Fondakelly&Pammy in Phuket ภาคผนวก …

เป็นธรรมเนียมของเปิ้ลไปเสียแล้วค่ะ ไปเที่ยวที่ไหนต้องเหลือภาคผนวกไว้สำหรับเก็บตกและreview ที่พักเล็กๆ น้อยๆ สำหรับชาว bloggang กัน

อย่างที่บอกไปใน blog ก่อนหน้านี้ว่า ไปเที่ยวภูเก็ตครั้งนี้เป็นหน้า low season ที่พักทั้งหลายเลยแห่กันลดราคากันกระหน่ำ เหอ เหอ กระดี๊กระด๊าที่ได้ที่พักราคาโลว์ แต่ก็ต้องแลกกับหน้ามรสุมที่อาจเล่นน้ำทะเลได้ไม่หนำใจ

ตอนที่ search ข้อมูลที่พักทั้งหลาย ตั้งเป้าไว้ว่าจะพักที่หาดกะตะ เพราะเคยไปพักแถวป่าตองมาแล้วเมื่อต้นปี search ไป search มา มีแต่คน review resort สวยๆ ไฮโซ้ ไฮโซ…อยากไป ก็อยากไปพักนะคะ แต่เงินในกระเป๋ามันชูมือคัดค้านตั้งแต่แค่คิดอ่ะค่ะ อิอิ เหลือบไปเจอคอมเม้นท์หนึ่งแนะนำ The beach boutique house ลดราคา 40% หน้า low season ….โห .. คราวนี้ไม่แค่เหลือบแต่หันไปทำตาโตจ้องไม่กระพริบเลยล่ะค่ะ

The beach boutique house ….อยู่ห่างจากริมหาดกะตะประมาณ 400 เมตร เดินไปไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงหาดแล้วค่ะ ตอนเปิ้ลไปถึงประมาณตี 2 ….ย้าง ยังไม่นอนค่ะ หน้าที่ของสมาชิก bloggang ที่ดีคือ คือ คือ ....ถ่ายรูปห้องเก็บไว้ก่อนทุกมุม (บ้าป่ะเนี่ย!!) เพราะพรุ่งนี้เช้าห้องอาจเละเกินกว่าจะเก็บภาพได้ จากห้องสวยๆ กลายเป็นภาพอุดจาดตาได้ 55555 ถ่ายรูปไป Pammy ก็บ่นกะปอดกะแปดเพราะตาจะปิดเสียให้ได้

ตัวโรงแรมนี้เป็นโรงแรมระดับสามดาว เพิ่งสร้างใหม่ แต่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและสะอาดมากคตกแต่งได้น่ารักมาก ดูกระจุ๋มกระจิ๋มน่ารักๆ อย่างตอนที่โทรไปจอง
“จะไปพักสองคืนนะคะ แต่ว่าคืนแรกเรา check in ตอนตี 2 แล้วน่ะค่ะ ไม่ทราบว่าลดราคาได้อีกไหม” เอ่อ .. นี่ถ้าเห็นหน้ากันเขาอาจซัดเปรี้ยงได้ โถ .. เขาลดแล้วนะคะ 40% เหลือคืนละ 800 บาท แต่ก็นะขอต่ออีก
“อืมห์ … งั้นเราลดให้สุดๆคืนแรกเป็น 700 ค่ะ” เจ้าหน้าที่โรงแรมพูดด้วยน้ำเสียงเป็นกันเอง มารยาทดีสุด
“แหมม…นึกว่าจะสองคืนเลยนะคะ” ทำทีต่อไปอย่างนั้นล่ะค่ะ … ประมาณหมาหยอกไก่ เอิ๊กๆๆๆ
“ลองมาพักดูก่อนนะคะ โรงแรมเราตกแต่งน่ารักนะคะ”
โอ๊ย … ฟังเจ้าหน้าที่โรงแรมพูดสิคะ ไปพักอยู่แล้วล่ะค่ะ แบบใจอ่อนแล้วความรู้สึกที่ตามมา .. ทำไมชั้นงกงี้ว่ะ ไปต่ออยู่ได้ 555555
พอมาพักจริงๆ … เขาตกแต่งโรงแรมได้น่ารักสมกับคำโฆษณาจริงๆค่ะ

เข้ามาแล้วถ่ายเลย .... ถ่ายรูปค่ะ ถ่ายรูป

เตียงนุ่มๆ อาจดูเล็กไปหน่อย แต่นอนสบายดีนะคะ

มุมโต๊ะเครื่องแป้ง น่ารักดีค่ะ

ในห้องน้ำ …. สบู่ แชมพู เครื่องทำน้ำอุ่น ครบค่ะ สะอาดน่าใช้มากๆ

หน้าต่าง .. น่ารักเชียวค่ะ

มินิบาร์ค่ะ

เอาล่ะ ... ถ่ายเสร็จแล้ว .. นอนได้!!!! 5555

ตอนที่ไปถึงภูเก็ต .. ราวๆเกือบตี 2 เปิ้ลจ้างรถตู้จากโรงแรมให้มารับค่ะ เขาคิดคันละ 400 บาท มีแค่เปิ้ลกับเพื่อนสองคนนั่งรถไป มืดก็มืด รถร่วมทางหรือรถสวนก็ไม่ค่อยมี แอบหวั่นอยู่เหมือนกัน (อ้าว…สองสาวสวยเชียวนะคะนั่น เอี๊กๆๆ) ระหว่างนั่งรถอยู่เจ้าหน้าที่ทางโรงแรม…คุณโบ้ท ….ก็ดีใจหาย แกใจด๊ใจดีค่ะ โทรมาถามว่า ถึงหรือยัง อยู่ประมาณแถวไหนแล้ว …… ประทับใจมากค่ะ ถึงแม้เป็นโรงแรมเล็กๆ แต่ก็ใส่ใจลูกค้าอย่างดี ไม่เลือกปฎิบัติคนไทยกับต่างชาติ แม้อาจไม่ได้ช่วยอะไรมากหากเกิดอะไรจริงๆ แต่มันทำให้เกิดเป็นความอุ่นใจ และตามมาด้วยความประทับใจค่ะ

ตื่นเช้ามา …. ต้องหาอะไรใส่ท้องก่อน (คนอื่นเป็นรึเปล่าคะเนี่ย!!) ห้องอาหารเช้าจะเปิด 06.00 -10.00 น. ทำให้พวกเรารีบตื่นเพราะอาจพลาดของฟรีได้ 5555 ตัวห้องอาหารจะอยู่อีกตึกหนึ่งค่ะ

ตึกนี้ล่ะค่ะ เดินมาด้านหน้าก็เจอเลย อยู่ฝั่งตรงข้ามกับตัวโรงแรม

ห้องอาหารเช้าค่ะ อาหารไม่ได้หลากหลายแต่ก็สะอาดและรสชาติใช้ได้ค่ะ

หลังจากอิ่มท้องกันแล้ว … ก็มาเก็บบรรยากาศรอบๆตัวโรงแรมค่ะ
ตัวโรงแรมอยู่ถนนที่ค่อนข้างเงียบนะคะ สงบดีค่ะ แม้ตอนกลางคืนก็ตาม…ไม่ค่อยมีผับ บาร์ เหมือนถนนอีกสาย ซึ่งจะมีที่พักพวกเกสต์เฮาส์เยอะมาก ผับ บาร์ ร้านอาหาร เต็มสองฝั่งไปหมด ขนาดขับไปชมตอนกลางวันยังพลุกพล่านเลย หากกลางคืนคงมีแสงสีน่าดู แต่ถ้าพักแถวนั้นคงเสียงดังน่าชมเหมือนกัลล์

ถ่ายจากระเบียงห้องค่ะ ดูห้องติดๆกันแต่ไม่มีเสียงดังรบกวนเลยนะคะ กลางคืนหลับสบาย

ดอกไม้สวยๆในห้อง ทำให้ห้องดูสดใสมากขึนทีเดียว

พักห้องนี้ค่า

ชั้นล่างโรงแรมค่ะ มี internet ให้เล่นด้วยนะคะ

บันไดขึ้นชั้นบนค่ะ

ล็อบบี้ด้านล่างค่ะ ตอนเช้าพนักงานทักทายอย่างเป็นกันเอง แถมแนะนำที่ท่องเที่ยวให้เราอีกค่ะ

ด้านหน้าโรงแรม

อ้อ .. ลืมบอกค่ะ ความจริงทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำให้บริการด้วยค่ะ เพียงแต่เราสองคนไม่ได้ไปใช้บริการเลยไม่ได้นำภามาฝากกัน นอกจากนี้ ตัวโรงแรมยังมีห้องหลายขนาดให้เลือกนะคะ สองคน สามคน สี่คน น่าพักมากมายทีเดียว

ตอนกลับ… เปิ้ลยังเซ่อซ่าลืมเสื้อผ้าที่ใส่ถุง Laudry ไว้ที่โรงแรม ลองโทรไปถามเขาดู เจ้าหน้าที่เต็มใจช่วยเหลือกันสุดๆ โทรมาบอกว่าเจอแล้ว เปิ้ลเลยขอช่วยให้เขาส่งมาให้หน่อยได้ไหม .. เขาก็ตอบตกลงไม่มีอิดออดหรือต่อรองเลยค่ะ น่ารักสุดๆๆๆๆ ได้รับของภายในอาทิตย์นั้นเลย ที่สำคัญของครบถ้วนไม่หายสักชิ้นเลยค่ะ น่ารักมากกกกกกกกกก
แม้เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ….. แต่ได้ใจเปิ้ลไปเลย 5 ดาวค่ะ

Last Update : 13 กันยายน 2552 21:16:22 น. 40 comments

ได้เจิมเปล่าครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:21:10:01 น.

เย้.. ได้เจิมด้วย แต่เหมือนเดิมครับ ขอติดไว้ก่อนนะ เดี๋ยวว่างๆผมจะเข้ามาคุยใหม่ อิอิ

โดย: nongmalakor วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:21:13:02 น.

เมื่อกี้มีพี่คนนึงอธิบายงานบุญทางใต้พอดีเลยครับ อิิออิ

เสียดายพี่ก๋าไม่ไ่ด้ไปเที่ยวเลยครับ

ช่วงนี้ทำงานกับเลี้ยงหมิงหมิงอย่างเดียวเลย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:21:50:05 น.

บรรยากาศดีมากๆ
ภาพจากด้านหน้าโรงแรมเหมือนน้องเปิ้ลเดินอยู่ต่างประเทศเลยนะนั่น

...วันนี้ทำงานด้วยจ๊ะไม่ได้ไปไหน
หากฝนฟ้าไม่ตกมาก่อน
ก็คงหยุดงานโน้นเลยออกบวช
เหมือนจะขยันเลยเนอะ อิอิอิ

โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:22:36:12 น.

โต๊ะเครื่องแป้งน่ารักมากๆเลยค่ะ
บรรยากาศ+สี ดูหวานๆ น่ารักจังค่ะ
อิจฉาคนได้ไปเที่ยว...^^

โดย: บีจัง (b_cwchy ) วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:0:15:13 น.

น่าไป.....จังเลย

แต่กว่าพี่จะได้ว่างไป..สงกาสัยจะเป็นหน้าไฮซะแล้ว

ค่าห้องต้องแพงลิบแน่ๆเลย หมอเปิ้ล

โดย: NuHring วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:0:38:01 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องเปิ้ล

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:7:31:03 น.

ตามมาอ่านช่วงเก็บตกครับ แอ้รยยยย.. คุณเปิ้ลเรียกภาคผนวก ดีครับ คราวหน้าผมเลียนแบบบ้างดีกว่า ภาคผนวก อิอิ

เมืองไทยไปเที่ยวหน้า low season นี้ดีเหมือนกันนะครับได้ลดเยอะเหมือนกัน โรงแรมก็น่ารักดี แถมบริการเกินระดับ 3 ดาวอีก อย่างนี้ต้องสนับสนุนนะครับ

ป.ล.ชอบใจเจ้าหน้าที่ของโรงแรมจังครับ ยังงี้สิครับมันถึงจะเรียกว่ามืออาชีพ บางโรงแรมดังๆ ไม่ง้อคนไทยอีกต่างหาก ถ้าไปภูเก็ตผมมีตัวเลือกอีกที่หนึ่งแล้วครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลจ้า

โดย: nongmalakor วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:8:02:04 น.

ขอบคุณคะหมอเปิ้ล...ตอนนี้เราดีขึ้นเยอะแล้วหละ...คิดถึงนะคะ....ดูแลสุขภาพและก็ถ้าจะให้ดีเที่ยวเผื่อกันด้วยนะจ๊ะ

โดย: คนชอบเคมีจ้า... IP: 125.24.119.129 วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:9:04:36 น.

รูปตัวตึกดูแล้วเหมือนเมืองนอกจริงด้วย
ทำเอาป้ามดต้องย้อนขึ้นไปดูข้อความข้างบนว่าเมืองไทยรึเปล่า จนเจอข้อความของน้องเปิ้ลที่บอกว่า
"ด้านข้างโรงแรมค่ะ บรรยากาศเหมือนเมืองนอกเลย"

ข้างในก็แต่งน่ารักสมกับที่เขาบอก

โดย: ป้ามด วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:11:29:29 น.

พี่ก๋าเป็นคนไม่ดื่มกาแฟเลยครับน้องเปิ้ล
ดื่มแล้วใจสั่นมากๆครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:14:39:07 น.

สวัสดีค่ะคุณเปิ้ล ชอบที่เขามีแต่งทรายกับหอยน่ะคะ
เล็กๆ น้อยๆ แต่ได้กลิ่นทะเลเข้ามาเลยนะคะ

เมื่อวานสนุกสนานไปตามประสางานpartyค่ะ
แต่อากาศเริ่มไม่เอื้อให้มีงานกลางแจ้งแล้วล่ะคะคุณเปิ้ล
หน้าร้อนคงหมดเร็วๆ นี้ เพราะค่ำๆ ต้องย้ายมาอังไออุ่นข้างในบ้านค่ะ
เพื่อนๆ ก็ได้แต่บนกันว่าหน้าร้อนปีนี้สั้นจัง

คุณเปิ้ลเป็นยังไงบ้างค่ะวันนี้

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:16:03:48 น.

โอว น่าไปพักจังเลยค่ะ ราคาน่าดึงดูดอีกต่างหาก

โดย: My Happiness วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:17:17:25 น.

ที่พักราคาไม่แพงเลย น่ารักด้วย

โดย: kiss_pink วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:18:28:31 น.

เย็นแล้วทานข้าวให้อร่อยนะคะคุณเปิ้ล

โดย: ญามี่ วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:18:38:48 น.

อรุณสวัสดิ์ครับ

น้องเปิ้ลยังไมไ่ด้นอน
ส่วนพี่ก๋าหลับมาเต็มตื่นเลยครับ อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:6:16:05 น.

มาอรุณสวัสดิ์ก่อนไปทำงานค่ะ...เดี๋ยวเย็นนี้ถ้ามีเวลาค่อยเข้ามาอ่านนะคะ

โดย: ratana_sri วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:6:46:54 น.

อรุณสวัสดิ์ครับคุณเปิ้ล มาทักทายยามเช้าก่อนไปทำงาน วันนี้มาบ้านผมตั้งแต่ตีห้า เพิ่งออกเวร หรือไปทำงานต่อครับ

ป.ล.ว่างๆเดี๋ยวผมมาคุยใหม่ครับ

โดย: nongmalakor วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:7:31:25 น.

พี่ขวัญม่ะได้นอนสองวัน.....เพิ่งได้นอนเมื่อวาน 2 ทุ่มเองอ่ะเปิ้ล

ทรม๊าน ทรมานเน๊อะ.....อยู่เวรดึกเนี่ย

โดย: NuHring วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:9:08:53 น.

มาหวัดดีคุณเปิ้ลค่ะ

ขนาดสามดาวสวยขนาดนี้ยกนิ้วให้นะคะ

วันรายอนี้แม่ก็จะไปเที่ยวภูเก็ตเช่นกัน แต่ไปพักแถวโรงแรมทางไปสนามบิน เห็นว่าเป็นคลับอะไรนี่แหละ

ลูกสาวเขานัดเจอที่นั่น ยังไม่ทราบรายละเอียดค่ะ

เห็นโรงแรมนี้แล้วอยากเปลี่ยนใจจัง

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:18:57:13 น.

ห้องน่าอยู่และสวยมากๆค่ะพี่นาห์ อยากให้หอหนูน่าอยู่อย่างงี้บ้างจัง

วันหลังหนูจะถ่ายภาพหอมาให้ดูบ้างดีกว่า ถ่ายมันทั้งเน่าๆอย่างงี้แหละ ห้าๆ

โดย: เอวาเจลีน วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:20:19:16 น.

ใช่แล้วค่ะคุณเปิ้ล
รูปสุดท้าย ที่เป็นรูปปั้นสามคนยืนเรียงนั้นคือ นักบวชของเค้าค่ะ
แล้วก็ที่เป็นเดี่ยวๆ ก็ใช่ค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:20:50:02 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องเปิ้ล

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:7:26:27 น.

ชอบภาคผนวกที่สุดเลยครับคุณหมอเปิ้ล
วันนี้เครื่องคอมฯ เพิ่งจะหายจากอาการหวัด 2009 จึงรีบแวะมาทักทายกันก่อน ช่วง 2-3 วันที่หวัดกินเครื่อง มีเรื่องโน้น เรื่องนี้มากมาย แม้กระทั่ง "งู" เข้าบ้าน
แล้วจะเล่าให้ฟังนะครับ...

โดย: Yes Coffee วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:13:44:51 น.

ขอบคุณสำหรับคำชมนะครับ
ดีใจที่น้องเปิ้ลชอบคำตอบของพี่ก๋านะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:20:57:18 น.

สวัสดี๊ สวัสดียามค่ำจ้า...หมอเปิ้ล

อยู่เวรหรือว่า เพิ่งเลิกเวรจ๊ะเนี่ย

พรุ่งนี้พี่ขวัญจาทำขนมอีกแว้วววว....ผีแม่บ้านแม่เรือนเข้าสิง ฮ่า ๆ ๆ

โดย: NuHring วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:21:36:47 น.

คุณเปิ้ล เข้านอนหลับปุ๋ยยังเอ่ย
หน้าร้อนท่าทางจะอำลาที่นี่แล้วค่ะ เริ่มเย็นและมีฝนตก
ฤดูใบทิ้งต้นน่าจะมาในเร็วๆ นี้
ทางบ้านเราฝนยังตกอยู่เลยเหรอค่ะ เห็นเพื่อนๆ บ่นกัน
แต่บางคนก็ดูชอบค่ะ

ฝันดีมากๆ ค่ะคุณเปิ้ล

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:22:32:14 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องเปิ้ล

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:7:58:09 น.

ขอบคุณที่แวะมาทักทายเช่นกันจ้า

โดย: kanun IP: 118.172.247.5 วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:9:29:13 น.

คุยกันนอกรอบนะครับ

สมมติเราโกรธคนๆนึง
เราจะโกรธเค้าได้มั้ย
พี่ก๋าว่าได้ครับ

แต่ต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะหยุดโกรธ
และเมือ่ไหร่ที่เราจะให้อภัย

เหมือนกับคำสอนที่บอกว่า
เรารับรู้และคิดได้
เพระาตามองเห็น หูได้ยินเสียง จมูกได้กลิ่น
ปากรับรส สัมผัสร้อนหนาว

ถามว่าถ้าอย่างนั้นเราไม่รับรู้ได้มั้ย
จะได้ไม่เกิดการรับรู้

พี่ก๋าคิดว่า เราต้องปล่อยให้มันทำหน้าที่

แต่ต้องรู้ทันสิ่งทีเ่กิดขึ้นกับช่องทางการรับรู้ทั้ง 5

รู้ว่ามันมาแล้วมันก็ไป

รักก็ไม่คงทน เกลียดก็ไม่ยั่งยืน
มันมา ให้เรารู้สึก ให้เราจับมันไว้
แล้วก็มีอารมณ์ใหม่ๆเกิดขึ้นตลอดเวลา

เราไม่จำเป็นต้องทิ่มตาให้บอด หรือทำให้ตัวเองหูหนวก
แค่เรารับรู้ว่ามันไม่จริง ไม่คงทน
ไม่อยู่กับเราตลอดไปทั้งรัก สุข โกรธ เกลียด

สมองมันทำหน้าที่คิด
เราไปหยุดคิดก็เท่ากับฝืนธรรมชาตินะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:11:38:43 น.

- หวัดดียามเที่ยงจ้าาาา

- ที่พักสีสวยจัดแต่งได้น่ารักมั๊กๆ ครับ

- หน้าตาเด็กเรียน แต่ไหงมีศิลปะด้านการเจรจาแบบคาดไม่ถึงว่าจะต่อราคาเค้าอีกนะนั่น

- ว่าแต่ให้เค้าส่งของมาให้นอกจากขอบคุณแล้วหนะ ส่งค่าโอนให้เค้าด้วยอ่ะเปล่าล่ะ อย่าบอกนะว่า "หนูลืมมมมมค่ะ"

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:12:52:55 น.

คุณเปิ้ลขาเป็นยังไงบ้างค่ะวันนี้ ยุ่งแน่เลย
แบบมีแปะโป้งไว้ก่อน

มีความสุขมากๆ ค่ะวันนี้

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:17:02:03 น.

อ่านเม้นท์น้องเปิ้ล
แล้วพี่ก๋าก็แอบยืดนิดๆ
นี่บล้อกฉันก็สร้างประโยชน์ได้นะเนี่ย 5555

โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:21:48:43 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องเปิ้ล

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:7:45:14 น.

สบายจีงนะ ละก้อบอกว่าไม่มีตัง....วันหลังแกเอาชั้นไปบ้างเรย

โดย: spyker IP: 118.173.202.186 วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:9:15:17 น.

ขนมเสร็จแล้ว.....แต่ม่ะได้ถ่ายรูปไว้อ่ะ

เสียดายมั่กมากเลย หมอเปิ้ล

พี่ขวัญทำเอแคลร์ กะ บราวนี่หนุบหนับ.....อร๊อย อร่อย

โดย: NuHring วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:9:17:17 น.

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:13:18:06 น.

คุณเปิ้ลแฟนหนังตัวจริงเลยค่ะ
ไก่วาก็คิดๆ อยู่ตอนอัพที่นี่ว่าต้องมีคนทักแน่เลย
ใช่แล้วค่ะลานนี้ฮิตมากๆ ค่ะ นักท่องเที่ยวต้องเดินผ่าน
เพื่อไปแม่น้ำArno น่ะคะ ที่ฮิตเหมือนกันค่ะ

คุณเปิ้ลสบายดีนะคะวันนี้

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:16:08:20 น.

ราคาน่า คบหา จังเลยครับ .. ถ้า ราคา เต็มนี่ก้อยังน่าคบน่ะ กะ ห้องน่ารักแบบนี้ ... แถมมี อาหารเช้า ให้อีก น่าสนจริงๆ ..

โดย: แมท (everything on ) วันที่: 19 กันยายน 2552 เวลา:6:56:45 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องเปิ้ล

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 กันยายน 2552 เวลา:7:51:28 น.

fondakelly
สงขลา Thailand

"ขอให้ดอกไม้เบ่งบานในหัวใจ" (จากหนังสือของดวงตะวัน)

Color Codes ป้ามด

ป้ามด :

[Add fondakelly's blog to your web]