<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
24 พฤศจิกายน 2548

เคยมั้ยครับกับช่วงชีวิตที่มันแย่มากๆ

ผมเชื่อว่าคนเราทุกคนย่อมมี

"ช่วงเวลาที่ดี"
ทุกๆสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตช่วงนั้น เต็มเป็นด้วยสิ่งดีดี

และ "ช่วงเวลาที่ไม่ดี"
ที่แทบจะทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับชีวิตช่วงนั้นมันมีแต่เรื่องที่ทำให้เราทุกข์ใจ


เริ่มไม่มีความสุขกับการทำงาน
รายได้ไม่พอค่าใช้จ่าย
รถเสีย
เจ็บตัว
ป่วย
มีแต่เรื่องให้เสียเงิน
เพื่อนพูดจาให้ร้าย
เป็นที่นินทาของสังคม
คนที่คิดว่าดีกับเรากลับไม่ใช่
ไม่อยากคุยกับใคร
ทั้งๆที่อยากระบาย
แต่ไม่มีใครที่เราไว้ใจได้
ระแวงสังคม
เหงา
เบื่อ
ขี้หงุดหงิด
คิดมาก
ฟุ้งซ่าน



...นี่แหละครับชีวิตผมตอนนี้...



หนุ่ม




Create Date : 24 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2548 14:17:46 น. 24 comments
Counter : 1082 Pageviews.  

 
คนไม่เคยมีความทุกข์มาก่อน จะรู้ได้อย่างไรละคะว่าสุขเป็นเช่นไร
วันนี้เราว่าอะไรๆมันก็แย่ ... ถ้าเป็นอย่างนั้นพรุ่งนี้มันก็จะดีขึ้น
เพราะมันคงจะไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้ว
เป็นกำลังใจให้คะ

แวะไประบายที่ blog ได้นะคะ ยอมเป็นถังขยะ..^_^


โดย: SinGle In Car วันที่: 24 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:45:58 น.  

 
คุณหนุ่ม

คนเราทุกคนย่อมเคยผ่านช่วงแย่ๆ ของชีวิตมาแล้ว

วันนี้คุณไม่สบายใจ จิตใจอ่อนแอ

แต่เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไป

อีกไม่นาน คุณก็จะต้องได้งานดีดีทำ

หรือพยายามทำงานทีทำอยู่นี่ ด้วยความรู้สึกที่ดีขึ้น

คุณอาจได้เจอเพื่อนใหม่ที่ยังไม่เจอ และจริงใจกับคุณ

ทำใจให้สบาย อย่าเครียด

ดูแลตัวเองดีดีนะคะ



โดย: Batgirl 2001 วันที่: 24 พฤศจิกายน 2548 เวลา:16:35:19 น.  

 
ช่วงแบบนี้คุณป้าคิดว่าใครๆก็เคยนะคะ

อย่าไปคิดมากเลยค่ะ
ในเรื่องการทำงาน ยิ่งโต บางทีก็ยิ่งน่ากลัวนะคะ
การแข่งขันสูง
คนที่เราคิดว่าดีกลับไม่ดีอย่างที่คิด
ทำให้บางครั้งไม่กล้าไว้ใจใคร

ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ
ทำใจให้เป็นสุขค่ะ เดี๋ยวก็จะดีเอง
ถ้าใจเราเป็นสุข เราก็จะมองเห็นเรื่องร้ายๆเป็นเรื่องดีๆได้นะคะ

วันนี้คุณป้าจริงจังนะเนี่ย


โดย: คุณป้ายังปิ๊ง วันที่: 24 พฤศจิกายน 2548 เวลา:16:37:50 น.  

 
Live and learn นะฮะ ขอแค่เรามีกำลังใจที่ดี เรื่องร้ายๆแค่ไหนก็บั่นทอนกำลังใจเราไม่ได้หรอกคับ แล้วแน่นอนว่าสักวันเรื่องดีๆต้องมีเข้ามาแน่นอนนะ

อย่างน้อยตอนนี้เราก็มีเพื่อนที่ยังห่วงเราบ้างละน่า จิงมั้ย อย่างน้อยก็ข้างบนนี้ 3 คน รวมป๋มด้วยเป็น 4 แล้วน้า


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 24 พฤศจิกายน 2548 เวลา:17:56:29 น.  

 
เคยมีเหมือนกันอะ แต่ผ่านมาแล้วนะ พอผ่านมาได้นี่ก็คิดว่า ชีวิตที่เรามีอยู่นี่ ไม่มีคำว่าตกหรอกนะ ถ้าเราคิดว่าเราไม่สูง ก็จะอยู่ในแนวราบเรียบตลอด
หวังว่าคุณ จขบ จะผ่านไปได้นะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 24 พฤศจิกายน 2548 เวลา:19:25:31 น.  

 
มาเปิดใจค่ะ...

ไอ้อาการแบบคุณหนุ่มเนี้ย...ไอ้เราก็เป็นค่ะ ของคุณอาจจะแค่แป๊บ ๆ แต่ไอ้เรานี่เป็นมาเป็นปี....เซ็งจิตมากเลยค่ะ...กำลังอยู่ในช่วงเยียวยาค่ะ

ทั้ง ๆ ที่หลายคนบอกว่าเรื่องนิดเดียว แต่สำหรับเราทำไมเรื่องใหญ่จัง...

ฟังข่าวน้องไผ่ก็แอบอิจฉา ที่อยู่ดีดีก็มีอะไรตกมาใส่หัว ไปสบายซะงั้น...ไม่เจ็บไม่ปวดเท่าไร...

แต่ก็เพราะหลาย ๆ คนให้กำลังใจ ถึงผ่านมาได้ด้วยดีถึงทุกวันนี้...และก็มีแนวโน้มจะดีขึ้นมาก ๆ ด้วยค่ะ

คนที่แย่กว่าเรายังมีอีกเยอะนะคะ


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย วันที่: 24 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:37:33 น.  

 
เป็นบ้างเหมือนกันค่ะ
บางอาการแบบคุณหนุ่ม มันวนเวียนมาหาบ้างเป็นครั้งคราวค่ะ แต่คงไม่มีอะไรแย่ๆ ไปทั้งหมด สักวันทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ


โดย: jan_tanoshii วันที่: 24 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:13:32 น.  

 
เป็นเหมือนกันคะ เมื่อก่อน เซ็งมากเลยค่ะ อะไรมันแย่ขนาดนี้ แต่ยิ้มสู้ ยิ้มไม่ไหวก็จะยิ้มค่ะ เซ็งมากเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: yadegari วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:3:12:54 น.  

 


อาการแบบนี้เราก็เป็นบ่อยๆ เดี๋ยวก็ทุกข์ เดี๋ยวก็สุข

เข้าใจนะ ว่าบางที่มันก็เหนื่อยใจ

คำพูดต่างๆนาๆตอนนี้อาจจะช่วยอะไรไม่ได้มาก

ไม่มีใครให้กำลังใจ ได้ดีไปกว่าตัวเราเอง

เวลาเรารู้สึกแย่ เวลามีปัญหา ทุกข์ใจ

เราจะคิดเสมอว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เราต้องผ่านมันไปได้

เพราะทุกครั้งที่มีปัญหา เราก็ยังผ่านมันมาได้จนวันนี้

ครั้งนี้เราก็ต้องผ่านมันไปได้เช่นกัน

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ


โดย: Dying To Be Alive วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:3:43:06 น.  

 
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจครับ

เมื่อคืนเป็นวันที่ผมนอนหลับสนิทที่สุดในช่วงนี้ เพราะว่าป่วยครับ นอนตั้งแต่ 2 ทุ่มเลย หลับสนิท มาตื่นอีกทีตอนเช้าครับ น้ำท่าไม่ได้อาบเลย



โดย: infonoom วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:10:16:44 น.  

 
แล้วทุกอย่างก็จะผ่านไปค่ะ.....

เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่ดูเหมือนว่าเลวร้ายในวันนี้ได้ค้นพบตัวเองว่าอนาคตยังมีช่วงเวลาดีๆ รออยู่

วันนั้นคุณจะหันกลับมามองช่วงเวลาแย่ๆ ด้วยรอยยิ้มได้

อีกอย่าง...
ทุกอย่างที่คุณกำลังเป็นอยู่ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องจริงสักครึ่งหนึ่งได้ล่ะมั้งคะ

ความจริงแท้คือ...


โดย: รุ้งแปดสี IP: 203.146.136.113 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:12:03:27 น.  

 
นี่ล่ะชีวิตค่ะ หมองบ้างสดใสบ้าง ช่วงชีวิตที่แย่ อาจจะมีช่วงชีวิตที่แย่กว่า แย่มากๆ ก็เป็นไปได้ เกิดขึ้นได้เสมอค่ะ
ปัญหาอุปสรรคมีไว้ให้เราข้ามผ่านนะคะ แต่ยังไงซะ อะไรดีๆในชีวิตก็ยังมีอีกเยอะแยะค่ะ อาจจะดีมากถึงมากที่สุด คิดถึงเรื่องดีๆเข้าไว้เป็นกำลังใจค่ะ สู้ๆ


โดย: เฉลียงหน้าบ้าน IP: 69.225.227.98 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:12:09:07 น.  

 
เคยอ่ะ บางทีก้เครียดมากๆเลย

แต่มันเริ่มจะกลายเป็นความเคยชินไปซะแล้ว

แต่ดขคดี ที่ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง

ทำใจให้สบายละกัน

ปล.บล๊อกเราอัพแว้วนา อิอิ


โดย: สวนลอยแห่งบาบิโลน วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:12:22:24 น.  

 
คุณป้าแวะเข้ามาดม เอ้ย เข้ามาดูคนไม่อาบน้ำ
กิ๊วๆๆ เหม็นๆ

วันนี้รู้สึกดีขึ้นมั้ยคะ
อากาศดีๆอย่างนี้ อารมณ์ก็จะดีตามไปด้วยนะ


โดย: คุณป้ายังปิ๊ง วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:13:49:27 น.  

 
เป็นอย่างหนึ่งในชีวิตเราค่ะ
ถ้าเราขาดสิ่งเหล่านั้น ชีวิตก็ไม่มีความหมายอะไร
เพราะถ้าเราไม่เจอสิ่งเหล่านั้น
เราก็ไม่รู้ว่าอะไรคือของดี

หาเพลง ฤดูที่แตกต่างมาฟังนะคะ
ชีวิตเราเป็นแบบนั้นเลย
"อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง
เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงกระจ่างและทำให้เราได้เข้าใจ
ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ..."


โดย: Bee1st วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:13:56:16 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าของวันศุกร์ นะจ้า


ระยะทางไม่อาจกั้นความห่วงหา
กาลเวลามิอาจกั้นความหวั่นไหว
อดีตกาลมิอาจกั้นความคิดถึงในใจ
ความอบอุ่นที่มอบให้ถึงปลายทาง....


**อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะจ้า**



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:03:44 น.  

 
สู้ๆ สู้ตาย


โดย: SinGle In Car วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:07:04 น.  

 



ความสุขมักผ่านไปอย่างรวดเร็วเสมอ

ส่วนความทุกข์มักอยู่นานจนสนิทกัน


แต่อุปสรรคที่เกิด มักมีไว้ให้ฝ่าผัน......สู้สู้





โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:16:11:47 น.  

 
ทุกวันก็มีเรื่องดีๆ แย่ๆ ปนกันเต็มไปหมด แต่ถ้าเอารวมๆ ช่วงนี้ของเราคงเรียกว่าไม่ดีอะ ตั้งแต่โดนกรีดกระเป๋า รู้สึกกังวลและระวังตัว (แบบเกินเหตุ) ตลอดเวลา จะเดินธรรมดาๆ ไม่ได้ แบบไม่ค่อยสบายตัวเลยอะ

แต่เรื่องเลวร้ายมันก็ผ่านไปได้เสมอ
เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ


โดย: foneko (fonkoon ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2548 เวลา:18:05:16 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าของวันเสาร์ นะจ้า


ขอเพียงแค่คิดถึงเทอ
แม้ไม่ซึ้งถึงเธอได้
ขอเพียงแค่ห่วงใย
แม้อยู่ไกลเกินสุดตา


** มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:44:43 น.  

 


โดย: p_tham IP: 58.9.31.171 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:49:32 น.  

 
ชีวิต..
บางทีก็ Happy แต่บางทีก็ตกต่ำ
ยังไงก็ต้องสู้ต่อไปนะคะ..

แน่นอนว่า.. ไม่นานนัก เวลาแห่งความสุขก็ต้องกลับมาอีก


โดย: nods วันที่: 26 พฤศจิกายน 2548 เวลา:20:10:43 น.  

 
วันนี้เป็นไงบ้างคะ

สุขสันต์วันหยุดนะคะ


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:27:22 น.  

 
เมื่อเราผ่านมันมาได้ เราจะรู้สึกว่า มันก็แค่นี้เอง

ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆมาได้ด้วยดีนะค่ะ


โดย: lovemeloveyakult วันที่: 26 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:55:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

infonoom
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add infonoom's blog to your web]