<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
8 พฤศจิกายน 2548

8 Nov 2005 หากคุณโดนข่มขืนจะทำอย่างไร

วันนี้ผมได้มีโอกาสเข้าไปอ่านเรื่องราวในเว็บพันทิพที่ไม่ได้เข้าไปนานพอสมควรแล้ว ... แล้วผมก็ได้อ่านเรื่องราวของคุณ BEAUTY and I ที่เธอเกือบจะโดนเพื่อนชายที่รู้จักทางเน้ตข่มขืน ...

มันทำให้ผมนึกถึงเรื่องของเพื่อนของเพื่อนผมคนนึง... ไม่งงใช่มั้ยครับ

มันเป็นเรื่องราวความอุบาทย์ของมนุษย์เพศชาย ที่มีความต้องการทางเพศสูง รสนิยมพิสดาร ไร้ความปราณี หาความ "อหิงสา" ไม่เจอ มีแต่ "มหิงสา" ในหัว (พอแค่นี้ดีกว่าครับ เพราะถ้ากล่าวมากกว่านี้จะเริ่มหยาบคาย)

กับผู้หญิงอยากเจ็บ...

เพื่อนผมคนนี้(ทำงานเกี่ยวกับกฎหมาย) เธอเล่าให้ฟังว่า เธอรู้จักกับผู้ชายคนนึงเพราะต้องติดต่องานในสำนักงานบังคับคดีอะไรสักอย่างผมเองก็ไม่ได้สนใจประเด็นตรงนั้น ซึ่งมีอยู่ครั้งนึงเพื่อนสนิทของเธอก็ไปกับเธอด้วย เค้าทั้ง 2 คนจึงได้รู้จักกัน

เธอเตือนเพื่อนเธอเสมอว่า ผู้ชายคนนี้ ไว้ใจไม่ได้ ... มือไว
เธอเตือนเพื่อนเธอเสมอว่า อย่าไปไหนมาไหนกับเค้าดึกๆ
เธอเตือนเพื่อนเธอเสมอว่า หากจะไปไหนด้วยกัน 2 คนดึกๆ บอกด้วย เดี๋ยวไปเป็นเพื่อน

จนวันนึง(ซึ่งรู้จักกันได้เพียงไม่กี่วัน)มันพาเธอเข้าม่านรูดหมายจะข่มขืน แต่สาวเจ้าไม่ยอมจึงโดนซ้อม
ชกท้อง...
ทุบขา...
บังคับขืนใจจนสำเร็จ แล้วพามาส่งบ้าน
เธอเป็นประจำเดือนอยู่ด้วย (ประโยคนี้ทำผมอึ้งครับ มันทำไปได้)

ผู้ชายคนนี้ทำงานเกี่ยวกับกฎหมาย ถ้าผมฟังไม่ผิด(เพราะมัวแต่สลดกับเหตุการณ์ที่ได้ฟังอยู่) น่าจะเป็นทนายความ...

เพื่อนผมจะแจ้งความ แต่เธอห้ามไว้...

คืนนั้นมันโทรมาขอโทษ และขอคบกับเธอเป็นแฟน...

หลังจากนั้น 2 วันเธอตกลงเป็นแฟนกับมัน...

ผมไม่เข้าใจกับความคิดคนเราจริงๆครับ ผมเองก็ไม่ได้เป็นคนที่ดีเลิศอะไร ไม่ใช่พระเอกละครที่ไหน แต่ผมเชื่อว่าคนเราต้องควบคุมอารมณ์ตนเองได้ครับ นอกจากสัตว์เดรัจฉานเท่านั้นแหละครับ ที่มันทำไม่ได้...

หนุ่ม



ปล.ผมเลยลองถามน้องๆที่ทำงานว่า หากเธอโดนข่มขืนจะแจ้งความมั้ยครับ
ทุกคนทำเหมือนกันหมด .... ส่ายหน้าแหง้กๆ


Create Date : 08 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2548 15:53:04 น. 7 comments
Counter : 891 Pageviews.  

 


ได้เข้าไปอ่านเหมือนกันค่ะ


เรื่องแบบนี้ ไม่ได้เป็นเราไม่รู้หรอก

คนเรามันต่างจิตต่างใจ คนนอกมองว่าเลว แต่เวลาเค้าคุยกันสองคนอาจดีก็ได้นะ


แวะมาทักทายค้า


โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:19:01:53 น.  

 
ถ้าเจอแบบนั้นคงลำบากใจน่าดูเลยค่ะ.. มันเป็นเรื่องที่แย่มากๆ สำหรับผู้หญิง

แต่ว่า.. คงไม่คบกับคนๆ นั้น..

เฮ่อ


โดย: nods วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:20:25:13 น.  

 


โอมเพี้ยงขออย่าให้เกิดกับสาวน้อยน่ารักอย่างเราเลย อิๆๆๆ
แวะมาทักทายยามดึกค๊า


โดย: about_love วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:1:45:42 น.  

 
ไปอ่านมาเหมือนกัน

สงสารเค้าเหมือนกันนะ

อย่าให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับพวกเราแล้วกันนะค่ะ


โดย: lovemeloveyakult วันที่: 9 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:33:31 น.  

 
อ่า สงสัยผู้หญิงเค้าคงเสียไปแล้วเลยไร้ทางเลือกอะนะ แต่คบเป็นแฟนใช่ว่าจาเป็นทางเลือกที่ดี อีกหน่อยเบื่อก็ทิ้งอะ น่าจาหมั้นหมายเป็นเรื่องเป็นราวอะนะ
แต่ก็อะนะทำไปได้ ไม่รู้จักฟามสะอาดอะอ่านแย้วอะนะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 11 พฤศจิกายน 2548 เวลา:6:23:11 น.  

 




Happy Friday จ๊ะ



โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 11 พฤศจิกายน 2548 เวลา:11:23:50 น.  

 
อืมม..สลดเลยค่ะ


โดย: เฉลียงหน้าบ้าน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2548 เวลา:13:44:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

infonoom
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add infonoom's blog to your web]