Music is the movement of sound to reach the soul for the education of its virtue ...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
เรื่องของคุณ



ชื่อเพลง / Song : เรื่องของคุณ
อัลบั้ม / Album : Mr. Postman: สุภาพบุรุษไปรษณีย์
ศิลปิน / Artist : Playground (RIP Studio)
ค่ายเพลง / Label : RIP Studio (Mo indy)

ทุกอย่างนี้ คือความลับที่เป็นเรื่องของคุณ
ที่ต้องเปิดเผย ให้คุณรู้
เพราะฉันก็ห้ามใจ ไว้ไม่ไหว
อยากเผลอพูดไป
ว่าแอบมองคุณมานานเหลือเกิน
แต่ไม่เคยกล้าเลยสักครั้ง
จนทำให้พลาดโอกาสนั้นไป

ถึงตอนนี้ อาการนั้นมันก็ยังไม่เปลี่ยน
อยากรู้จักคุณ ให้มากกว่านี้
เพราะฉันไม่เคยหยุดคิดถึงคุณได้เลย

และนั่นคือเหตุผลที่ฉันต้องมาพบคุณ
ต้องเอาชนะความกลัวเหล่านั้น
จนได้มายืนอยู่ตรงหน้าคุณ

* เป็นไปได้ไหม ถ้าจะเปลี่ยนเรื่องของคุณ
เรื่องนั้นให้กลายเป็นเรื่องของเรา
ให้ฉันเข้าไปในเรื่องนั้นได้รึเปล่า
ก็วอนให้คุณช่วยตัดสินใจ

** ถ้าหากคุณรู้สึกว่ารบกวนพื้นที่ส่วนตัว
ก็โปรดโยนมันทิ้งไป
คุณจะเลือกให้เป็นแบบไหน ก็ได้อยู่แล้ว
เพราะมันเป็นเรื่องของคุณ

ได้บอกคุณ ภาระฉันมันก็คงสิ้นสุด
หลังจากนี้ มันจะเป็นแบบไหน
หัวหรือก้อย ก็แล้วแต่คุณจะคิดในใจ

และเมตตาตอบคำตอบนั้นมา
เรื่องของฉันจะเป็นอย่างไร
ก็วานให้คุณช่วยคิดให้ที
(ซ้ำ *, **)
(ซ้ำ *, **)

โอว์….โฮว์….
อยากขอให้คุณ ช่วยคิดให้ดี
แล้วตอบฉันที โอว์....

ตั้งแต่เมื่อวันที่ฉันได้พบกับคุณ
ทุกอย่างบนโลกของฉันแทบจะหยุดหมุน เพราะคุณ
มันจะรบกวนมากไปไหม
ถ้ามันจะกลายเป็นเรื่องของเรา

เพลงนี้น่ารักดีเน๊อะ .... ประมาณอยากจีบแต่ไม่ตื้อ


Create Date : 05 พฤษภาคม 2551
Last Update : 23 พฤษภาคม 2551 22:15:24 น. 2 comments
Counter : 491 Pageviews.

 
อ่า.....กดฟังไม่ได้อ่ะ....ขอ imeem นะ


โดย: อัญชัญแก้ว (un_shun ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:33:59 น.  

 
เรื่องของตู แง้วววววว


โดย: VeeJie วันที่: 27 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:16:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

IndyMania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add IndyMania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.