Back At One : Brian McKnight








Back At One :: Brian McKnight


It's undeniable, that we should be together

มันเป็นเรื่องที่ปฎิเสธไม่ได้เลย ที่ว่า เราควรได้อยู่ด้วยกัน


It's unbelievable, how I used to say that I'd fall never

ไม่อยากจะเชื่อเลย แต่ก่อนนั้นผมเคยพูดว่า ผมจะไม่มีทางตกหลุมรักใคร


The basis is to know if you don’t know just how I feel

มันก้อแค่เรื่อง พื้น ๆเลยนะ แต่ถ้าหากว่า คุณยังไม่รู้ว่า ผมน่ะรู้สึกยังไง


And let me show you now that I'm for real

ถ้างั้น ผมก้อจะแสดงให้คุณได้เห็นถึงความจริงใจที่ผมมี


If all things in time, time will reveal

เวลาเท่านั้นที่จะเปิดเผยทุกสิ่ง ทุกอย่างออกมา


One: you're like a dream come true

ประการที่หนึ่ง คุณเป็นความฝันที่ได้กลายเป็นความจริง


Two: just wanna be with you

ประการที่สอง ก้อแค่ต้องการที่จะอยู่เคียงข้างคุณเท่านั้น


Three: girl, it's plain to see that you're the only one for me and

ประการที่สาม ที่รัก มันออกจะชัดเจนว่า
คุณเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่คือ คนที่ใช่สำหรับผม และ


Four: repeat steps 1 through 3

ประการที่สี่ อยากจะกล่าวซ้ำอีกครั้ง จากประการแรก จนถึงประการที่สาม

Five: make you fall in love with me

ประการที่ห้า ผมจะทำให้คุณตกหลุมรักผมให้ได้


If ever I believe my work is done

ถ้าเมื่อไรที่ผมเชื่อว่า ผมทำมันได้สำเร็จแล้ว


Then I start back at one

หากเป็นเช่นนั้น ผมก้อจะกลับไปเริ่มต้น นับหนึ่งใหม่อีกครั้ง


It's so incredible the way things work themselves out

มันช่างน่าเหลือเชื่อ ที่ทุกอย่างได้เป็นไปตามทางของมันเอง


And all emotional once you know what it's all about

และเมื่อทันที ที่คุณรู้ว่า ความรู้สึกทั้งหมดนั้นมันเกี่ยวกับอะไร


And undesirable for us to be apart

เมื่อนั้นคุณคงไม่อยากให้เราต้องแยกจากกัน


I never would have made it very far

ผมไม่เคยคิดว่า มันจะมาไกลได้ขนาดนี้


'Cause you know you got the keys to my heart 'cause

นั้นเป็นเพราะ คุณรู้ว่า คุณถือกุญแจที่สามารถไขสู่ประตูหัวใจของผมได้
และทั้งหมดนั้นเป็นเพราะ


One: you're like a dream come true

ประการที่หนึ่ง คุณเป็นความฝันที่กลายเป็นความจริง


Two: just wanna be with you

ประการที่สอง ก้อแค่ต้องการอยู่เคียงข้างคุณเท่านั้น


Three: girl, it's plain to see that you're the only one for me and

ประการที่สาม ที่รัก มันออกจะชัดเจนว่า
คุณเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่คือ คนที่ใช่สำหรับผม และ


Four: repeat steps 1 through 3

ประการที่สี่ อยากจะกล่าวซ้ำอีกครั้ง จากประการแรก จนถึงประการที่สาม


Five: make you fall in love with me

ประการที่ห้า ผมจะทำให้คุณตกหลุมรักผมให้ได้


If ever I believe my work is done

ถ้าเมื่อไรที่ผมเชื่อมั่นว่า ผมทำมันได้สำเร็จแล้ว


Then I start back at one

ผมก้อจะกลับไปเริ่มต้น นับหนึ่งใหม่อีกครั้ง


Say farewell to the darkened night

บอกร่ำลา ค่ำคืนอันมืดมิดนั้นเสียที


I see the coming of the sun

ผมมองเห็นแสงแห่งดวงอาทิตย์ที่ฉายส่องขึ้นมาแล้ว


I feel like a little child whose life has just begun

ผมชอบความรู้สึกเสมือน ตัวเองเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ที่พร้อมจะก้าวเดิน


You came and breathed new life

เมื่อมีคุณก้าวเข้ามาพร้อมเป็นลมหายใจในชีวิตใหม่


Into this lonely heart of mine

ให้กับ หัวใจที่อ้างว้างเดียวดายของผม


You threw out the lifeline just in the nick of time

ซึ่งดูเหมือนคุณจะโยนมันออกไปจากเส้นทางชีวิตได้ทันเวลาพอดิบพอดี


One: you're like a dream come true

ประการที่หนึ่ง คุณเป็นความฝันที่กลายเป็นความจริง


Two: just wanna be with you

ประการที่สอง ก้อแค่ต้องการอยู่เคียงข้างคุณเท่านั้น


Three: girl, it's plain to see that you're the only one for me and

ประการที่สาม ที่รัก มันออกจะชัดเจนว่า
คุณเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่คือ คนที่ใช่สำหรับผม และ


Four: repeat steps 1 through 3

ประการที่สี่ อยากจะกล่าวซ้ำอีกครั้ง จากประการแรก จนถึงประการที่สาม


Five: make you fall in love with me

ประการที่ห้า ผมจะทำให้คุณตกหลุมรักผมให้ได้


If ever I believe my work is done

แล้วเมื่อไรที่ผมเชื่อมั่นว่า ผมทำมันได้สำเร็จแล้ว


Then I start back at one

ผมก้อจะกลับไปเริ่มต้นหนึ่งใหม่อีกครั้ง






undeniable >> ปฎิเสธไม่ได้

unbelievable >> ไม่น่าเชื่อ ,เหลือเชื่อ

incredible >> ไม่น่าเชื่อ

undesirable >> ไม่ปรารถนา

farewell >> ลาก่อน ,การร่ำลา

threw out >> โยนออกไป

in the nick of time >> ทันเวลาพอดิบพอดี

reveal >> ปรากฎออกมา ,สิ่งที่เปิดตาให้เราเห็นความจริง


Y i n G













 

Create Date : 01 สิงหาคม 2553
0 comments
Last Update : 8 มกราคม 2555 17:34:11 น.
Counter : 681 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


destiny_ying
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add destiny_ying's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.