พฤษภาคม 2555

 
 
4
5
8
12
17
18
22
23
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
'แกงส้ม' ฝันอยากเดินตามรอย 'บี้'

กระแสแรงแบบหยุดไม่อยู่ตั้งแต่ก่อนเข้าประกวด และหลังประกวดสำหรับ "แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" รองแชมป์จากเวทีการแข่งขันเดอะสตาร์ ค้นฟ้า คว้าดาว 8 เปิดใจไม่เสียใจที่โดนเบียดพลาดแชมป์เดอะสตาร์ 8 โดมเหมาะสมที่จะเป็นเดอะสตาร์มาก ยํ้าความสัมพันธ์ "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" โว แค่พี่น้อง ไม่ใช่คู่เกย์อย่างแน่นอน อนาคตฝันอยากเดินตามรอยบี้ ปฏิเสธสาวแตกกลางฟิตเนส ส่วนด้านความรักเจ้าตัวออกมายอมรับว่า ยังสนิทกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

แอบเสียดายบ้างไหมที่ไม่ได้แชมป์? "ไม่เสียดาย ไม่มีความเสียใจเลย มีแต่ความสุขที่ได้ขึ้นเวทีอิมแพ็คเพราะเป็นฝันของผมและก็ได้ขึ้นกับเพื่อนๆ และพี่ๆ ด้วยครับ" ตอนที่ยืน 2 คน มีลุ้นไหมว่าจะได้ เอาใจจริงๆ ของผมไม่ลุ้นเลยนะครับ ผมคิดว่าพี่ชายที่ยืนอยู่ข้างๆ ผมเขาเหมาะสมมากๆ ที่จะได้เป็นเดอะสตาร์ เหมือนกับว่าเราดีใจที่ได้ยืนอยู่กับเขาครับ เรียกว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่งของการเริ่มต้น ผมมาได้ถึงขนาดนี้ผมมีความสุขมากๆ ครับ และต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นทำให้ดีที่สุดครับ มันต้องเหนื่อยต้องหนักกว่านี้ ผมก็จะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมพร้อมจะลุยครับ ซึ่งหลักๆ ผมก็อยากทำงานเพลงที่รักก่อน คือผมรักการทำเพลงมากจริงๆ ส่วนงานอื่นผมก็สนใจอยู่แล้ว อยากลองอะไรใหม่ๆ ในสิ่งที่ผมไม่เคยทำ อยากจะทำ เพลงแรกในชีวิตของผมคือ รักเธอ 24 ชั่วโมง"

เปิดตัวว่ามีแฟนแล้ว? "คือเราเป็นเพื่อนสนิท เราสนิทกันมานาน อะไรที่มันเคยเป็นก็จะเป็นอย่างนั้นตลอดไป" มีกระแสข่าวมาว่าแกงส้มไปสาวแตกกลางฟิตเนส? " จริงๆ ไม่เคยมีสาวแตกแน่นอน แต่ถ้ามีก็อาจจะมีเล่นๆ กัน บางทีพี่ฮั่นก็เล่นแอ๊บ พี่โดมก็เคยเล่น พี่แคนก็เคยเล่น คือเรื่องนี้จะเล่นกันตลอดครับ" โดนข่าวแบบนี้ตั้งแต่แรกรู้สึกยังไงบ้าง? "จริงๆ ไม่ค่อยซีเรียส เราเป็นอะไรเรารู้ตัวเราดี และก็ยังมีคนที่รู้จักเราว่าเราเป็นอะไร คืออย่างคนที่เขารู้จักผมจริงๆ เขาจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง สไตล์ผมเป็นคนยังไง ผมเป็นคนแบบนี้แหละครับ"

นอกบ้านแฟนคลับจะจับคู่กับพี่ฮั่นเยอะมาก คิดอย่างไรบ้าง? "คือเราก็ขำๆ สนุกกัน ผมก็เคยมีโอกาสได้คุยกัยพี่ริท พี่โตโน่ เขาก็บอกอย่าไปซีเรียสก็ขำๆ กันไป คอนเฟิร์มแน่นอนเป็นพี่น้องกันครับ" วันที่ฮั่นออกร้องไห้หนักมาก? "ใช่ครับ เพราะว่าผมกับพี่ฮั่นสนิทกันมาตลอด คือมันเป็นเรื่องที่เราไม่คาดคิดว่าเราสมัครเดอะสตาร์มาแล้ว เราสนิทกันคุยกันตลอด อยู่ๆ ก็เข้ามาตลอดๆ มันเป็นเรื่องที่น่าแปลก พอพี่เขาออกเราก็เลยรู้สึกว่าเสียดาย เขาน่าจะไปกับเราต่อ" หลายคนมองว่าคนที่ได้รองเดอะสตาร์จะดังตลอด อย่างเช่น นท บี้? " คือจริงๆ ผมว่ามันอยู่ที่แต่ละคนมากกว่า โอเคอาจจะมีรุ่นพี่เป็นแบบนั้น แต่จะดังหรือไม่ดัง คนรู้จักมากหรือน้อยมันอยู่ที่ตัวของแต่ละคนมากกว่าว่าถ้าเราไม่หยุดพัฒนาตัวเอง คนเขาก็จะเห็นเอง"

ฝันไหมวันหนึ่งอยากเป็นเหมือนพี่บี้? "ฝันครับ ผมฝันมาตลอด เพราะฝันนี้แหละผมถึงได้มาเดอะสตาร์ ผมเลยอยากทำให้เต็มที่ครับ ฝากอะไรถึงแฟนคลับที่เชียร์? "ก็ขอบคุณมากๆ จริงๆ ที่คอยเชียร์ และติดตามให้กำลังใจผม ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะครับ อยากจะขอบคุณทุกคนที่ติดตามเชียร์เพื่อนๆ ด้วยนะครับ พวกเราเดอะสตาร์ 8 ทั้ง 8 คน อยากให้รู้ว่าพวกเรารักพวกคุณมากจริงๆ และก็จะตั้งใจทำงานเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังครับ"


ข้อมูลดีๆจาก //www.thairath.co.th/ent



Create Date : 02 พฤษภาคม 2555
Last Update : 2 พฤษภาคม 2555 7:26:06 น.
Counter : 1635 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

replay
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





free website hit counter
New Comments
  •  Bloggang.com