กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
'วิว'รับสนิท'โตโน่'มาก ชมเปาะ"น่ารัก"เปิดใจกันทุกเรื่อง
Pic_279573

 

กลับมาเล่นละครคู่กับ สน–ยุกต์ ในเรื่อง “สาวน้อย” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ก็มีกระแสอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน เจอนางเอกสาว วิว–วรรณรท สนธิไชย เลยถามว่ามีหวั่นไหวบ้างรึเปล่า? “มันเป็นกระแสละคร ยิ่งคนสนใจวิวกับสนก็ดีใจเพราะเราเจอกันเรื่องแรกผ่านมา 4 ปี เพิ่งกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง” สนโชว์กล้ามล่ำตลอดมีหวั่นไหวบ้างมั้ย? “คนเล่นด้วยเบื่อแล้ว เค้าถอดเสื้อบ่อยคืนกำไรให้คนดู เป็นเหมือนชีวิตชาวประมง ไม่ใส่เสื้อ” รู้สึกยังไงที่คนลุ้นจับคู่นอกจอ? “ก็ดีค่ะ อยากให้เค้าอินนะ เพราะในเรื่องต้องรักกันมาก นอกจอเราก็สนิทกัน แต่เป็นเพื่อนร่วมงานกันค่ะ”กับโตโน่–ภาคิน ก็มีคนลุ้นจับคู่ทำเพจแฟนคลับคู่กัน? “กับโน่นี่สนิทกันมากเป็นคนที่สนิทมากที่สุด ไม่รู้ทำไม อาจจะคุยแล้วสบายใจ เค้าเป็นคนดี น่ารัก มีอะไรก็เลยปรึกษาตลอด สนิทมากค่ะ” ช่วงแรกมีกระแสแฟนคลับไม่ปลื้ม? “เราก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ เราก็คุยกันได้ดีอยู่ค่ะ มันก็เลยแฮปปี้ดี ไม่มีอะไร” เล่นกับใครก็ถูกจับคู่ตลอด? “ใช่ค่ะ กับโน่เราก็ไม่ได้คบกัน แต่ก็คุยกันรู้เรื่อง เลยเป็นคนที่สนิทที่สุดตอนนี้” ล่าสุดโตโน่แย้มว่ามีคนที่ดูใจเป็นสาวในวงการ

คนอาจจะคิดว่าเป็นวิวนะ? “อันนั้นก็ไม่รู้ว่าโน่เค้าหมายถึงใคร (หัวเราะเขิน)” ถ้าคนมองว่าเป็นเราล่ะ? “ก็ไม่ได้อะไรค่ะ สิ่งที่วิวพูดคือวิวทำงานกับใครเราก็สนิทกัน เราเปิดใจที่จะเล่นละครด้วย เพราะต้องร่วมงานกัน เป็นอย่างนั้นมากกว่า แต่เราไม่ได้มีใครที่พิเศษที่สุด” กลัวกระแสที่จะตามมาอีกมั้ย? “วิวว่าเป็นช่วงละครนางสิงห์สะบัดช่อกำลังออนแอร์พอดีด้วย ถ้าเค้ารู้สึกอินมันก็ดีไป แต่ตัวเราก็ยังไม่รู้อะไรตอนนี้” พร้อมรับกระแส? “ยังไง เราทำงานก็ต้องเจอกัน มันก็เป็นเรื่องปกติ พอผู้หญิงสนิทกับผู้ชายคนก็จะมองไปได้หลายแบบ” โตโน่มีท่าทีมาหยอดเกินเพื่อนบ้างมั้ย? “เค้าก็เป็นคนเฟรนด์ลี่ เทกแคร์เพื่อนผู้หญิงทุกคนอยู่แล้ว แต่กับเราเค้าก็ดี” วิวก็ไม่ได้คิดอะไรไกล? “เราก็ดูๆไปมากกว่า” เรื่องความรักตอนนี้เปิดมั้ย? “หนูไม่ได้ปิด เราก็โตขึ้นเรื่อยๆ มีคนที่เราสนิทใจ คุยแล้วมีความสุขเหมือนเป็นกำลังใจในการทำงานมากกว่า เราก็ยังไม่ได้ไปผูกมัด คุยแล้วสบายใจก็พอ” ถ้ามีคนที่ใช่จะบอก? “ไม่ได้รู้สึกว่าต้องปิดอะไร แต่เรื่องพวกนี้บางทีก็ไม่จำเป็นต้องมาประกาศว่าคบหรือเลิกกับใคร ทุกเรื่องเป็นเรื่องของเรากับเค้า เราก็สบายๆดีกว่าค่ะ”.


ที่มา //www.thairath.co.th/




Create Date : 29 กรกฎาคม 2555
Last Update : 29 กรกฎาคม 2555 22:23:22 น.
Counter : 1640 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com