มองดูนิ้วก้อยข้างซ้าย...กับอีกปลายของด้ายแดง (ขออภัยด้วยนะคะ ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความใดๆไปเผยแพร่ที่อื่นโดยเด็ดขาดค่ะ)
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
30 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
หรือเราจะรักกันไม่ได้...อีกแล้ว






>>พ.ค.51.....
.......หวัดดีครับนู๋นิด
.......จำพี่ได้มั๊ย?...พี่เคยแกล้งนู๋นิดตอนอยู่ อ.2 พี่อยู่ ป.1...(?????)
.......ฝันดีนะครับ อย่าลืมห่มผ้าด้วย เดี๋ยวจะไม่สบาย เป็นห่วง
.......กินข้าวกินยาด้วยล่ะ เดี๋ยวจะไม่หาย (ถ้าไม่ยอมกินจะกลับไปป้อน)
.......ฯลฯ

>>มิ.ย.51.....
.......คิดถึงนะครับ...
.......ยังมีพี่อยู่อีกทั้งคนนะ มีอะไรปรึกษาได้นะครับ
.......รักนะครับ...
.......นับหนึ่งไปด้วยกันนะ
.......ฯลฯ

>>17 ก.ค.51
.......เดินทางไปหัวหินด้วยหัวใจครึ่งดวง เพื่อไปพบผู้ชายคนหนึ่งกับคำมั่นที่ว่า "จะดูแลเธอคนนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่คนอย่างฉันจะมีปัญญา"
.......นู๋นิดครับ...รักนะครับ...
.......รักนะคะ

>>22 ก.ค.51
.......เดินทางกลับเชียงใหม่พร้อมกัน ด้วยหัวใจที่ถูกเติมจนเต็มด้วยความรักจากผู้ชายคนเดิม โลกนี้เริ่มเปลี่ยนไป...เริ่มรู้ว่ารอยยิ้มทำให้สดใส...น้ำตามีได้ทั้งเวลาที่ดีใจและเสียใจ...เข้าใจแล้วว่า..คิดถึง...เป็นห่วง...เป็นอย่างไร

>>31 ส.ค.51
.......นั่งรถจากเชียงใหม่ไปหาดใหญ่ ด้วยหัวใจที่แทบจะขาดเพราะคิดถึงและเป็นห่วงชายอันเป็นที่รัก...ความรู้สึกที่มีมันมากมายเหลือเกิน

>>6 ก.ย.51
.......ก้าวขึ้นรถด้วยหัวใจที่แสนจะเจ็บปวด...กับการพรากจากกันอีกครั้ง และไม่รู้ว่าจะนานแค่ไหน กว่าจะได้เจอกันอีก น้ำตานั้นยากที่จะกลั้นมันไว้ได้ ปล่อยให้มันไหลออกมาอย่างไม่อายสายตาคนรอบข้าง...ไม่อยากจากมาเลย

>>30 พ.ย.51
.......มาถึงวันนี้ เรายังไม่ได้เจอกัน....และไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหน.....





โชคชะตานำพาให้เราได้เจอะเจอกัน
ทำให้เธอและฉันใกล้กันจนเกิดความรัก
ทำให้เรานั้นได้รู้จักกับความสุขล้น
ทำให้ฉันนั้นได้เจอคนที่ฉันตามหา

แต่โชคชะตาก็เริ่มเล่นกลจนเราหวั่นไหว
ทำให้เราไม่ค่อยแน่ใจเราเป็นคู่กันรึเปล่า
จากวันที่เคยมีกันทำให้ฉันรู้สึกเหงา
จากเคยเดินตามกันเป็นเงาทำให้เราไม่เข้าใจ

หรือเราจะรักกันไม่ได้อีกแล้วไม่ไหว
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น
โชคชะตาที่ทำให้เราได้พบกัน
โชคชะตาที่ทำให้เราได้รักกัน...มันอยู่ไหน

เรื่องของเรามันเป็นเพราะมีบางคนขีดไว้
หรือว่ามันเป็นเรื่องหัวใจของคนสองคน
มันจะเป็นไปได้ไหม...ถ้าจะเริ่มอีกสักหน
หรือว่าฉันนั้นต้องอดทนและยอมเข้าใจ

ฉันอยากขอให้ความรักของเรากลับมาเหมือนเดิม
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้...เท่านั้น

หรือเราจะรักกันไม่ได้อีกแล้วไม่ไหว
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น
โชคชะตาที่ทำให้เราได้พบกัน
โชคชะตาที่ทำให้เราได้รักกัน
.....มันจบแล้ว.....









Create Date : 30 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 2 ธันวาคม 2551 22:28:02 น. 11 comments
Counter : 602 Pageviews.

 
หากจะแอบรักใคร
อาจรักได้เพียงครึ่ง
ควรเหลือไว้ส่วนหนึ่ง
ให้กับคนที่พึ่งเราได้
และคนสุดท้ายอย่าลืมทิ้งไว้ให้ตัวเอง


โดย: chabori วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:34:37 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเหมือนกันค่ะ
ว่างๆ ไปอ่านหนังสือฟรีที่บล็อกของเรานะค่ะ


โดย: SmileBug4U วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:42:01 น.  

 
ขอบคุณนู่นิดค่ะ นู๋หญิงไม่ได้ แวะมาหานู่นิด ตาม มาแอดลิงค์ละคะ สัญญา จะแวะมาทุกวัน

นู๋หญิงกำลังอัพ blog ใหม่ ยังไง อย่าลืมแวะไป นะค่ะ


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:48:02 น.  

 
อย่างน้อย ก็ ยัง รู้สึกดีดีต่อกันได้นะคะ


โดย: Ta Pling วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:25:41 น.  

 
ชีวิตคือความไม่แน่นอน..ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์...มันจะผ่านไปคะ..เอาใจช่วยนะคะ..แม้จะเจ็บปวดทุกครั้งที่เห็นเตรื่องแบบสีเขียวก็ตาม..


โดย: หนึ่งกับหนิง (หนึ่งกับหนิง ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:18:50 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดด้วยนะครับ ... ขอบคุณนะครับที่ไปเยี่ยมที่บล๊อก ผมเกิดวันที่ 1 ธค. ครับ แต่อวยพรล่วงหน้าได้ครับ


โดย: Tinnatorn วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:36:29 น.  

 
เดือนเพ็ญสุดผ่องแผ้ว......แสงนวล
เดือนเต็มเห็นมาชวน........เพื่อนบ้าง
เดือนใสสุขหมู่มวล...........ดาวดับ
เดือนแจ่มดวงดาวร้าง...ต่างเข้า นิทราฯ


โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:22:17:05 น.  

 


โดย: แซลลี่ (lazypiggy ) วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:22:16:19 น.  

 
แวะมาสวัสดีก่อนนอนก่อนนะจ๊ะ!

วันนี้เหนื่อยมากเลย...

พรุ่งนี้จะแวะเข้ามาอ่านน๊า...


โดย: i am_giddy วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:23:10:03 น.  

 
ดีจร้า...แจนมาทักทาย และทำความรู้จักคร่า

เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในบล็อค

ว่างๆ ก็แวะไปเยี่ยมแจนที่บล็อคบ้างน๊า



โดย: นู๋แจน (JJ&TheGang ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:16:57:00 น.  

 
think positive ,think positive คุณลุงเค้าบอกทุกครั้งที่ป้ารู้สึกเหมือนนู๋นี่แหละ พูดง่ายแต่ ทำยากเนอะ เป็นกำลังใจให้จ๊า......


โดย: thitare วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:3:41:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

happypig@nk
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




“สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด”
Friends' blogs
[Add happypig@nk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.