พฤษภาคม 2555

 
 
4
5
8
12
17
18
22
23
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
'ฮั่น' เดอะสตาร์ 8 .... โต้ !!! ซุกเมียไม่สนโดนสกัดดาวรุ่ง
Pic_259813

 

คลื่นลูกใหม่มาแรงไฟแรง สำหรับ "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" หรือ "ฮั่น เดอะสาร์ 8" ดังมาเจอข่าวสกัดดาวรุ่งซะแล้วหลังจากออกจากเวทีเดอะสตาร์  ก่อนหน้านี้มีข้าวแอบกุ๊กกิ๊กกับแกงส้มในบ้านเดอะสตาร์ ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าแต่งงานแล้ว แต่เจ้าตัวออกมาโต้อย่างกะทันหัน ไม่ได้ซุกเมีย ลูก และสามี ยืนยันโสดสนิทไร้คนดูแล ไม่ได้ปิดโอกาสด้านความรักแต่ของทำงานก่อน ไม่สนกระแสสกัดดาวรุ่ง

มาร่วมงาน Grand Opening Robinson Megabangna ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินส้น เมกาบางนา เลยเข้าไปอัพเดทประเด็นร้อนๆ ให้หายสงสัย เห็นข่าวออกมาว่าเราแต่งงานแล้วมีภรรยาแล้วเรียบร้อย? “จริงๆ แล้วหลายคนในเว็บพันทิปเขาบอกว่าเป็นภรรยาผมประมาณ 200-300 คนได้ครับ แต่ในนั้นผมไม่ได้มีภรรยาอย่างเดียวครับมีทั้งลูกแล้วก็สามีด้วย จริงๆ แล้วเขาคงชอบเราและไปบอกความจริงใจในเว็บ เมื่อวานผมถ่ายเอ็มวีอยู่ก็มีพี่เดินมาบอกผมว่า “พี่เป็นภรรยาเธอนะ” ผมก็บอกว่า “ครับผมก็รู้ว่าผมมีภรรยาแล้วในเว็บ”

แต่เขาบอกมาว่าเรามีภรรยาตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าเดอะสตาร์มา? “ไม่มีครับๆ ไม่เคยแต่งงานมาก่อนเลย”  เป็นยังไงไม่นานเจอข่าวสกัดดาวรุ่งแล้ว? “คงไม่ใช่หรอกครับ มันไม่ใช่เรื่องจริงทุกอย่างก็ดำเนินไปตามปกติแหละครับ ผมก็ไม่ซีเรียสครับ ปกติครับที่ไม่ซีเรียส ที่เขาพูดว่าเป็นภรรยาเราเขาก็ชอบเรากับสิ่งที่เราเป็นและยกย่องให้เราเป็นไอดอลของพวกเขาด้วยนะครับ”  เขาใฝ่ฝันอยากจะเป็นกันหรือเปล่า? “ก็ตามที่เขาพูดกันครับ ฟินๆ”  ก่อนหน้านี้เคยดูใจใครมาก่อนหรือเปล่า?
“ก่อนหน้านี้มีอยู่แล้ว มันก็ต้องมีบ้าง ก่อนหน้านี้ผมก็อยู่กับตัวเองคนเดียวมานานแล้วครับ ตอนนี้โสดครับทำงานเป็นหลัก เพราะได้โอกาสแล้วเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีไว้ก่อนครับ”.

ที่มา ไทยรัฐ




Create Date : 14 พฤษภาคม 2555
Last Update : 14 พฤษภาคม 2555 18:46:18 น.
Counter : 1753 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com