Music is the movement of sound to reach the soul for the education of its virtue ...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
นานอีกหน่อย




เนื้อเพลง: นานอีกหน่อย
อัลบั้ม: On The Monotone Stage


ฝนเกิดหยุดตกแล้ว หมดเวลา
ที่ฉันจะยืนตรงนี้และเธอจะยืนตรงนี้
รู้ว่าอากาศหนาวยิ่งทำให้หนาวสั่น
ทำไมวันนี้นั้นไม่เป็นอย่างใจ

ภาวนาเมื่อฝนโปรยหยดสุดท้าย
ฉันเพียงขอให้เธออย่าจากไปจะได้ไหม

ฉันอยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย
ให้ฝนโปรยอีกหน่อยเพราะว่าฉัน
อยากให้เธออยู่เคียงข้างกันอีกหน่อย
รอฝนมาอีกหน่อย ได้ไหมเธอ

ภาวนาเมื่อฝนโปรยหยดสุดท้าย
ฉันเพียงขอให้เธออย่าจากไปจะได้ไหม

ฉันอยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย
ให้ฝนโปรยอีกหน่อยเพราะว่าฉัน
อยากให้เธออยู่เคียงข้างกันอีกหน่อย
รอฝนมาอีกหน่อย ได้ไหมเธอ

ฉันอยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย
ให้ฝนโปรยอีกหน่อยเพราะว่าฉัน
อยากให้เธออยู่เคียงข้างกันอีกหน่อย
รอฝนให้นานอีกสักนิด ให้ฉันที่ยืนอยู่ตรงนี้
เป็นคนที่โชคดี อีกสักนิด

เป็นคนที่โชคดี จะรอฝนนานอีกหน่อย
ให้ฝนช่วยโปรยอีกหน่อย ให้ลมช่วยพัดอีกหน่อย
เป็นคนที่โชคดี จะรอฝนนานอีกหน่อย
ให้ฝนช่วยโปรยอีกหน่อย ให้ลมช่วยพัดอีกหน่อย
เป็นคนที่โชคดี จะรอฝนนานอีกหน่อย
ให้ฝนช่วยโปรยอีกหน่อย ให้ลมช่วยพัดอีกหน่อย
เป็นคนที่โชคดี อีกสักนิด

ป.ล. ระหว่างที่เขียนบล็อก ฝนก็ตก ฟ้าก็ครึ้ม ด้วยบรรยากาศ หรือเป็นเพราะมุมตกกระสบหักเห อะไรก็แล้วแต่ นึกอยากฟังเพลงนี้ขึ้นมา ตอนนี้ฟังวนเป็นรอบที่ 3 แล้วด้วย


Create Date : 09 มิถุนายน 2551
Last Update : 9 มิถุนายน 2551 13:59:32 น. 0 comments
Counter : 897 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

IndyMania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add IndyMania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.