Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

"นุ้ย" เสียบละครแทน "เจ๊แหม่ม" เชื่ออีกฝ่ายเข้าใจ ไม่กระทบความสัมพันธ์














ก่อนหน้านี้เปิดกล้องถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร “หัวใจเรือพ่วง” ซึ่งก่อนหน้านี้บท “เตอร์” ที่ ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร แสดงนั้นเป็นของ ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง มาก่อน และได้ถ่ายทำไปบ้างแล้ว วันก่อนพอถูกถามถึงเรื่องนี้ดีเจนุ้ยก็พอจะทราบเรื่องนี้มาบ้าง แต่เชื่อว่าเจ๊แหม่มน่าจะเข้าใจ ยันไร้ปัญหาเกาเหลาแน่นอน

นุ้ย กล่าวว่า “จริง ๆ ไม่รู้เลยเพราะเขาติดต่อมาว่ามีละครให้เล่นเราก็น้อมรับใช้อยู่แล้ว ตอนแรกบอกมาแค่นั้นแล้วก็อธิบายต่อมาเรื่อย ๆ ว่าจริง ๆ แล้วบทนี้วางเป็นเจ๊แหม่มเล่นนะ แต่มีปัญหาบางอย่างเลยทำให้มีการเปลี่ยนนักแสดงมาเป็นนุ้ย แต่นุ้ยไม่รู้ว่าจริง ๆ เขาถ่ายทำกันไปแล้วด้วย” เจ๊แหม่มให้สัมภาษณ์มาว่าโดนถอดกลางคัน? “จริง ๆ เราไม่รู้เลย กลางคันหรือเปล่า เราเข้าใจว่าเจ๊ก็ลงอินสตาแกรมว่าเล่นละครเรื่องอื่นอยู่ เราก็ติดตาม แต่พอมาถึงวันหนึ่งเขาติดต่อเรามา เราโอเคเลย เป็นละครเอ็กแซ็กท์เรารอมานานแล้ว จบจากเรื่อง “ดอกโศก” เราก็คิดถึงละคร เราก็โอเคไม่ซีเรียสเลย ถามว่าเจ๊แหม่มจะเข้าใจผิดไหม ไม่กลัว เพราะนุ้ยกับเจ๊มองตาก็เข้าใจเป็นคนเคมีเดียวกัน เราเข้าใจกันอยู่แล้วทุกวันนี้ก็ยังกดไลค์อินสตาแกรมเจ๊
เพราะหวังจะได้ของแจกเจ๊ในอินสตาแกรมอยู่ (หัวเราะ) เจ๊ยังเพิ่งแซวเรื่องเฟอร์บี้ไปเอง ถ้าเจ๊เฮิร์ทก็น่าจะเฮิร์ทในงานของเจ๊ แต่ไม่มากระทบความสัมพันธ์ของเรา น่าจะเข้าใจได้ในการเปลี่ยนตัว แต่เราก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันว่าเปลี่ยนตัวอะไรยังไง อย่างที่บอกติดต่อเรามาก็ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น เขาก็นัดมาบวงสรวงเลยครับ”.









จาก //www.dailynews.co.th/entertainment/187395




 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2556 11:11:51 น.
Counter : 2831 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.