กิ๊ฟท์ศรี 24 ชั่วโมง
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
16 กันยายน 2552

เธอยังอยู่ตรงนี้..ที่เดิม

เจ้าตัวน้อย จิ๊บจ๊อย และ กิ๊บกิ้ว......
ไม่รู้ว่าบุญน้อย หรือว่าแม่ดีไม่พอ ที่ไม่สามารถเลี้ยงเจ้าทั้ง 2 ตัว ให้มีชีวิตอยู่ได้ยาวนาน...ขอโทษด้วยนะ..แม่เองก็ไม่ได้มีความสุข ที่เห็นลมหายใจน้อย ๆ ค่อย ๆ หมดลง...
ตั้งแต่หนูเสีย เลิกงานกลับถึงบ้าน สิ่งเดียวที่แม่ทำคือนั่งร้องไห้..วันแรก
แม่ร้องไห้ ปัจจุบันก็ยังร้องไห้...แม่ไม่เคยเสียดายน้ำตา ถ้าเกิดมันได้หลั่งออกมาเพื่อหนู..แม่รู้ว่าถ้าหนูรู้ก็คงไม่สบายใจ แต่แม่ก็จะพยายาม ..เท่าที่จะทำได้....กรงยังวางอยู่ที่เดิม ถ้วยข้าว ขวดน้ำ..ผ้าขนหนู..อาหารที่หนูยังกินไม่หมด หญ้าแห้งที่เหลืออยู่ครึ่งถุง และหญ้าขนที่แม่กับพ่อ ดั้นด้นไปหาเป็นระยะทางหลายกิโล มันยังแช่อยู่ในตู้เย็น วิตามินที่หนูชอบกิน และยาที่แม่ได้มาหลังพาหนูไปหาหมอ ก่อนที่เราจะจากกันตลอดไป...
ทุก ๆ อย่างเหมือนเดิม เหมือนกับตอนที่หนูยังอยู่ บางครั้งที่แม่เลิกงานกลับไปถึงบ้าน แม่ลืมตัว เรียกหนูและก้มลงไปเพื่อดูว่าหนูแอบแม่อยู่ใต้โซฟาเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่มันก็ว่างเปล่า....ว่างเปล่าทุก ๆ วัน...และมันก็จะเป็นอย่างนี้ตลอดกาล...
แม่ตกลงกับพ่อเขาไว้ว่า จากนี้ไปเราจะไม่รับอะไรมาเลี้ยงอีก เพราะถึงแม้เราจะทำใจไว้ว่า จะต้องมีซักวันที่เราต้องจากกัน แต่ว่าพอถึงวันลาจากจริง ๆ ความรู้สึกมันเจ็บปวด ความสูญเสีย มันโหดร้ายเกินกว่าที่ความรู้สึกจะรับได้ ความสุขที่เคยมีตอนที่อยู่ด้วยกัน มันถูกความเจ็บปวดกลบไปจนไม่เหลือ.......


หลับให้สบายนะลูก....หนูยังอยู่กับแม่...อยู่ในหัวใจ...แม่รักหนูนะ..









Create Date : 16 กันยายน 2552
Last Update : 16 กันยายน 2552 12:19:09 น. 1 comments
Counter : 610 Pageviews.  

 
อ่านแล้วเศร้าจัง...

กลัวสถานะการณ์แบบนี้จริงๆ

ทั้งๆ ที่รู้ว่า..วันหนึ่งเค้าก็ต้องจากเราไป

งัยก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่น่ะค่ะ

เข้มแข็งไว้ค่ะ..เค้าไปวิ่งเล่นบนสวรรค์แล้วล่ะ...


โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:13:24:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กิ๊ฟท์ศรี
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สถานะเป็นคุณแม่ ทำงาน หาเิงิน เลี้ยงลูก