Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
'ใบเตย' ไม่แคร์ 'ต๊อบ' เป็นแค่อดีต เรื่องเกาะชายกระโปรงดังคงเข้าใจผิด




กลายเป็นเรื่องราวพูดโต้กันไม่จบ สำหรับความสัมพันธ์ในครั้งอดีตของ ใบเตย อาร์ สยาม กับนักแสดงหนุ่ม ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง ที่เวลาถูกถามเรื่องนี้ฝ่ายหญิงมักไม่ค่อยอยากตอบ แถมยังพูดจนฝ่ายชายเข้าใจไปว่า “เกาะชายกระโปรงดัง” งานนี้หนุ่มต๊อบเลยอารมณ์ขึ้นตอกกลับมาว่า สาวใบเตยเป็นคนพูดไม่คิด และสร้างกระแสได้ตลอด แถมล่าสุดมีคนปล่อยภาพคู่สาวใบเตยกอดกับหนุ่มต๊อบในชุดบิกินีออกมาว่อนเน็ตด้วย พอเจอตัวใบเตยในงานฉลอง 60 ปีเสริมสุข ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เลยต้องให้เคลียร์ข่าวนี้สักหน่อย

ใบเตย เปิดเผยว่า “ระหว่างพี่ต๊อบก็เคยได้รู้จักกันจริง เป็นอะไรที่เริ่มต้นเร็ว จบเร็ว เรื่องผ่านมาเกือบ 3 ปีแล้ว สำหรับใบเตยไม่ได้คิดอะไรมาก ยังไม่ได้ดูเลยที่เขาตอบมา แต่ได้ยินจากที่เพื่อน ๆ เล่าให้ฟังมากกว่า ก็ค่อนข้างแรงพอสมควร ก็ไม่เป็นไรค่ะ เขาพูดอะไรก็เรื่องของเขา ไม่ซีเรียสเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นใบเตยทำให้ดีที่สุดแล้ว ไม่เคยเอาเรื่องอดีตขึ้นมาพูด อย่างหนึ่งที่อยากจะบอกตรงนี้เลยว่าเรื่องสร้างกระแส ยิ่งเรื่องนี้ใบเตยไม่ได้เป็นคนเริ่มต้น ต้องขอเคลียร์ก่อนว่าถ้าใครได้ฟังคำสัมภาษณ์ใบเตยแบบชัด ๆ ใบเตยบอกว่า ไม่ขอพูดเรื่องนี้ตั้งแต่แรก เพราะไม่อยากให้ฝ่ายชายถูกมองว่ามาเกาะกระแสเราดัง มันคงเป็นเรื่องของการสื่อสารที่ผิด ในวันนั้นเราพูดแบบนั้นจริง ก็ไม่ได้มีเจตนาพูดในมุมเชิงไม่ดีอยู่แล้ว เพราะเราไม่ขอพูดตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว แล้วก็ 2 ปีแล้วที่ไม่เคยเอาประเด็นเกี่ยวกับเขา เข้ามาในชีวิตเลย คงไม่ต้องไปเคลียร์กัน เพราะเรื่องมันไม่ได้ใหญ่โตจากที่เราไม่เคยเริ่มต้นจากที่เรา เราไม่เคยพูดถึง ถามว่าใช่แฟนเก่าไหม ไม่ดีกว่าค่ะ ระยะในการที่รู้จักเรียกว่าแฟนไม่ได้เลย เราเคยได้ร่วมงานกันจนเกิดความรู้สึกดี ๆ มากกว่า แล้วก็ไม่เคยมีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อพี่ต๊อบเลย”

แล้วที่เขาบอกว่าเราพูดไม่คิด? “โอ๊ย ไม่จริงหรอกค่ะ ใบเตยคิดทุกครั้งก่อนจะพูดอยู่แล้ว อย่างที่บอกว่ามันไม่ได้เริ่มต้นจากเรา สำหรับใบเตยเราหยุดแล้วก็จบกันมานานแล้ว เราเดินผ่านตรงนั้นมาด้วยชีวิตที่ดี   มาก ๆ มันไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เราอยากอธิบายว่าไม่อยากให้ใครมามองเขาว่า เกาะชายกระโปรงเราดัง ไม่ได้พูดว่าเขามาเกาะ เรื่องรูปที่หลุดมาก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่เห็นรูปนี้ในกลุ่มโนใบเตย ลงไว้ว่าเขาได้มาจากฝั่งตรงข้าม อันนี้เราไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง เพราะเราไม่ได้สนใจด้วยว่ามันจะมาจากไหน เราไม่ได้ปล่อยภาพเองแน่ เพราะไม่เคยมีรูปคู่อยู่ในมือถือเลย ข่าวนี้พี่แมนโอเคค่ะ เข้าใจทุกอย่าง เราได้พูดคุยกับตรงนี้มาพอสมควร ความสัมพันธ์เรายังดีกันอยู่ค่ะ บางทีเราไม่รู้ข่าวพวกนี้ด้วยซ้ำ แต่พี่เขาจะโทรฯมาว่า หนูโอเคไหม ซีเรียสหรือเปล่า แต่พี่โอเคนะ พี่ได้ฟังแล้วก็รู้สึกไม่ค่อยดี แต่ไม่เป็นไรพี่รู้จักหนูดี กำลังเต็มร้อยค่ะ ไม่มีปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น เราผู้ใหญ่กันแล้วค่ะ มันธรรมดามาก ยิ่งเรื่องอดีตเราไม่เคยเอามาปนเปกับปัจจุบันอยู่แล้ว สำหรับผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดเขาก็ตกใจ เขาก็ไม่เคยเจอว่ามีฝ่ายชายมาพูดคุยถึงผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะถ้าเป็นใบเตยค่ายคงจะทำใจกับทุกอย่างแล้ว (หัวเราะ) เขาก็ให้เราดำเนินชีวิตอย่างดีที่สุดมากกว่า ทุกคนเข้าใจในความเป็นเรา แล้วก็รู้จักเรื่องที่ผ่านมาของเรามาก ๆ ถ้าเขาจะไม่จบก็เรื่องของเขา แต่เราจบมานานมาก”.









จาก //www.dailynews.co.th/entertainment/191739



Create Date : 20 มีนาคม 2556
Last Update : 20 มีนาคม 2556 17:19:48 น. 0 comments
Counter : 1174 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.