Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
24 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

'เต๋อ' เซอร์ไพร้ส์วันเกิด พีค ซื้อเครื่องทำขนมเป็นของขวัญ


เป็นอีกคู่ที่ระดับความหวานไม่เคยลดลงเลยสำหรับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณสิริ ที่ล่าสุดวันเกิดสาวพีคที่ผ่านมา หนุ่มเต๋อได้ซื้อเครื่องตีสำหรับทำขนมให้ งานนี้สาวพีคถึงกับดีใจจนร้องไห้ ส่วนความรักตอนนี้แม้ทั้งคู่จะไร้เวลา แต่นั่นยิ่งทำให้ทวีความคิดถึงมากขึ้นและเคล็ดลับที่ทำให้คบกันมานานถึง 5 ปี นั่นก็คือต่างฝ่ายอยากให้อีกคนมีความสุขนั่นเอง

เต๋อ เผยว่า “ก็ให้เป็นเครื่องตีนม เนย ไข่ ใช้สำหรับทำขนม ที่ซื้อเครื่องนี้ให้เพราะว่าหลัง ๆ เหมือนพีคค้นพบความสุขในชีวิตของตัวเองจากการทำขนม เขาเรียนรู้การทำขนมก็สนุกมาก แต่ภายใต้ความสนุกก็มีความเหนื่อยอยู่ ทุกครั้งก็ต้องมานั่งคน ทำนู่นนี่ แล้วอุปกรณ์ที่เขามีก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมว่าให้เครื่องนี้ก็ไม่แปลก เพราะอะไรก็ตามที่เราให้เขาไปแล้วเขามีความสุขก็คือของขวัญที่ดีครับ ตอนที่เขาได้รับเขาร้องไห้ เขาดีใจครับ ผมก็ตกใจนะ อะไร ไม่ชอบเหรอ เขาคงไม่คิดว่าจะได้เครื่องนี้ เพราะเป็นสิ่งที่เขาอยากได้อยู่แล้ว เขาอาจจะไม่รู้ว่าผมรู้ได้ยังไง คือผมเซอร์ไพร้ส์ด้วยการแอบไปซื้อเครื่องนี้มา เขาก็ไม่รู้ครับ แล้วก่อนวันเกิดเขา ผมก็ทำหน้าเศร้า และบอกว่าของขวัญวันเกิดปีนี้ขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม เพราะว่าไม่มีเวลา เขาก็บอกไม่เป็นไร เข้าใจ เราก็บอกว่าขอเลื่อนเป็นวันนี้นะ เราก็ให้เขาก่อนวันเกิด” เหมือนเราใส่ใจรายละเอียดเขา? “แน่นอนครับ เวลาที่คบกันก็ต้องเอาใจใส่รายละเอียดกันและกัน”

ที่ผ่านมาพีคทำขนมให้ชิมบ้างหรือยัง? “เพียบเลยครับ วันเกิดผมที่ผ่านมาพีคก็ทำเค้กก้อนใหญ่มากให้” แบบนี้คิดเปิดร้านเบเกอรี่เต็มตัวเลยไหม? “ก็เป็นเรื่องอนาคต ขอคิดดูก่อน ตอนนี้ไม่มีเวลาหรอก ก็ขอให้เขาฝึกให้เก่ง เขาก็เริ่มเก่งแล้วนะ” ทำงานเยอะความรักเป็นยังไงบ้าง? “งานเยอะขึ้น เวลาเจอกันก็คงน้อยลงแน่นอน แต่สิ่งที่มีมากขึ้นคือความคิดถึง เพราะเวลาที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็จะมีความคิดถึงกัน จะมีการโทรฯมาเล่านู่นนี่ให้ฟัง ซึ่งมันก็เป็นความสุขเหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอกันก็จะไม่ให้มีระยะห่าง แต่พีคก็ไม่มีน้อยใจเรื่องเวลานะครับ เขาเข้าใจ จริง ๆ ก็ไม่ได้ดูแลอะไรมากมาย ผมรู้สึกว่าถ้าเรารักใคร เราก็ต้องอยากให้เขามีความสุข ถ้าเขารักเรา เขาก็ต้องอยากให้เรามีความสุข ถ้ามันดำเนินชีวิตไปด้วยคติให้อีกคนมีความสุขแบบนี้ มันก็จะไปเรื่อย ๆ ของมัน” เริ่มคุยเรื่องแต่งงานรึยัง? “คุยเล่น ๆ ยังไม่ได้คุยจริงจัง เพราะตอนนี้ก็ยุ่ง ๆ ทำนู่นนี่ เก็บเงินก่อน ถามว่าอายุเท่าไหร่ผมถึงจะพร้อมแต่ง ก็ 30 กว่า ๆ ครับ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันมันเป็นเรื่องอนาคต ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ ผมก็คงแต่งครับ” เวลาเราคุยเรื่องแต่งงานพีคว่ายังไงบ้าง? “เขาก็ดูตื่นเต้นทุกทีครับ ดีนะครับ แต่น้องเขาก็ยังเด็กอยู่เลยนะครับ แค่ 24 เอง   จริง ๆ เรื่องแต่งงานก็ยังไม่ต้องรีบก็ได้ ทำนู่นนี่ ไปเรื่อย ๆ ครับ”.








 

Create Date : 24 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2555 8:33:17 น.
Counter : 1423 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.