติดกับวัดใหญ่ ที่เราต้องพักที่นี่เพราะโรงแรมเต็มหมดทุกที่เลย อีกทั้งราคาก็ถูกด้วย เพียง 250 บาทต่อห้อง แล้วสภาพก็ไม่ได้เก่าหรือสกปรกแต่อย่างใด


เย็นวันที่ 3 พวกเราเพิ่งลงมาจากภูสวย จะมาค้างกันในเมืองอีกคืนก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพในวันรุ่งขึ้น


ตกเย็นหลังจากอาบน้ำอาบท่า พักผ่อนกันนิดหน่อย พวกเราก็ตั้งใจไปสักการะพระพุทธชินราช พระคู่บ้านคู่เมืองชาวพิษณุโลก พร้อมกับทำบุญ ปล่อยนก ทำสังฆทานเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตต้อนรับปีใหม่ หลังจากนั้นก็เดินเล่น ทานขนม อาหารต่างๆที่มีให้จับจ่ายกันมากมาย



แต่ผมไม่ได้กวดน้ำครับ......



พอตกดึก พวกเราก็กลับที่พักหลังจากไปนั่งดื่มกันมาสักพัก ผมนอนกับ ไอ้หมู ซึ่งห้องนี้จะเป็นเตียงทวินครับ ส่วนอีกห้องนึงจะเป็นสาวๆกับหลานอีกคน แต่ไอ้หมูขอว่าจะไปนอนกับแฟนมันคือจะให้ผมนอนคนเดียว


ก็โอเคครับ ไม่มีปัญหา ผมจึงนั่งดื่มเบียร์ในห้องคนเดียวไปเรื่อยๆจนประมาณ ตี 4 จึงนอนหลับไป



สัก 7 โมงเช้าผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะมีความรู้สึกว่ามีคนมารื้อของในห้อง(สัมภาระเกือบทั้งหมดอยู่ที่ห้องผม และผมก็ไม่ได้ล้อกประตูเพื่อสะดวกต่อการเอาของ) แต่พอผมผงกหัวขึ้นมาดูกลับไม่พบใครเลย....



ผมนอนต่อโดยไม่ได้คิดอะไร แต่ความรู้สึกนี้ไม่หายไปเลยครับ ผมเหมือนคนครึ่งหลับครึ่งตื่น ผงกหัวขึ้นมาดูทุกๆ 10 นาทีแล้วก็พบแต่ความว่างเปล่า ผมพยายามข่มตาให้หลับเพราะความง่วง อีกทั้งต้องออมแรงเพราะผมต้องทำหน้าที่ขับรถกลับกรุงเทพ




จนเวลาสายๆสัก 10 โมง





ผมกำลังครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่เช่นเดิม
เสียงกุกๆกักๆที่วางกระเป๋า ก็ดังอยู่อย่างนั้น
ผมผงกหัวขึ้นดูอีกครั้ง
เสียงนั้นเงียบไป
เฮ้อ.........กูจะนอนหลับมั้ยเนี้ยะ(ผมคิดในใจ)
ผมพลิกตัวตะแคงหันหลังให้กองสัมภาระบนเตียงอันอ่อนนุ่มนั้น




...ผ่านไปสักพัก นานเท่าไหร่มิทราบได้...





ผมรู้สึกตัวอีกครั้งเพราะเหมือนมีเสียงฝีเท้าภายในห้อง

เป็นเสียงเดินลากเท้าบนพื้นพรมแห้ง แกรก...กราก...

ผมหันกลับมาดูอีกครั้ง ก็พบเพียงความว่างเปล่า

ผมตะแคงกลับไปนอนท่าเดิมอีกครั้ง

แต่ยังไม่ทันจะหลับลง ความรู้สึกที่ผมจับได้คือ

มีใครบางคนกำลังเดินมาทางผมพร้อมกับนั่งลงข้างร่างผม

ที่นอนอยู่บนเตียงหรืออาจจะเป็นการขึ้นมาคร่อมก็ไม่ทราบได้




ที่นอนอันอ่อนนุ่ม ยวบลงไปอย่างรู้สึกได้ชัดเจน


ผมสปริงตัวขึ้นนั่งอย่างอัตโนมัติ กวาดสายตาไปรอบๆห้อง
ไม่พบสิ่งใดเลย ของทุกๆอย่างยังวางอยู่ที่เดิม ไม่เปลี่ยนแปลง


เหงื่อออกที่ฝ่ามือ ขนที่หลังคอตั้งชัน ด้วยความกลัว อย่างจับใจ




ผมออกวิ่งไปที่ห้องข้างๆทันที

เฮ้ย....เมื่อกี้พวกมึงเข้าไปเอาของในห้องเปล่า ... ผมถามตะกุกตะกัก

เปล่า...............ทำไมวะ

ไอ้หมูมึงมากับกูหน่อย แล้วให้ทุกคนเก็บของ เดี๋ยวเรากลับกันเลย....ผมสั่งโดยเร็ว





เฮ้ย.... มีไรวะ .... ไอ้หมูพลางถามระหว่างเก็บของ
เออ เดี๋ยวกูเล่าให้ฟัง....




ผมเก็บของออกจากที่พักโดยไม่ได้แม้แต่จะอาบน้ำล้างหน้า
ความกลัวยังครอบงำ อาการสั่นจนเพื่อนสังเกตได้





ผมเล่าให้เพื่อนๆฟังขณะขับรถมาใกล้จะถึงนครสวรรค์
ระหว่างทางไม่มีใครพูดอะไร เพราะมัวแต่สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม



ทุกคนลงความเห็นว่าเค้าคงมาขอส่วนบุญ เพราะเราไม่ได้กวดน้ำให้พวกเค้า

ผมจึงจอดรถที่ปั๊มน้ำมันแห่งนึง แล้วทำการกวดน้ำทันที แบบง่ายๆ

จึงเดินทางกลับกรุงเทพ อย่างสวัสดิภาพ ท่ามกลางรถที่ติดอย่างมหันต์





ปล. ขณะที่นั่งพิมพ์อยู่นี้ ขนแขนผมมันตั้งไม่ยอมลงเลยครับ บรื้อส์ๆๆๆๆ





 

Create Date : 13 มกราคม 2549
33 comments
Last Update : 13 มกราคม 2549 19:18:58 น.
Counter : 949 Pageviews.

 

ผมคงไม่ได้เข้ามาอัพอีกหลายวันเลยครับ
เพราะเพิ่งได้รับคำสั่งด่วน มีงานสัมมนาที่ชะอำ
ตั้งแต่วันอาทิตย์ - อังคาร


เจอกันวันพุธนะครับ


ฝากดูแลบล้อกด้วยนะครับ

 

โดย: infonoom 13 มกราคม 2549 19:21:09 น.  

 

ไม่ให้ไปค่ะ..

เมื่อวานมะโนอ่านบล็อกคุณหนุ่มค่ะ
ตั้งใจจะบอกว่า อะไรก็ตามที่ "ลงตัว" และ"ราบรื่น" เกินไป มักจะทำให้เราเบื่อเสมอ

ชีวิต..โลดโผนนักก็ไม่ดี..

อย่าเบื่อความลงตัวเลยค่ะ..สงสารมัน

**ส่วนเรื่องวันนี้ ลองเอาเจลใส่แขนสิคะ เทรนด์ใหม่..คงจะน่ารักดี..เย้ๆๆ

สวัสดีค่ะ.. เดินทางปลอดภัยกลับมานะคะ

 

โดย: manosarae 13 มกราคม 2549 20:36:25 น.  

 

เอ่อ..คุณหนุ่มเคอะ..เดี๊ยนขอไม่อ่านตอนนี้นะเคอะ นั่งอยู่คนเดียวในห้องทำงาน บรื๋อออ..ส์

บังเอิญจัง มีสัมมนาที่ชะอำวันอา. - อังคารเหมือนกัน

แต่เป็นอาทิตย์หน้านู้นแน่ะ

 

โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย IP: 61.14.46.14 13 มกราคม 2549 21:45:26 น.  

 

มาต่อเร็วๆน๊า ลงชื่อรอด้วยคน มาเมื่อไหร่เรียกด้วยนะค๊า

 

โดย: M1ku 14 มกราคม 2549 10:51:01 น.  

 





สวัสดีตอนบ่ายๆของ อุดรธานี นะเจ้าค่ะ

I MISS YOU ภาษานอกบอกว่า ** คิดถึง **
ภาษาดัสช์ ไม่ยาก IK MIS Jou
ภาษาลาว ข่อยคิดฮอดเจ่า ก็เท่ดี
แต่เดี๋ยวนี้ ภาษาไทย ..ฉันคิดถึงเธอ..


**มีความสุขมากๆๆกับเย็นวันนี้นะจ้า**

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 14 มกราคม 2549 15:46:05 น.  

 

ผีทุเรศจริงๆ จะมาขอส่วนบุญแล้วมาหลอกให้เดือดร้อนแบบนี้ต้องแช่งครับ แช่งให้เป็นผีอยู่แบบนั้นอย่าให้ได้ผุดได้เกิด มาดีๆจะไม่ว่าเลย

 

โดย: นายเบียร์ 14 มกราคม 2549 21:43:21 น.  

 



...เฮ้ย ทุกทีซิน่า กลัวก็กลัวดันอ่านจนจบ

แปลว่าคุณหนุ่มบุญเยอะนะเนี้ย เค้าถึงมาขอส่วนบุญ

มารับฝากดูแลบล็อกให้อีกคนค่ะ

 

โดย: Dying To Be Alive 15 มกราคม 2549 7:13:48 น.  

 

ดีนะ อ่านตอนบ่ายๆ ไม่งั้นล่ะก็.......หมาแถวบ้านชอบหอนไม่เลือกเวลาอยู่ด้วย

 

โดย: SnowPatrol 15 มกราคม 2549 13:32:15 น.  

 

อ่า... โชคดีเหมือนกันค่ะ ที่มาอ่านตอนบ่าย

แหะๆ

 

โดย: nods 15 มกราคม 2549 15:17:02 น.  

 



กลัวอะหนุ่มพี่แบมกลัวผีๆ

สบายดีมั้ยคะ

 

โดย: yadegari 16 มกราคม 2549 0:25:30 น.  

 

คุณป้าไม่เคยเจอผีแบบจังๆเลยค่ะ
เคยแบบเหมือนจะเจอ แต่ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า แต่นั้นก็กลัวจะแย่แล้ว
ถ้าเจอแบบคุณหนุ่มคุณป้าคงกรี๊ดสลบแน่ๆ

 

โดย: คุณป้ายังปิ๊ง 16 มกราคม 2549 14:17:11 น.  

 

เอ่อ เรื่องนี้อ่านผ่านๆ แบบว่ายังไม่อยากขนหัวลุกเวลานี้
ไว้ว่างๆ ง่วงๆ จะแวะมาเดินเล่นอีก ^^

 

โดย: I am just fine^^ 16 มกราคม 2549 15:19:28 น.  

 

สวัสดีค่ะ
ไม่ได้เข้ามาตั้งนานเพราะงานรัดตัวเหลือเกิน เข้ามาอีกทีคุณหนุ่มเล่าเรื่องผีเสียแล้ว

เรื่องแบบนี้ไม่เคยเจอนะคะ สงสัยว่าจะไม่มีความสามารถทางด้านนี้
แต่ยังไงก็ขอให้โชคดีนะคะ ครั้งต่อไปคงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

 

โดย: ร้งแปดสี (รุ้งแปดสี ) 16 มกราคม 2549 17:49:42 น.  

 


หวัดดีค๊า

 

โดย: SinGle In Car 16 มกราคม 2549 18:09:25 น.  

 

น่ากลัวมากๆ จะโกรธมากๆถ้าโทรมาเล่าให้ฟังตอนดึกๆ

 

โดย: lovemeloveyakult 16 มกราคม 2549 19:13:41 น.  

 

น่ากลัวจัง

 

โดย: Batgirl 2001 16 มกราคม 2549 22:29:14 น.  

 

อิอิ รีบเก็บของกลับเลยอ่ะเหร๋อค่ะ
เป็นใครเจอแบบนี้ก็เครียดเหมือนกันนะ

 

โดย: ZAZaSassY 17 มกราคม 2549 8:19:26 น.  

 





เจอผีอีกแล้ววววววว

 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 17 มกราคม 2549 11:19:52 น.  

 

น้องหนุ่มขวัญอ่อนจัง เจอผีอยู่เรื่อยๆ คราวนี้ไปสัมมนาที่อำ ขอให้ผีทั้งหลายอย่าไปรบกวนน้องหนุ่มเลยนะค่ะ ขวัญหนีดีฝ่อหมดแล้ว เดี๊ยวจะไม่มีสมาธิทำงาน ขอให้โชคดีนะค่ะน้องหนุ่ม

 

โดย: erina 17 มกราคม 2549 13:26:20 น.  

 





..สวัสดีตอนบ่ายสามของ อุดรธานี นะเจ้าค่ะ..


อยากเขียนคำว่า "อาทร" ใส่ท้องฟ้า
เขียนคำว่า "คิดถึง" ต่อเอาไว้
คำที่สามคือคำว่า "ห่วงใย"
เขียนทิ้งไว้บนฟ้า...เพื่อให้เธอ
ทุกครั้งที่เธอมองท้องฟ้า
ไม่ว่าจะวัน..เวลา..ไหน
จะได้เก็บเอาไว้เป็นกำลังใจ
อาทร..คิดถึง..ห่วงใย..เธอเสมอ.


** มีความสุขกับเย็นวันอังคารนี้นะเจ้าค่ะ**

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 17 มกราคม 2549 15:56:04 น.  

 

สบายดีป่ะค่ะ

 

โดย: lovemeloveyakult 17 มกราคม 2549 22:22:14 น.  

 

แวะมาดู .... น่ากลัวง่ะ

ทำบุญเยอะๆ นะคะ

 

โดย: หนูชล 18 มกราคม 2549 11:49:36 น.  

 




สวัสดีตอนบ่ายๆของ อุดรธานี เจ้าค่ะ

สามคำนี้มอบให้..อาทร..เธอ
สามคำนี้จำเสมอฉัน..คิดถึง..เธอ
สามคำนี้จำเอาไว้เรา..ห่วงใย..กัน
สามคำนี้คงมั่น..นิรันดร..

** มีความสุขกับเย็นวันนี้นะเจ้าค่ะ **


ปล. อยากให้ไปร่วมแจมทานข้าวด้วยกันจังเลยเจ้าค่ะ..ถ้าไม่รังเกียจ
ก็ขอเชิญร่วมรับประทานอาหารกับ จอมแก่นแสนซน นะเจ้าค่ะ
รายละเอียดคลิ๊กได้ที่นี่นะเจ้าค่ะ Loveme_loveu

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 18 มกราคม 2549 15:41:22 น.  

 


อานะ คุณหนุ่ม ไปเถอะนะนะนะนะ ไปด้วยกัน ไปทานข้าวด้วยกัน..

นัทก้อยากเจอคุณหนุ่ม ด้วยอะเจ้าค่ะ.ว่าแย้วก้ไปนะนะนะ

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 18 มกราคม 2549 18:17:35 น.  

 

มาทักทายยามบ่ายค่ะ

 

โดย: Batgirl 2001 19 มกราคม 2549 12:47:27 น.  

 

หายไปไหนน๊า

 

โดย: SinGle In Car 19 มกราคม 2549 14:23:31 น.  

 

กลับมาจากชะอำได้ 2 วันแล้วครับ แต่งานท่วมหัวเลย



ว่าจะมาอัพรูปสวยๆ ยังไม่มีเวลาเลยครับ



เดี๋ยวว่างเมื่อไหร่จะรีบเอามาให้ชมกันนะครับ



สวัสดีทุกๆคนนะครับ



แล้วเดี๋ยวจะตามไปเยี่ยมครับผม

 

โดย: infonoom 19 มกราคม 2549 14:41:35 น.  

 

หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมนะคะ

 

โดย: SnowPatrol 19 มกราคม 2549 15:09:22 น.  

 





สวัสดีตอนบ่ายๆของ อุดรธานี เจ้าค่ะ


สายใยแห่งความคิดถึง ความห่วงใย
ยังคงมีให้เธอเสมอนะตอนนี้
ลองทบทวนวันเวลาที่ผ่านมาให้ดีๆ
จะรู้ว่าฉันคนนี้ไม่เปลี่ยนไป


** มีความสุขกับเย็นวันนี้นะเจ้าค่ะ **



ปล. เชิญมาร่วมรับประทานอาหารด้วยกันนะเจ้าค่ะ
รายละเอียดคลิ๊กได้ที่นี่นะเจ้าค่ะ Loveme_loveu

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 19 มกราคม 2549 15:46:20 น.  

 

นู๋เอง

 

โดย: 19 มกราคม 2549 IP: 16:14:09 203.121.160.61 น.  

 

เข้าใจแล้วว่าทำไม? พี่หนุ่มถึงไม่ชอบห้องที่มีพรม
นอกเหนือจากที่มันเหม็นอับ....ค่ะ
กลัวจะได้ยินเสียงใครมาเดินลากเท้าอีกหละซิ 55555

 

โดย: นู๋เอง IP: 203.121.160.61 19 มกราคม 2549 16:16:06 น.  

 



มาเยี่ยม


 

โดย: Mr.Vop 25 มกราคม 2549 16:53:43 น.  

 

 

โดย: หมูน้อยห้อยหัว 27 มีนาคม 2549 16:56:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


infonoom
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add infonoom's blog to your web]