~*~ Happiness never melts ~*~

ความทรงจำอีกด้าน@บ้านเคียงทะเล เสม็ด

ไปเที่ยวอีกแล้ว คราวนี้ไปเสม็ดคับผม ยังไม่เคยไปที่นี่เลย คราวนี้เลยตัดสินใจไปที่นี่ จองบ้านพักที่บ้านเคียงทะเล อยู่หาดแสงเทียน อยู่ระหว่างแสงเทียน บีช รีสอร์ทกับ Candle light resort

เราออกเดินทางกันตั้งแต่ตี 1 ขับรถกินลมไปเรื่อยๆ มีหลงด้วย ตั้ง 50 กิโล แหนะ
เปลืองน้ำมันจิงจัง (คงงงกันอะดิ มันวิ่งทางตรงไมหลงได้ อิอิ) ไปถึงท่าเรือก็ตี 5
พอดี รอเรือข้ามไปตอน 8.30 น. หุหุ ไม่ได้นอนเลย

บ้านพักเราได้ห้อง K5 ห้องก็ธรรมดาไม่ได้หรูหรามาก ห้องน้ำก็โอเค ราคาห้องพัก 2000 บาท นอนได้ 5 คน

แต่ห้องพักจะอยู่บนเขา เดินขึ้นทีก็เล่นเอาลิ้นห้อยเลยนะ มองเห็นทะเลจากมุมสูง
สวยดี (ไม่ได้ถ่ายรูปที่พักมา ทริปนี้ไปเที่ยวถ่ายรูปมาน้อยมาก เนื่องจากช่างภาพ
ประจำกลุ่มไม่ได้ไปด้วย อิอิ)

กว่าจะมาถึงหาดแสงเทียนต้องเดินข้ามเขาด้วย ก็พอที่จะทำให้เหงื่อซึมๆได้นะ หาดแสงเทียนเป็นหาดที่เงียบ ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ สวยดีชอบ

สำหรับอาหารเรานั่งกินกันที่ร้านเคียงทะเล และครัวอาปาเช่ (อ่าวลุงดำ)
เราว่าที่เคียงทะเลอร่อยกว่าและถูกกว่าด้วย ใครที่ไปกินที่เคียงทะเล เราขอแนะนำ
"กล้วยทอด" อร่อยมาก ติดใจ กลับไปต้องไปกินอีกแน่ๆ

อาหารมื้อเช้า

หาดยามเที่ยงกับท้องฟ้าที่ไม่มีแดดและคน

ไข่เจียวปู ต้มตำโป๊ะแตก ยำวุ้นเส้นกุ้ง และ หมึกทอดกระเทียม

โต๊ะที่เรานั่งกินกันครับๆ ชอบๆ ลงจากที่พักก็จะเจอโต๊ะนี้เลย

ปิดท้ายด้วยรูปนี้

แล้วจะกลับไปอีกครั้งกลับไปกิน กล้วยทอด อิอิ

Last Update : 4 พฤศจิกายน 2550 15:30:51 น.

วางแผนจะไปเสม็ดกลางเดือนธันวา เอาไว้จะแวะไปทานกล้วยทอดที่ร้านเคียงทะเลตามคำแนะนำนะค่ะ

โดย: littlegem 4 พฤศจิกายน 2550 16:02:12 น.

แวะมาทักทายและขอตามมาเที่ยวด้วยคนครับ

คุณรักการส่ง Postcard รึป่าวครับ
และอยากมีเพื่อนส่ง Postcard หากันรึป่าว
ถ้าใช่ คลิกที่รูปได้เลยครับ

My Postcard

โดย: มิสเตอร์ฮอง 4 พฤศจิกายน 2550 16:45:05 น.

emoemoemoemoemoemo
คิดถึงเกาะเสม็ด จัง อยากไปเที่ยวอีก
อาหารน่าทานมาก หิว หิว

โดย: iamorange 4 พฤศจิกายน 2550 17:59:07 น.

เรารักเกาะเสม็ดที่สู๊ดดดด

โดย: JEn (saifon_3 ) 8 พฤศจิกายน 2550 17:02:32 น.

เห็นภาพแล้วหิว น่ากินมากๆเลยค่ะ

โดย: NLG 13 พฤศจิกายน 2550 17:42:15 น.

ทำไมไม่มีรูปห้องพักเลยอ่ะ อยากเห็นๆๆๆ

โดย: chayanit_answer 18 เมษายน 2551 10:19:32 น.

อยากได้เบอร์ติดต่อบ้านเคียงทะเลค่ะ pen8011@yahoo.com

โดย: เพ็ญเพียงพอ 18 เมษายน 2551 11:43:13 น.

เราไปพักที่บ้านเคียงทะเลมาแล้วล่ะ ก้อสวยดีนะที่หาดคนน้อยดี แต่ว่าเกือบแย่ตรงที่เปียกทั้งไปทั้งกลับเรย เฮ้อ!!

โดย: amie (AMIE_ORAWAN ) 4 พฤษภาคม 2551 23:54:19 น.

cubic world

Thigh High Boots, Thigh Boots, Knee High Boots, Fashion Boots

[Add cubic world's blog to your web]