Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
25 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ “ยิ่งเลว-ยิ่งรุ่ง” ปิดท้ายปีด้วยหนัง “สุดแรง” เดอะ เปเปอร์บอย





วนเวียนอยู่ในอันดับต้น ๆ เสมอ ๆ ทุกครั้งที่มีการจัดอันดับ “หนุ่มฮอตของฮอลลีวูด” แต่ดูท่า แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ คงจะอยากท้าทายแฟน ๆ ของตนเอง ปีที่ผ่านมา เขามีหนังแรง ๆ เข้าฉายด้วยกัน 3 เรื่อง ได้แก่  คิลเลอร์ โจ (รับบทนักฆ่าตามใบสั่ง) เมจิก ไมค์ (รับบทพ่อเล้าเจ้าของอะโกโก้บาร์) และส่งท้ายปีที่เขาเฮงสุด ๆ ด้วยบทนักข่าวจอมเจ้าเล่ห์ในหนังฉาวของ ลี แดเนียลส์เรื่อง เดอะ เปเปอร์บอย

แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ หนุ่มใหญ่วัย 42 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่เมืองคานส์ว่า “บังเอิญหนังทุกเรื่องที่ออกฉายในปีนี้ของผม เป็นหนังแบบที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อนสำหรับ เดอะ เปเปอร์บอย คาแรกเตอร์ของผมเป็นคนที่ทั้งดำมืด มีลับลมคมใน มันเป็นงานที่ท้าทายและผมอยากลอง ในเรื่องผมรับบท วาร์ด แจนเซ่น นักข่าวหัวหมอ ที่เข้ามารับไขคดีให้กับนักโทษประหาร (จอห์น คูแส็ค) โดยได้รับการจ้างวานจากสาวลึกลับคนหนึ่ง (นิโคล คิดแมน) ส่วนการทำงานกับลี แดเนียลส์ เป็นเรื่องสนุกมาก นักแสดงทุกคนรักเขา เขาปฏิบัติกับพวกเราทุกคนอย่างเป็นกันเอง ตรงไปตรงมา เรื่องของเรื่องคือ ตัวละครทุกตัวในเรื่องนั้นเป็นคนเลว แต่ลีจะพยายามให้พวกเรารักตัวละครที่พวกเราเล่น”

เดอะ เปเปอร์บอย ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร ทั้งเรื่องเนื้อหาที่ท้าทายศีลธรรม และตัวละครซึ่งไม่มีตัวใดชวนพิสมัยเอาเสียเลย นักแสดงหลักทุกคนต่างมาพลิกบทบาทที่ท้าทายตัวเองอย่างมาก ทั้ง นิโคล คิดแมน, แซ็ค เอฟรอน, จอห์น คูแส็ค และแน่นอน แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ “ผมคิดว่า เสียงเฮือก ๆ ของคนดูที่กำลังนั่งชม เดอะเปเปอร์บอย ในเมืองคานส์นั้นเป็นเหมือนคำชม ผมกำลังทำงานที่ท้าทาย และผมอยากได้ปฏิกิริยาแบบนั้น พอได้แล้ว ผมก็มีความสุขมาก ๆ”

เดอะ เปเปอร์บอย  เพิ่งออกฉายแบบจำกัดโรงในอเมริกาเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และกำลังจะลงโรงฉายในบ้านเรา 29 พฤศจิกายนนี้ คอหนังที่อยากไปสัมผัสการแสดงที่ “ช็อก” ความรู้สึก เตรียมตัวกันได้ เข้าฉายเฉพาะที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, โรงภาพยนตร์เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ และโรงภาพยนตร์เฮาส์ อาร์ซีเอ.







Create Date : 25 ตุลาคม 2555
Last Update : 25 ตุลาคม 2555 9:11:28 น. 0 comments
Counter : 1389 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.