Music is the movement of sound to reach the soul for the education of its virtue ...
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
กอดหมอน ..... Pause




Artist : Pause
Title : กอดหมอน
Album : Mild


กอดหมอนนอนดูที่ข้างฝา
เวลาก็ผ่านไปแล้วตั้งหลายปี ตั้งหลายปี
ต้องทนจมอยู่กับความเหงา
อยากจะมีคนควงอย่างใครเขาสักที สักที

มีวิธีอย่างไรให้ใครสักคนเข้ามารักฉันที
ใครรู้ดีวิธีขั้นตอนแบบไหน

กลัวฉันกลัวมัวดักดานหลายปี
เป็นอย่างนี้ทุกที ขอคนมาบอกทางฉันที
มีฉันมีใจที่รักภักดี รอแบ่งใจที่มี
ขอคนมาเมตตาฉันหน่อย

จะทนอย่างไรก็ไม่สน
เวลาก็เริ่มจะผ่านพ้นไปทุกที ไปทุกที
หากมันยังเป็นอยู่อย่างนี้
เห็นทีต้องทนอยู่คนเดียวอีกแล้วสิ อีกแล้วสิ

มีวิธีอย่างไรให้ใครสักคนเข้ามารักฉันที
ใครรู้ดีวิธีขั้นตอนแบบไหน

กลัวฉันกลัวมัวดักดานหลายปี
เป็นอย่างนี้ทุกที ขอคนมาบอกทางฉันที
มีฉันมีใจที่รักภักดี รอแบ่งใจที่มี
ขอคนมาเมตตาฉันหน่อย

Hey JoJo ไอ่เรื่องแค่นี้มันไม่ใช่แบบเรา
เราไม่โม้ๆ ที่คุณคนสวยเขาชอบแต่ไปกับคนที่โก้ๆ
ขับรถวอลโว่ รูปหน้ากล้ามโต กับเราเขา No No
ก็ไม่เป็นไรแค่รอสักวันให้ตาสาวๆ นั้นดลบันดาล
ให้เนื้อคู่ตุหนาตานันที่ยังไม่พบพาล
รอนานชักรำคาญ รอแล้วรอเล่านั่งเฝ้าแต่รอ
เมื่อไหร่เขาจะมาน๋อ

มีวิธีอย่างไรให้ใครสักคนเข้ามารักฉันที
ใครรู้ดีวิธีขั้นตอนแบบไหน

กลัวฉันกลัวมัวดักดานหลายปี
เป็นอย่างนี้ทุกที ขอคนมาบอกทางฉันที
มีฉันมีใจที่รักภักดี รอแบ่งใจที่มี
ขอคนมาเมตตาฉันหน่อย


วันนี้ตอนขับรถกลับบ้าน ฟังคลื่น Fat เจอเพลงนี้พอดี ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ฟังเพลงนี้เมื่อไหร่ ก็มีความสุขทุกครั้ง อย่างชอบเลยยย



Create Date : 23 กรกฎาคม 2551
Last Update : 23 กรกฎาคม 2551 22:41:07 น. 2 comments
Counter : 634 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ


โดย: ChocolateStory วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:15:05 น.  

 
แวะมาทักทายคะ ชอบเพลงนี้อีกแย้วววว


โดย: AuthorizeR วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:25:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

IndyMania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add IndyMania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.