My Memory 冬のソナタ 류 ♯ Winter Love Song






My memory

mo-du gi-eok-he-yo geu sun-gan

nun-eul gam-eu-myeon

a-ju jak-eun il-do bo-i-ne-yo


You're far away

da-eul-su eop-neun gos-e

sa-rang-han-da-neun

mal-do gi-da-rin-da-neun

mal-do ha-ji-mot-ha-go


jeong-mal mol-rat-jo

geu-del i-reok-e da-shi man-nal-jul-eun

seng-gak-jo-cha mot-het-seot-jo



a-jik neol sa-rang-he

i-je-ra-do ne-ge go-bek-hal-gge


I wanna love you forever

neut-ji an-at-da-myeon

i-reok-e na-wa ham-gge

young-won-hi



o-ret-dong-an geu-den na-eui ga-seum-e

man-eun shi-gan heul-reo-do

a-ju meol-li it-seo-do

sal-a it-seot-jo


jeong-mal mol-rat-jo

geu-del i-reok-e da-shi man-nal-jul-eun

seng-gak-jo-cha mot-het-seot-jo


a-jik neol sa-rang-he

i-je-ra-do ne-ge go-bek-hal-gge


I wanna love you forever

neut-ji an-at-da-myeon

i-reok-e na-wa ham-gge

young-won-hi



SONG : My Memory


ARTIST : Ryu


OST : Winter Love Song






















Winter Love Song , Winter Sonata

เป็นซีรีย์เกาหลี เรื่องที่รักมากที่สุด ดูจนเช้าติดงอมแงม

เป็นเรื่องแรกที่ได้รู้จักกับ Bae Yong Joon ผู้ชายที่ยิ้มได้อบอุ่น

หลังจากนั้นก้อตามติดซีรีย์ของเค้าทุกเรื่อง

Choi Ji Woo นางเอกก้อสดใส น่ารักดี สถานที่ถ่ายทำสวย

เพลงประกอบซีรีย์เพราะมาก และทำให้หลงใหลซีรีย์เกาหลีอย่างมากมาย

เพลงรักหวานซึ้งอันแสนอบอุ่น

ที่เหมาะกับการมอบให้ใครสักคนในฤดูหนาวอันแสนว่างเปล่า






My Memory


วินาทีนั้น วินาทีที่ฉันรื้อฟื้นความทรงจำของฉันได้ทั้งหมด..

เพียงแค่หลับตา ฉันก็จะมองเห็นเรื่องราวเล็ก ๆ มากมาย

เธอไกลห่างจากฉันไปแล้ว ไปยังที่ที่ฉันไม่อาจเอื้อมถึง

แม้แต่คำพูดว่า ..ฉันรักเธอ และอยากบอกให้เธอรอคอย

ฉันก็ยังไม่สามารถเอ่ยออกมาได้


ฉันไม่รู้จริง ๆ

แม้กระทั่งคิดว่าจะได้เจอเธออีกครั้งก็ยังทำไม่ได้เลย


ฉันยังคงรักเธออยู่ ฉันจะสารภาพกับเธอในตอนนี้ได้มั้ย

ฉันอยากจะรักเธอไปตราบชั่วนิรันดร์..

ถ้าหากมันยังไม่สายจนเกินไปนัก

ฉันนั้นอยากจะอยู่กับเธอจนชั่วนิรันดร์


แม้ว่าเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด

แต่ภายในใจของฉันยังคงมีเพียงแค่เธอ



ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ห่างไกลกันเท่าใด

แต่ว่าเรายังคงมีกันและกันเสมอ


ฉันไม่รู้จริง ๆ

แม้กระทั่งคิดว่าจะได้เจอเธออีกครั้งก็ยังทำไม่ได้เลย

ฉันยังคงรักเธออยู่ ฉันจะสารภาพกับเธอในตอนนี้ได้มั้ย


ฉันอยากจะรักเธอไปตราบจนชั่วนิรันดร์..

ถ้าหากมันยังไม่สายจนเกินไปนัก

ฉันนั้นก็อยากจะอยู่กับเธอจนชั่วนิรันดร์





Bae Yong Joon as Kang Joon-sang / Lee Min-hyung





Choi Ji Woo as Jung Yu-jin




Park Yong Ha as Kim Sang-hyuk





Park Sol Mi as Oh Che-lin







13 May 2011 : 03:03








Create Date : 13 พฤษภาคม 2554
Last Update : 9 ตุลาคม 2554 3:29:38 น. 2 comments
Counter : 1128 Pageviews.

 
say hi ค่ะคุณdestiny_ying
ขอบคุณค่ะที่แวะไปเล่า
เรื่องลัดดาแลนด์ให้ฟัง
แสดงว่าเมื่อก่อนนี้มันก็มีผี
จริงๆน่ะสิคะ
โห..แสดงว่าเฮี้ยนมากขนาด
ที่ว่า ทำให้สวนสนุกและสวนดอกไม้
ที่ใหญ่อย่างลัดดาแลนด์ ร้างได้
ก่อนที่เค้าจะทำ ลัดดาแลนด์ เค้ามิได้
ทำพิธีบวงสรางหรืออะไรก่อนหรือไงเนาะ
อืมม..น่าสนใจค่ะ อยากไปอะ..อิอิ
ชอบเรื่องผีๆแบบนี้ค่ะ แต่ม่ายอยากเจอ





โดย: แก้วศกุลตลา วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:31:50 น.  

 
Good Night ฝันดีนะครับเพื่อนๆ News


โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:28:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

destiny_ying
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add destiny_ying's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.