Music is the movement of sound to reach the soul for the education of its virtue ...
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ต่างจากฝัน




ชื่อเพลง / Song : ต่างจากฝัน
ศิลปิน / Artist : พริ้ว



ปล่อยฉัน ให้หลับอยู่อย่างนั้น
อย่าเพิ่งปลุกฉัน ให้ตื่นจากความฝัน
รอยยิ้มนั้น กำลังบอกว่าฉันฝันดี

เมื่อในความจริงที่เจอ เธอมีเขาอยู่
และคงไม่มีทาง และไม่มีวันจะหันมาสบตา

ต่างจากฝัน ในนั้นเป็นฉันที่กุมมือเธอ
และมีเพียงสองเราเท่านั้น
กอดเธอไว้ จูบเบาๆ ลงที่กลางหัวใจ
ทั้งสายตาที่มอง คำพูดที่บอกกัน
เธอบอกว่าฉันสำคัญต่อเธอมากมาย
อาจจะเป็นแค่ฝันไป...แต่ฉันช่างสุขใจเหลือเกิน

อยากข่มตา ให้หลับอยู่อย่างนี้
ถ้าฉันตื่นก็คงเห็นเธอ...อยู่กับเขา
ซึ่งฉันไม่อยากจะรับรู้

เมื่อในความจริงที่เจอ เธอมีเขาอยู่
และคงไม่มีทาง และไม่มีวันจะหันมาสบตา

มันต่างจากฝัน ในนั้นเป็นฉันที่กุมมือเธอ
และมีเพียงสองเราเท่านั้น
กอดเธอไว้ จูบเบาๆ ลงที่กลางหัวใจ
ทั้งสายตาที่มอง คำพูดที่บอกกัน
เธอบอกว่าฉันสำคัญต่อเธอมากมาย
อาจจะเป็นแค่ฝันไป...เพราะความจริงสุดท้าย

มันต่างจากฝัน ในนั้นเป็นฉันที่กุมมือเธอ
และมีเพียงสองเราเท่านั้น
กอดเธอไว้ จูบเบาๆ ลงที่กลางหัวใจ
อยากให้เป็นเหมือนอย่างนั้น
อยากให้เป็นเหมือนในฝัน
ฉันอยากให้เรารักกันอย่างนั้นเรื่อยไป

นี่ฉันบ้าใช่ไหม....ที่ฝังใจกับฝันที่ไม่จริง
ทั้งที่รู้และเข้าใจ...ว่้าเรื่องที่วาดไว้...........ไม่มีจริง



Create Date : 09 กรกฎาคม 2551
Last Update : 10 กรกฎาคม 2551 10:23:05 น. 0 comments
Counter : 597 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

IndyMania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add IndyMania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.