Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

ไม่มีอะไรจะคุย “กุ๊บกิ๊บ” ลั่นไม่สน “มารีโอ้” คุย ใหม่ “ดาวิกา”

ไม่มีอะไรจะคุย “กุ๊บกิ๊บ” ลั่นไม่สน “มารีโอ้” คุย ใหม่ “ดาวิกา”

รักกันมายาวนานหลายปี แต่สุดท้ายคู่ของ "กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์" และ "มารีโอ้ เมาเร่อ" ก็สิ้นสุดลง คงเหลือไว้แต่ความเป็นเพื่อน ล่าสุดได้เจอกุ๊บกิ๊บในงาน "Cornetto...Enjoy the Ride,Love the Ending" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จึงขออัพเดทข่าวร้อนล่าสุดที่อดีตคนเคยรักอย่างมารีโอ้ออกมาบอกว่าตอนนี้คุยกับนางเอกวิกหมอชิต "ใหม่ ดาวิกา" งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บเลยตอบสั้นๆคำเดียวว่า เรื่องของคนอื่นไม่อยากพูดถึง!!

รู้สึกยังไงที่ตั้งแต่เลิกกันไปก็ยังไม่ได้คุยกันเลย
"จริงๆมันก็ต่างคนต่างให้เวลาตัวเอง ต่างคนต่างอยู่ แล้วตอนนี้ก็ยุ่งกันทั้งคู่ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเรื่องโอ้เลย"

กลัวว่าความสัมพันธ์มันจะแย่ลงกว่าการเป็นเพื่อนหรือเปล่า
"ไม่หรอก เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว เป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปี"

มีโทรศัพท์หากันบ้างหรือเปล่า
"ก็ยังไม่มีอะไรจะคุย ยังไม่ว่างด้วย เพราะโอ้ก็บินไปเมืองนอกตลอด แล้วหนูก็ทำงานตลอด หนูมีอะไรต้องทำมากกว่า"

กลัวความเป็นเพื่อนจะต่อกันไม่ติดมั๊ย
"ไม่หรอก หนูว่ายังคงเป็นเพื่อนกันได้"

มารีโอ้ออกมายอมรับว่าเริ่มคุยกับใหม่ ดาวิกาแล้วรู้สึกยังไง
"แล้วแต่ ไม่ขอพูดถึง ไม่ได้อ่านข่าว ไม่ได้สนใจ ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย ไม่ขอยุ่งแล้วกัน"

ถ้าเขาสองคนคบกันกุ๊บกิ๊บจะว่ายังไง
"แล้วแต่เลย เพราะหนูไม่เกี่ยวกับโอ้แล้ว ตามสบายเลยคะ เรื่องของคนอื่นหนูไม่ขอพูด ไม่อยากไปโยงกับใคร ไม่อยากไปยุ่งกับใคร หนูขออยู่ของหนูคนเดียว อะไรที่โอ้มีความสุขก็ตามสบายเลยคะ
ไม่คิดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน"

เหมือนไม่อยากพูดถึงโอ้
"จบแล้วก็จบจะพูดถึงทำไม หนูก็ยังรักยังห่วงใย ก็ยังเป็นเพื่อน แต่เมื่อตอนนี้ต่างคนต่างเดินหนูก็ไม่อยากจะพูดเรื่องเขาเยอะแยะ เดี๋ยวคนจะหาว่าไม่จบ สร้างกระแส หนูไม่ขอพูดดีกว่า"

กับใหม่เป็นเพื่อนกันได้หรือเปล่า
"หนูไม่ได้เป็นเพื่อน หนูเป็นพี เคยเจอกับใหม่เขาก็ดีกับหนูนะ ปกติไม่ค่อยได้วนมาเจอกันอยู่แล้ว"

กับคอมเม้นท์ที่ไปเม้นท์ว่าสงสารโอมหมายถึงใหม่หรือเปล่า
"หนูไม่ได้แขวะใคร หนูเล่นอินสตาร์แกรมทั้งวัน หนูอัพรูปไม่ต่ำกว่า 10 รูปทั้งวัน มันเป็นเรื่องปกติ หนูคอมเม้นท์ทุกคน ไม่ได้จะกระทบใคร เจอกันก็ปกติด"

ยังรอมารีโอ้อยู่หรือเปล่า
"ไม่รอคะ ไม่ง้อคะ แต่หนูยังมีความเป็นเพื่อนให้ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเรื่องโอ้เลย คิดแต่เรื่องของตัวเอง อยู่กับเพื่อนสนุกมาก"











จาก news.sanook.com/1174093/ไม่มีอะไรจะคุย-กุ๊บกิ๊บ-ลั่นไม่สน-มารีโอ้-คุย-ใหม่-ดาวิกา/




 

Create Date : 14 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2556 9:44:40 น.
Counter : 2343 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.