Group Blog
พฤษภาคม 2554

4
5
6
7
10
11
12
13
14
16
19
22
23
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
บอย โกสิยพงษ์ – มุมมองในด้านการงาน
Photobucket




บอย โกสิยพงษ์ – มุมมองในด้านการงาน




ปกติผมเป็นคนที่ดำเนินชีวิตตามคัมภีร์ไบเบิล และสิ่งที่ยึดถือมาตลอดคือ มีความสุขและความรักในการทำงาน เพราะเราเป็นคนทำงาน ถ้างานนั้นเป็นงานที่เราทำแล้วไม่มีความสุข ก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย ผลงานที่ออกไปก็จะไม่ได้เกิดจากความรัก ทำให้เราเองก็เหมือนมีความทุกข์ที่ต้องฝืนใจตัวเองทำ บางครั้งคนเราไม่อาจเลือกงานที่เราชอบได้ทุกอย่าง แต่เราจะต้องหาจุดที่ทำให้มีความสุขให้เจอ เมื่อเราเจอจุดหวานของการทำงานแล้ว มันจะส่งผลไปถึงความสุขในการดำเนินชีวิตด้วย



ทุกอย่างสำหรับผมแล้ว มีทั้งจุดขมและจุดหวานแล้วสิ่งเหล่านี้จะทำให้เราได้เรียนรู้ เป็นการฝึกมองปัญหาเพื่อแก้ไข อย่างช่วงเวลาที่ผมไม่มีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง ผมจะคิดว่า การไม่มีแรงบันดาลใจก็คือแรงบันดาลใจอย่างหนึ่ง เพราะข้อดีของการรู้ตัวว่าไม่มี จะทำให้เราได้พยายามเติมเต็ม และค้นหา เป็นการเปิดโอกาสให้ได้เจออะไรใหม่ๆอีกมากมาย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีเหมือนกันที่จะได้ข้ามบทเรียนไปอีกขั้นหนึ่ง


ที่มา เปรียว



Create Date : 31 พฤษภาคม 2554
Last Update : 31 พฤษภาคม 2554 18:30:38 น.
Counter : 1067 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]